Demateco ฉีกกฏตู้ไปรษณีย์ รูปทรงสวย คงทน ทันสมัย ด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม

ตู้ไปรษณีย์ถือเป็นสิ่งแรกที่คอยต้อนรับผู้คนเวลาผ่านมาหน้าบ้าน แบรนด์ Demateco ผู้ผลิตและออกแบบตู้ไปรษณีย์ จึงตอบโจทย์การใช้งานของผู้คนในยุคปัจจุบัน โดยนำนักออกแบบที่มีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ทางด้านสถาปัตยกรรมมาช่วยสร้างสรรค์ ให้ตู้ไปรษณีย์มีคุณภาพดี สวยงาม ดูทันสมัยตั้งแต่แรกเห็น และวันนี้ทาง Demateco ก็มีตู้ไปรษณีย์ที่ผลิตจากวัสดุชั้นเลิศมานำเสนอ

หากพูดถึงตู้ไปรษณีย์ คนเราจะนึกถึงตู้สี่เหลี่ยมผืนผ้าสีแดงๆ แขวนแข็งทื่ออยู่ตามรั้วบ้าน นั่นคือความรู้สึกแรกของผู้คนที่มีต่อตู้ไปรษณีย์ แต่ความโดดเด่นอย่างหนึ่งของ Demateco คือการนิยามตู้ไปรษณีย์แบบใหม่ขึ้นมาให้ไม่เหมือนใคร และมอบมิติใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ผนวกกับวัสดุที่มีคุณภาพ

 

โดยวัสดุที่ทางแบรนด์ได้นำมาใช้จะเป็นวัสดุที่ผลิตจากอลูมิเนียมชีท ที่มีคุณสมบัติแข็งแรงคงทน สีสันสวยงาม ไม่เป็นสนิม เหมาะกับทุกสภาพอากาศ และกันน้ำได้เป็นอย่างดี จึงรองรับการติดตั้งได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร

ขนาดพื้นที่ภายในตู้ไปรษณีย์ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะหากเป็นตู้แบบเก่าตัวกระดาษอาจจะโค้งงอ เนื่องจากมีขนาดเเคบ ทางแบรนด์จึงจับความรู้สึกนี้ขึ้นมาใช้ในการออกแบบ เพื่อให้ผู้ใช้งานเกิดความประทับใจ โดยภายในตู้จะมีความกว้างกว่าแบบเดิม สามารถใส่กระดาษ A4 เข้าไปได้ จึงหมดกังวลเรื่องกระดาษเสียรูปทรง

จะเห็นได้ว่า ตู้ไปรษณีย์ทุกรุ่นจาก Demateco ถูกออกแบบมาให้บ้านและตัวอาคารดูทันสมัยตั้งแต่แรกเห็น ทั้งหมดนี้จึงเป็นการฉีกกฏข้อจำกัดแบบเดิมของตู้ไปรษณีย์ ที่ทาง Demateco อยากมอบให้กับผู้ใช้งาน

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #Demateco #กล่องไปรษณีย์หน้าบ้าน #กล่องไปรษณีย์คอนโด #กล่องไปรษณีย์อลูมิเนียม #กล่องไปรษณีย์ไม่เป็นสนิม

บริษัท ดีมาเตโก้ จำกัด

เป็นผู้ผลิตและออกแบบดีไซน์ ตู้ไปรษณีย์ เสาตู้ไปรษณีย์ และงานป้ายสัญลักษณ์ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร
โดยนักออกแบบที่มีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ด้านสถาปัตยกรรมดีเยี่ยม
- ทนทาน
- ไม่เป็นสนิม
- ทันสมัย

โดยวัสดุที่ทางบริษัทได้นำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ได้คัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพคงทน แข็งแรง สีสันสวยงาม
เหมาะกับทุกสภาพอากาศ ใช้ได้ดีทั้งภายนอกและภายใน คือ
- อลูมิเนียมคอมโพสิท
- อลูมิเนียม NA-1
- เหล็ก SPCC ชุบ EDP ทำสีพาวเดอร์โค๊ด ซึ่งวัสดุเหล่านี้มีความคงทน ไม่เป็นสนิม และสีสันสดใส ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ