ระบบอลูมิเนียมบานเปิดไม้ Winset เพิ่มความปลอดภัยให้สมาชิกในบ้าน "ด้วยระบบล็อค 2 ชั้น"

ความปลอดภัยจัดเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆของที่พักอาศัยเลยก็ว่าได้ ดังนั้น การเลือกบานประดูหรือหน้าต่างสำหรับบ้านพักอาศัย จึงต้องคำนึงถึงความแข็งแรงทนทานได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัยสูง ระบบประตู-หน้าต่างอลูมิเนียมบานเปิดไม้ จากแบรนด์ Winset รองรับระบบล็อค 2 ชั้น (Multi Point Lock) จึงมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยของสมาชิกในครอบครัว และด้วยความหนามาตรฐานที่ 1.5 มม. จึงหมดปัญหาเรื่องบานคด โก่ง งอ ผุพัง และปัญหาเรื่องปลวก ช่วยต่อยอดงานติดตั้ง และสามารถใช้แทนบานประตู-หน้าต่างไม้ ได้อย่างลงตัว

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ระบบอลูมิเนียมบานเปิดไม้ วินเซท

แบรนด์ : WINSET

รหัสสินค้า : WS_OS 

การใช้งาน : ใช้ติดตั้งเป็นได้ทั้งประตูและหน้าต่างภายในอาคาร

คุณสมบัติ

  • รองรับระบบล็อค 2 ชั้น Multi Point Lock 
  • ระบบอุปกรณ์สำหรับงานอลูมิเนียมที่ทันสมัยจากประเทศเยอรมัน
  • ระบบการเข้ามุมได้ทั้งแบบ 90 องศา และ 45 องศา
  • ระบบการติดตั้งบานพับและการเพิ่มการรับแรง
  • ระบบคิ้วโค้ง เพื่อความสวยงามและโดดเด่น
  • ช่วยเรื่องการประหยัดพลังงานและการเก็บเสียง สามารถใส่กระจกอินซูเลท (Insulated Glass) ได้หนา 22 มม.
  • ระบบการซ่อนสกรู เพื่อเพิ่มความสวยงาม

ราคาและขนาด : ขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่หน้างานจริง

Catalog Product​

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • Online
บริษัท วินเซท อลูมิเนียม จำกัด ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงและสร้างนวัตกรรมใหม่ ให้กับระบบงานประตู-หน้าต่าง วินเซทได้ผสมผสานความต้องการของลูกค้า กับความโดดเด่นในการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ของทางวินเซท รวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ มาเป็นองค์ประกอบในการทำประตู-หน้าต่าง ให้มีขีดความสามารถ ในการแข่งขันที่สูงขึ้น

เรามุ่งมั่นพยายามที่จะพัฒนา สิ่งที่เราเป็นอยู่ในทุกวันนี้ให้ดียิ่งขึ้นภายใต้ความภาคภูมิใจที่ว่าเราไม่ใช่แค่ผู้ผลิตอลูมิเนียม แต่เราจะเป็นผู้สร้างชิ้นงานที่สวยงามและมีคุณค่าให้กับงานประตู-หน้าต่างอลูมิเนียม เพื่อประโยชน์และคุณค่าสูงสุด ให้กับลูกค้าของเรา

ประสบการณ์และความชำนาญกว่า 30 ปี ด้วยเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นที่ต้องการพัฒนาคุณภาพ ยกระดับมาตรฐาน ให้กับระบบงานประตู-หน้าต่าง จึงได้พัฒนารูปแบบประตู-หน้าต่างอลูมิเนียมที่มีความแตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ภายใต้ตราสินค้าวินเซท (WINSET) เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ