การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์กับพื้นที่ใช้สอยจำกัดในคอนโดหรือบ้านพักอาศัยขนาดเล็ก

ในปัจจุบันรูปแบบที่อยู่อาศัย มีการปรับเปลี่ยนไปตามบริบทโดยรอบ เห็นได้ชัดจากการอยู่อาศัยในเมืองที่เป็นเมืองเศรษฐกิจ เช่น เมืองหลวง รูปแบบบ้านเดี่ยวน้อยลง แต่คอนโดมิเนียมกลับมีเพิ่มมากขึ้น

คอนโดมิเนียมถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง ด้วยความสะดวก เรียบง่าย เดินทางง่าย ติดกับขนส่งสาธารณะรูปแบบต่าง ๆ มีตั้งแต่ราคาทั่วไปจนถึงราคาที่สูงมาก โดยจะขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง และพื้นที่ใช้สอยภายใน การอยู่อาศัยที่เน้นเฉพาะส่วนที่จำเป็นจริง ๆ ทำให้การใช้พื้นที่ถูกจำกัดมากกว่าพื้นที่ในบ้านพักอาศัย จึงเป็นเหตุให้ผู้ที่อยู่อาศัยคอนโดต้องไปใช้พื้นที่ส่วนกลางที่ถูกจัดเตรียมไว้ และทำให้ความเป็นส่วนตัวหายไป เช่น การออกกำลังกาย หรือการสังสรรค์เล็กน้อยกับเพื่อน ๆ ในยามว่าง

ด้วยเหตุนี้เอง ทาง Domore Living Home จึงคิดค้นการออกแบบ และพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ที่มีหลายฟังก์ชั่นเพื่อแก้ปัญหาในจุดนี้ โดยมุ่งหวังให้ผู้ใช้งานสามารถทำกิจกรรมได้หลากหลายแม้ว่าจะอยู่ในพื้นที่เดิม อย่างคอนโดหรือแค่ห้องนอนส่วนตัว เพราะด้วยการเปลี่ยนรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นได้ทั้งเตียงนอน, โซฟา, โต๊ะทำงาน จะรวมอยู่แค่ในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเดียวเท่านั้น! เรียกว่า 3 in 1 ก็ย่อมได้!!

เฟอร์นิเจอร์ที่ผ่านการออกแบบจาก Domore Living Home เป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายในการใช้พื้นที่ได้อย่างยืดหยุ่น เช่น การเปลี่ยนเตียงนอนเป็นโต๊ะทำงาน เพื่อรองรับการทำงานที่เร่งด่วนในบางเวลา หรือเปลี่ยนเตียงนอนให้เป็นโต๊ะเพื่อใช้สำหรับกิจกรรมอ่านหนังสือ เล่นโน้ตบุ๊ก เล่นเกม ทำงานอดิเรก และอื่น ๆ อีกมาก

รูปแบบการใช้งานที่หลากหลายมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม ช่วยตกแต่งบรรยากาศในห้องให้ดูลงตัว พร้อมด้วยวัสดุเกรดคุณภาพ และระบบที่แข็งแรงทนทาน เพิ่มความมั่นใจให้คุณใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและคุ้มค่า เพราะผ่านการทดสอบที่ได้รับมาตรฐาน แค่นี้ก็สามารถเปลี่ยนห้องนอนเป็นห้องทำงานได้สบาย ๆ ไม่ต้องลงแรงย้ายโต๊ะหรือลงทุนซื้อเฟอร์นิเจอร์เพิ่ม

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #DomoreLiving #Bed #Sofa#Multifunction#ตกแต่งภายใน #interiordesign #Softdownsystem #SafetyHybrid

DO MORE เฟอร์นิเจอร์ มัลติฟังก์ชัน เตียงพับได้ ตอบโจทย์สำหรับ ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ