ดีไซน์ตู้ใต้อ่างล้างหน้าให้เข้ากับห้องน้ำของคุณด้วย "ไม้อัดกันน้ำ​ รุ่น​ LANNA Marine Plywood"

ตู้ใต้อ่างล้างหน้าในห้องน้ำนั้นมีความสำคัญไม่แพ้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆของบ้านเลย เพราะตู้ในห้องน้ำนั้นควรตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว ซึ่งการ Built ตู้ขึ้นมานั้นคงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเพราะสามารถออกแบบให้ลงตัวเหมาะสมได้อย่าง

 

แต่ถ้าหากจะต้องเจอความชื้นสูงอย่างพื้นที่ในห้องน้ำและห้องส้วม​ วัสดุอย่างไม้อัดทั่วไปคงไม่เหมาะสมที่จะนำมาใช้ ต้องเลือกเป็น​ "ไม้อัดกันน้ำ​รุ่น Lanna Marine Plywood" ที่นอกจากทนความชื้นได้สูงแล้วยังใช้กาวคุณภาพดีในการอัดประกอบ หมดปัญหาการบวมของวัสดุได้ ช่วยให้คุณแต่งเติมห้องน้ำได้อย่างสมบูรณ์​แบบ

รายละเอียดสินค้า

รหัสสินค้า : ไม้อัดกันน้ำ รุ่น LANNA Marine Plywood

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไม้ยางแดง และใช้กาวกันน้ำคุณภาพสูงในการผลิต น้ำหนักดี คุณภาพและขนาดได้มาตรฐาน ทำให้สามารถนำไม้อัดใช้ในงานภายนอก หรือพื้นที่ที่มีสภาวะเปียกชื้นได้ เช่น อุตสาหกรรมการต่อเรือ หรืองานเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องการทนความชื้น เป็นต้น 

 

ลักษณะการใช้งาน : เหมาะสำหรับงานภายนอก เช่น อุตสาหกรรมการต่อเรือ เฟอร์นิเจอร์ โครงสร้างเรือ พื้นที่ต้องระวังการโดนน้ำ ความชื้น เป็นต้น 

ชนิดไส้ : ไม้ยางแดง

กาว  : กาวฟีโนลิก

ขนาด : 1220 x 2440 mm.

ความหนา : 4mm., 6 mm., 9 mm.,  15 mm. และ 18 mm.

 

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/suksawad/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย -

  มือถือ 091-771-0499​

Line: @suksawad ,E-mail: sales@suksawad.co.th​

#Wazzadu #ไม้อัดกันน้ำ​#LANNAMarinePlywood #เฟอร์นิเจอร์ #ตกแต่งภายใน #furniture #Interiordesign #ไม้อัดลานนาbySuksawad #ไม้อัดลานนา 

ไม้อัดยาง,ไม้อัดสัก,ไม้แฟนซี,บล๊อกบอร์ด,เอ็มดีเอฟ,ปาติเกิ้ล,เคลือบฟิลม์ดำ,โฟเมก้า,ไม้ไผ่อัด,ไม้อัดไม้แปร(แอลวีแอล),บอร์ด,บานประตู,ไม้
จ๊อย,เอเชี่ยนวอลนัท,สนประสาน,กาวยาง,สี ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ