JJ SHOP REVIEW ของแต่งบ้านสุด Cool ส่งตรงจากร้านสุดฮิตในจตุจักร “The Florista”

เคยไหมคะ อยากแต่งบ้านด้วยต้นไม้หรือดอกไม้สวยๆ แต่ไม่มีเวลาดูแลเอาซะเลย ไหนจะรดน้ำ ไหนจะใส่ปุ๋ย ก็เลยเลือกดอกไม้ ต้นไม้ปลอมมาทดแทน แต่ก็ยังหาร้านที่ถูกใจไม่เจอสักที วันนี้ WAZZADU จึงขอแนะนำร้านสุดเก๋ ชื่อมีสไตล์อย่างร้าน The Florista จะเก๋ไก๋มีสไตล์แค่ไหน ตามมาดูกันเลยค่ะ

ต้องขอบอกเลยนะคะว่าเจอร้านนี้ด้วยความบังเอิญจริงๆ ตอนเดินผ่านร้านถึงกับชะงักและต้องเข้าไปคุยกับเจ้าของร้านเลยทีเดียว เจ้าของร้านบอกกับเราว่า เขาจัดตกแต่งร้านเองทั้งหมด ซึ่งเป็นการตกแต่งร้านที่ถือว่ามีสไตล์มากจริงๆ ค่ะ เพราะเจ้าของร้านตกแต่งร้านด้วยความชอบส่วนตัวและใจรักจริงๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นร้านขายดอกไม้ ต้นไม้ปลอม แต่กลับให้ความรู้สึกเหมือนเป็นดอกไม้จริงๆ เลยค่ะ

สำหรับใครที่ไปจตุจักรก็อย่าลืมแวะไปร้าน The Florista นะคะ ร้านอยู่ตลาดนัดสวนจตุจักร โครงการ 13 ซอย 3 เลขที่ 044 - 045 ร้านเปิด วันพุธ - อาทิตย์ ตั้งแต่ 09.00 น. - 18.00 น. ค่ะ หากคุณกำลังมองหาของตกแต่งบ้านอยู่ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

โทร : 081-611-3954

Facebook Fanpage : The Florista

Instagram : the.florista

 

ในตอนหน้าจะเป็นร้านค้าสุด Cool ร้าน ไหนในจตุจักร อย่าพลาดติดตามกันนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : The Florista

 

#WAZZADU #JJSHOP #ช่างมือโปร #The Florista #ร้านค้าสุดCool #ร้านขายของตกแต่งบ้านในจตุจักร #ของแต่งบ้าน #ต้นไม้ปลอม #ดอกไม้ปลอม

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ