The Apartment ร้านขายของแต่งบ้านที่มาพร้อมกับความดุดันอย่างมีสไตล์

หากคุณกำลังมองหาของแต่งบ้าน เพื่อที่จะไปตกแต่ง คอนโด หรืออพาร์ทเมนท์ แต่ยังคงสับสน และไม่แน่ใจว่าสไตล์ไหนกันแน่ที่ใช่คุณ วันนี้ WAZZADU ของเราไม่รอช้า ขอเอาใจสาวกผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยร้านขายของตกแต่งบ้านสุดเก๋ ชื่อร้านว่า The Apartment เชื่อว่าหลายคนที่เคยไปเดินเล่นชิวๆ ที่ The Walk น่าจะคุ้นหน้าค่าตากันบ้างแล้ว แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยไป วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จัก The Apartment กันค่ะ

The Apartment เป็นร้านที่รวบรวมของแต่งบ้านซึ่งเป็นของนำเข้าทั้งหมด โดยสินค้าภายในร้านส่วนใหญ่จะเน้นสินค้าที่มีวัสดุเลียนแบบธรรมชาติ มีความมันวาว ทั้งแก้ว โลหะ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งสไตล์วินเทจ และสไตล์ยุโรป 

การตกแต่งร้านของ The Apartment นั้นเป็นสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ โดยจะเน้นไปที่การใช้สีขาวตัดสลับกับสีดำ เมื่อคุณเดินเข้าไปในร้าน คุณจะพบกับพิ้นกระเบื้องลายตารางหมากรุกซึ่งมีความโดดเด่นสะดุดตา ในส่วนของผนังของร้านทำจากแผ่นยิปซั่มบอร์ดทาสีดำเข้ม และเพิ่มความดิบให้กับร้านเข้าไปอีกด้วยกำแพงปูนก่ออิฐบล็อค เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในการวางสินค้าส่วนใหญ่จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเทาเข้ม และชุดเก้าอี้ซึ่งถูกจัดวางให้มีความเข้ากันกับสินค้า ตกแต่งด้วยช่อดอกไม้สีเหลือง สร้างสีสันและเพิ่มความอ่อนโยนให้กับร้านได้อย่างลงตัว 

สำหรับใครที่อยากจะเดินทางไปร้าน The Apartment นะคะ ร้านตั้งอยู่ใน The Walk เกษตรนวมินทร์ 505 ประดิษฐ์มนูกิจ แขวงลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ร้านเปิดทำการตั้งแต่วันจันทร์ - วันอาทิตย์ค่ะ ใครที่ไปเดินเล่น The Walk ก็อย่าลืมแวะไปร้าน The Apartment กันนะคะ

ถ้าหากคุณสนใจเฟอร์นิเจอร์ สามารถกรอกรายละเอียดเฟอร์นิเจอร์ที่คุณต้องการ  เพื่อให้ WAZZADU ช่วยจัดหาให้ ได้ที่ Link URL ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

http://www.wazzadu.com/form/findmaterial

เพื่อให้ทีมงานทราบรายละเอียดเฟอร์นิเจอร์ ที่คุณต้องการในเบื้องต้น เพื่อติดต่อกลับได้สะดวก ขอบคุณมากค่ะ

 

โทร มาที่ 092- 2513415

Line : @wazzadu

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.facebook.com/The-Apartment-724649684296719/

 

#WAZZADU #COOLSHOP #สินค้า #ตกแต่งบ้าน  #TheApartment #ไอเดียแต่งบ้าน 

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ