WAZZADU@PROPERTY...Ashton Silom สัมผัสกลิ่นอายความคลาสสิคตามแบบฉบับ “The Pioneer” (ตอนที่ 2)

สวัสดีครับ ในตอนที่แล้ว WAZZADU@Property ได้แนะนำคุณให้รู้จักกับแนวคิดใน การสร้างสรรค์คอนโดมิเนียม Ashton Silom ที่มีจุดเด่นเรื่องความคลาสสิคอันหอม หวานในย่านสีลมไปแล้ว วันนี้เราจะพาคุณไปชมฟังก์ชั่นต่างๆ ของห้องพัก และสิ่ง อำนวยความสะดวกที่เหนือระดับยิ่งกว่า ซึ่งคุณจะได้รับหากเลือกที่นี่เป็นบ้านหลังใหม่ ของคุณกันครับ

ความพิเศษนั้นเริ่มต้นจากระดับความสูงจากพื้นถึงฝ้า 3 - 3.6 เมตร ที่เติมเต็มมิติส่วน ตัวให้ห้องพักของคุณมีความโปร่งโล่ง กว้างขวาง และสามารถสัมผัสวิวของเมือง หลวงได้อย่างเต็มที่ จะทำให้การพักอาศัยกลายเป็นสิ่งที่คุณต้องหลงใหล ควบคู่กับ การมี Jacuzzi ภายในห้อง Master Bedroom ตอบโจทย์การใช้งานเหนือระดับ สำหรับ “The Pioneer”

ลักษณะการวางผังแบบ L-shape ทำให้พื้นที่ใช้สอยภายใน Unit type นี้เป็นห้อง แบบ Double corner-rooms คือมีห้องใช้สอยเป็นห้องหัวมุมถึง 2 ห้องคือ ห้องนั่ง เล่น และห้องนอนใหญ่ อีกทั้งห้องนั่งเล่นหัวมุมนี้ยังมีหน้าต่างบานเลื่อนแบบพิเศษเปิด โล่งที่มุมห้อง Open-corner sliding window ที่ทำให้ห้องนั่งเล่นสามารถเปิดโล่งกลาย เป็นระเบียงนั่งเล่นขนาดใหญ่รับอากาศธรรมชาติและทิวทัศน์ที่เปิดโล่งได้สูงสุด

นอกจากห้องพักสุด Exclusive แล้ว ยังมีพื้นที่สุดโดนใจสำหรับเหล่าคนรักสุขภาพ และการผ่อนคลาย บนชั้น 34  THE BLUE HAVEN พื้นที่ผ่อนคลายตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นInfinity edge ozone pool , private massage room , steam room , sauna room ,  theatre lounge,library ,double horizon fitness และ ยังมีส่วนของ private fitness ที่สามารถออกกำลังได้อย่างเป็นส่วนตัว

ไม่เพียงแค่นั้นยังมีพื้นที่พิเศษอีกหนึ่งhighlightสำหรับผู้อยู่อาศัย บนชั้น 46 -48 THE SKY SALOON ที่จัดสรรพื้นที่ในแต่ละส่วนให้มีความเป็นส่วนตัวสูงสุดได้แก่ city deck  river deck  จุดพักผ่อนพร้อมชมวิวในแบบส่วนตัว และ ยังมีsky social club ที่เชื่อมต่อพื้นที่ outdoor ที่เรียก botanical lounge  ที่สามารถสังสรรค์ในแบบExclusive พร้อมกับ การดื่มด่ำวิวเมืองในแบบ THE PIONEER

ความโดดเด่น หรูหรา ทันสมัยของ Ashton Silom ก็เปรียบเสมือนบุคลิคของผู้อยู่ อาศัยด้วยเช่นกัน รูปทรงอาคารที่ถูกออกแบบด้วยนวัตกรรมใหม่ “Vertical Interlocking” ที่สอดแทรกความงามแบบคลาสสิกด้วยการเป็น “New Sculpture Building” นั้นถือเป็นสัญลักษณ์ของการเป็นต้นแบบ และจุดเริ่มต้นของความเป็น ศูนย์กลางของย่านธุรกิจในยุคใหม่นั่นเอง และคราวนี้เรามาดูคุณสมบัติ  ของวัสดุเด่นที่นำมาใช้ในโครงการ ASHTON SILOM กันบ้าง ซึ่งต่อจากตอนที่แล้ว มาชมวัสดุเด่น ชิ้นที่ 5-10 กันต่อเลยครับ

วัสดุเด่นที่นำมาใช้ในโครงการ ASHTON SILOM ชิ้นที่ 5-10

5) ประเภท : ประตูห้อง

คุณสมบัติ 

> เป็นบานประตูกรุด้วยวีเนียร์ จึงทำให้มีความสม่ำเสมอของพื้นผิว 

> มีความแข็งแรง ไม่โก่งงอ บวม ผุกร่อน หรือเปลี่ยนสี 

> ไม่มีการซึมผ่านของน้ำ ทนต่อความชื้น และการกัดกร่อนในทุกสภาวะอากาศ ซึ่งสามารถดูแลรักษาได้ง่าย

6) ประเภท : อ่าง Jacuzzi

คุณสมบัติ 

>ให้ความสวยงามในสไตล์ที่เรียบหรู ด้วยพื้นผิวที่มีความสม่ำเสมอ มีความแข็งแรง ทนทาน

> มีหัว Jet 6 หัว จึงทำให้กระแสน้ำที่ฉีดออกมามีความแรง พร้อมกับพ่นอากาศออกมาทางรูเล็กๆ เพื่อให้เกิดฟองน้ำปุด ซึ่งทำให้เกิดแรงนวดที่นุ่มนวล เพื่อสร้างความผ่อนคลาย

> ดูแลรักษาง่าย คราบสกปรกเกาะติดได้ยาก มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

7) ประเภท : ชุดครัว 

คุณสมบัติ 

> ทำจาก SYNTHETIC STONE ที่ให้ความสวยงามในสไตล์ที่เรียบหรู มีคุณค่า

> ไม่ดูดซึมคราบสกปรก จึงไม่เป็นที่สะสมเชื้อโรค

> มีความแข็งแรง ทนทาน ดูแลรักษาง่าย มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

8) ประเภท : วัสดุปิดผิวในห้องน้ำ

คุณสมบัติ 

> เป็นหินจริง Marble Stone นำเข้าจากประเทศอิตาลี

> เนื่องจากเป็นหินอ่อน ธรรมชาติ จึงให้ลวดลายที่สวยงาม ซึ่งไม่ดูดซับน้ำ ไม่เก็บความร้อน และดูดซับความเย็น

> มีความแข็งแรง และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

9) ประเภท : พื้นกระเบื้อง ITALIAN PORCELAINE

คุณสมบัติ 

> มีคุณสมบัติดูดซึมต่ำมาก หมดปัญหาเรื่องความชื้น

> ให้สีที่สม่ำเสมอทุกแผ่น มีความไกล้เคียงกับสีธรรมชาติ
> มีความแข็งแรงสูง เนื้อผลิตภัณฑ์เป็น Porcelain  สามารถดูแลรักษาได้ง่าย

10) ประเภท :  หลอดไฟ LED

คุณสมบัติ 

> ไม่มีแสง UV ปล่อยความร้อนน้อยลงกว่าหลอดไฟแบบเดิม

> LED ทนต่อการสั่นสะเทือนมากกว่า แสงจากหลอดไฟ LED จึงไม่กระพริบ และมีความถูกต้องของสีสูง

> ไม่มีก๊าซพิษ หรือโลหะหนักในการบรรจุ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานที่สุดถึง (50,000-100,000 ช.ม.)

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับบรรยากาศกลิ่นอายความคลาสสิคตามแบบฉบับ “The Pioneer” ซึ่งต้องบอกเลยว่า โครงการASHTON SILOM เป็นโครงการที่ Wow ที่สุด ที่อนันดา เคยทำมา ด้วยนวัตกรรมการออกแบบห้องสุดล้ำ แบบ Vertical Interlocking  จึงทำให้ห้องมีความสูงถึง 3.6 เมตร ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ถ้าทายการออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรมยุคใหม่อีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย

ซึ่งในขณะนี้ มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆตั้งแต่เปิดรอบพิเศษลูกค้าเก่า  เสาร์ อาทิตย์ 12 – 13 Mar นี้จะเปิดรอบ PRESALES อย่างเป็นทางการแล้ว อย่าพลาดกับโอกาสพิเศษสุดท้าย ที่จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 700,000 บาท

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ