สวยลงตัว ต้องลอง!! Formica สร้างสรรค์พัฒนาสินค้า 2 คอลเลกชั่นสุดล้ำ ด้วยหลัก Human Centric สะท้อนความใส่ใจให้กับผู้ใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์

Formica ผู้นำระดับโลกในด้านการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายวัสดุปิดผิว ลามิเนตด้วยนวัตกรรม ใหม่สำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย  มานานกว่า 100 ปี ได้คิดค้นสร้างสรรค์สินค้า 2 คอลเลกชั่น ใหม่ที่สะท้อนถึงความใส่ใจไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น ด้วยหลักการที่มองผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางหรือ Human Centric นั่นเอง

Human Centric เป็นหลักการหรือเป็นแนวคิดที่สำคัญที่มองผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางนั้น ทาง Formica ได้นำมาใช้ในการพัฒนาเป็นสินค้า 2 คอลเลกชั่น ให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานทั้งการออกแบบพื้นที่พานิชย์ (Commercial Space) และการออกแบบที่อยู่อาศัย (Residential Space)  ซึ่งหลักการนี้นำมาสู่สินค้า 2 คอลเลกชั่น ที่ทั้งสถาปนิก นักออกแบบภายในและเจ้าของบ้านไม่ควรพลาด เพราะเทรนด์ในแนวคิดต่างๆ นั้นครอบคลุม มากกว่าลามิเนต แต่รวมไปถึงองค์ประกอบทางการออกแบบต่างๆ ที่สอดคล้องไปด้วยกันได้อย่างงดงามและลงตัว

FORMICA IS MORE THAN A LAMINATE, IT IS MY STORY

คอลเลกชั่น  FORMICA FOR ME

ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา Formica มุ่งมั่นกับแนวคิดการออกแบบเพื่อตอบสนองต่อมนุษย์มาโดยตลอด ด้วยการพัฒนาจากมุมมองของมนุษยชาติและไลฟ์สไตล์ของผู้คน “คอลเลกชั่น FORMICA FOR ME” เป็นผู้นำเทรนด์ด้านการออกแบบเพื่อที่อยู่อาศัยด้วยดีไซน์ที่ก้าวล้ำหน้าที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยในเอเชียได้อย่างดีที่สุด สามารถประยุกต์ใช้กับพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัยที่แตกต่างกัน โดยประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 54 รายการ ประกอบด้วยแนวคิดการออกแบบเพื่อที่อยู่อาศัย 4 แนวคิด คือ

1. ASIAN URBAN

2. COMFORT MODE

3. FRESH NATURE

4. SOPHISTICATED LUX

ชมเรื่องราวแนะนำที่มาของ เทรนด์ FORMICA FOR ME ตามลิงก์นี้

>> www.youtube.com/watch?v=dqiikHje-p0&t=5s

ตัวอย่างเทรนด์ภายใต้แนวคิด COMFORT MODE

เป็นแนวคิดด้านเทรนด์ที่ต้องการให้รู้สึกมีชีวิตสดใส เต็มเปี่ยมด้วยความหมาย สะท้อนความเป็นแฟชั่น แต่ให้พลังในการใช้ชีวิตที่เต็มเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ โดยโทนสีจะเป็นกลุ่มโทนสีแบบพาสเทลอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกนุ่มสบาย ตามภาพตัวอย่าง

นอกเหนือจากเทรนด์ที่ยกตัวอย่างข้างต้น สามารถติดตามข้อมูลที่ประกอบได้ที่ www.formica.com

 

FORMICA IS MORE THAN A LAMINATE, WE ARE MORE OF   EVERYTHING

คอลเลกชั่น  FORMICA FOR MORE

“คอลเลกชั่น FORMICA FOR MORE” คือการพัฒนาต่อยอดจาก Formica Asia Collection ที่เกิดขึ้น ทุก 2 ปี ด้วยการออกแบบนวัตกรรมใหม่ที่มีความล้ำสมัย ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทีมนักออกแบบระดับโลกของ Formica ได้ติดตามและวิเคราะห์นวัตกรรมและแนวโน้มที่เกิดขึ้นทั่วโลก ก่อนที่จะคัดสรรเป็นแนวคิดการออก แบบเพื่อการพาณิชย์ แนวคิดเหล่านี้สามารถใช้ได้กับพื้นที่เพื่อการพาณิชย์ทุกประเภท ทั้งสถาบันการศึกษา, โรงพยาบาล, ร้านอาหาร, โรงแรม, สำนักงานและอื่นๆ

คอลเลกชั่น FORMICA FOR MORE ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ 38 รายการและผิวสัมผัสใหม่ 3 ผิวเพื่อสร้างจินตนาการและโอกาสใหม่ๆ ในพื้นที่ที่จำกัด โดยทั้งหมด 8 แนวคิด ได้แก่ 

 

1. PURIFIED FUTURE

2. EXPRESSION

3. NATURE CELEBRATION

4. URBAN CONTEMPORARY

5. CULTURAL EASE

6. REFINED CLASSIC

7. ANCIENT HERITAGE  

8. RICH GRATIFICATION

ชมเรื่องราวแนะนำที่มาของ เทรนด์ FORMICA FOR MORE ตามลิงก์นี้

>> www.youtube.com/watch?v=uejuCaskdww&t=1s

แรงบันดาลใจของแนวคิดเทรนด์ FORMICA FOR MORE มาจากการที่ต้องการให้ออกก้าวออกจาก โลกดิจิตอลและชีวิตที่วุ่นวายสู่ความผ่อนคลาย เติมความสงบและแรงบันดาลใจให้กับชีวิต

 

ตัวอย่าง  เทรนด์ ภายใต้แนวคิด  NATURE CELEBRATION

คือการนำสีสัน และลวดลายที่งดงามจากธรรมชาติ มาสร้างสรรค์เป็นพื้นผิวต่างๆ ที่ดูเป็นของแท้จากธรรมชาติ

ประโยชน์ของเทรนด์ที่ทาง Formica รวบรวมมาให้ควบคู่กับสินค้าในแต่ละคอลเลกชั่นนั้น ก็เพื่อเป็น ประโยชน์ในการให้แรงบันดาลใจในการออกแบบแก่ผู้ใช้งานที่เราคัดสรรอย่างพิถีพิถันมาให้แล้ว ทั้งสำหรับการออกแบบพื้นที่พักอาศัยและพื้นที่เชิงพาณิชย์ โดยเราให้ประสบการณ์การใช้งานที่มากกว่าลามิเนต ซึ่งก็คือการส่งมอบประสบการณ์แห่งการออกแบบภายในที่เติมเต็มในแต่ละจินตนาการให้เป็นจริงได้ด้วยสินค้าของเรา และสิ่งนี้เองเป็นสิ่งที่ทาง Formica ทำมาอย่างต่อเนื่องยาวนานที่ Formica เป็นมากกว่าลามิเนต ด้วยการส่งมอบแรงบันดาลใจทางการออกแบบที่เหมาะกับแต่ละไลฟ์สไตล์

สนใจรายละเอียดสินค้าทั้ง 2 คอลเลกชั่น สามารถติดตามได้แล้วที่ www.formica.com และบน Wazzadu.com

บริษัทฟอร์ไมก้า คือผู้ผลิตแผ่นลามิเนตอัดแรงดันสูง (HPL) รายแรกของโลก และเราได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำระดับโลกด้านวัสดุปิดผิวเพื่อใช้ตกแต่ง ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ