ไอเดียการจัดสรรค์พื้นที่ภายในบ้านของคุณ ให้มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย หลากสไตล์ By Overseas

สวัสดีตอนบ่ายครับ วันนี้ WAZZADU ขอเอาใจคนรักบ้าน และชื่นชอบการตกแต่งบ้านแบบมีสไตล์  ด้วยการพาไปพบกับไอเดีย  การจัดสรรค์พื้นที่ภายในบ้าน  เพื่อให้มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย  ตอบโจทย์การใช้พื้นที่ได้เต็มประสิทธิภาพ  และมีความสวยงามแบบมีสไตล์  ซึ่งจะเป็นอะไรนั้นตามมาชมกันเลยครับ 

จะว่าไปแล้ว การกั้นพื้นที่ภายในบ้านนั้นมีได้หลากหลายรูปแบบ  ไม่ว่าจะเป็นฉากกั้นพาทิชั่น ,ฉากกั้นบานเฟี๊ยม หรือ ฉากกั้นกระจก  ที่เราหลายๆคนมักจะคุ้นเคยดี  แต่แบบที่นิยมที่สุด  ประหยัด  ติดตั้งได้รวดเร็ว  และตอบโจทย์การใช้งานได้คุ้มค่าสูงสุด  ที่กำลังเป็นเทรนด์การตกแต่งภายในที่มาแรงในตอนนี้  คือประเภทบานเลื่อน เพราะไม่กินพื้นที่ในการเปิดปิด โดยที่เราสามารถใช้งานพื้นที่ได้อย่างเต็มที่  โดยสามารถกั้นพื้นที่ให้เป็น 2 ส่วนได้โดยง่าย  หรือ  ถ้าหากต้องการพื้นที่  การใช้งานที่มากกว่า 2 ส่วน  ก็สามารถยืดหยุ่นโดยเปิดบานเลื่อนออก  เพื่อให้พื้นที่เชื่อมหากันได้โดยง่าย เสมือนเป็นพื้นที่ส่วนเดียวกัน  ยกตัวอย่าง เช่น  การเปิดบานเลื่อน  เพื่อเชื่อมพื้นที่ห้องทานอาหาร  กับห้องนั่งเล่นติดระเบียง  เพื่อให้สามารถชมธรรมชาติภายนอกได้อย่างชัดเจน  และสวยงาม โดยไม่มีอะไรมาบดบังสายตา   

และถ้าหากคุณเป็นคนที่ชอบในความปลอดโปร่ง  ฉากกั้นบานเลื่อนกระจก  เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้บ้านของคุณมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย  ให้ความรู้สึกที่ปลอดโปร่ง  ไม่อึดอัด  และช่วยให้พื้นที่ภายในบ้านดูเชื่อมต่อกันได้อย่างลื่นใหล ทำให้บ้านดูกว้างขึ้น โดยไม่มีอะไรมาบดบัง เกะกะสายตาอีกด้วย ครับ

> ถ้าหากคุณสนใจฉากกั้นระบบบานเลื่อน สามารถกรอกรายละเอียดฉากกั้นระบบบานเลื่อนที่คุณต้องการ เพื่อให้ WAZZADU ช่วยจัดหาให้  ได้ที่ Link URL ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

http://www.wazzadu.com/form/findmaterial

เพื่อให้ทีมงานทราบรายละเอียดของฉากกั้นระบบบานเลื่อนที่คุณต้องการในเบื้องต้น เพื่อติดต่อกลับได้สะดวก ขอบคุณมากครับ

> ภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

โอเวอร์ซี รู้ลึกรู้จริง เรื่องฉากกั้นอาบน้ำ และบานเลื่อนกั้นห้องภายใน ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ