Review การติดตั้งโซฟาในโครงการบ้านของ "ผู้ใช้งานจริง" โซฟาที่สามารถออกแบบและสั่งทำขนาดได้ตามต้องการ [Sofabed Home]

วันนี้ขอพาไปชมรีวิวการติดตั้งโซฟาเบด จากโครงการบ้านของคุณ สุธี ทัศนานุกุลกิจ ในการตกแต่งบ้านสไตล์ Modern&Luxury และการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ จาก Sofabed Home 

สำหรับลูกค้าเจ้านี้ ได้มีการสั่งทำโซฟาขึ้นโดยเฉพาะ เป็นจำนวน 5 ตัว แต่ปัญหาคือทางเข้าห้องที่ค่อนข้างแคบ ซึ่งโซฟาแต่ละตัวมีขนาดค่อนข้างใหญ่ จึงมีความจำเป็นต้องนำชิ้นส่วนแต่ละชิ้นเข้าประกอบให้ที่หน้างาน อีกทั้งโซฟาที่ลูกค้าสั่งทำ มีการปรับแบบเป็นพิเศษ เพราะต้องการนำไปใช้ในห้อง โฮมเธียเตอร์ ซึ่งจะมีเหลี่ยมมุม ทาง Sofabed Home จึงมีการออกแบบจัดวางให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ เพื่อให้ได้งานที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด

สำหรับโซฟาที่ลูกค้าสั่งทำ เป็นโซฟาที่ปรับนอนได้ มีทั้งโซฟาขนาดใหญ่ สำหรับการพักผ่อนหรือนั่งชมภาพยนต์ โซฟาที่มีที่เก็บของ ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกพื้นที่ภายในบ้าน ซึ่งมีดังนี้

  • ทำขนาดตามพื้นที่ 1 ชิ้น
  • โซฟาเบดรุ่น luxury condo ปรับขนาดตามพื้นที่ 1 ตัว 
  • โซฟาธรรมดา ทำพนักพิงหลังแบบเดียวกับรุ่น luxury condo

สำหรับใครที่กำลังมองหาโซฟาสำหรับบ้านพักอาศัย Sofabed Home เป็นแบรนด์โซฟาที่สามารถให้บริการติดตั้งและออกแบบโซฟาให้ตามหน้างานจริง สามารถแยกส่วนประกอบไปประกอบได้ จึงไม่ต้องกังวลว่าโซฟาจะขนาดใหญ่กว่าทางเข้า อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงามและครบครัน ตอบโจทย์การตกแต่งบ้านได้ทุกสไตล์อีกด้วย

เลือกชมสินค้า >> www.wazzadu.com/page/sofabedhome
____________________________________

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #SofaBedHome#Sofa #furniture #โซฟาเบดโฮม #งานโครงการ #บ้านพักอาศัย #โซฟาปรับนอน

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/sofabedhome/contact

โซฟา โซฟาปรับนอน เฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งคอนโด รับผลิตตามออเดอร์ ขึ้นตัวใหม่ทุกชิ้น เกรดพรีเมียม ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ