INSPIRE : DIY รั้วไม้ทำเอง แต่งสวนจากวัสดุธรรมชาติ ราคาสบายกระเป๋า

ในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ WAZZADU มีไอเดียดีๆ ในการตกแต่งสวนด้วยวัสดุจากธรรมชาติอย่าง ท่อนไม้ ท่องซุง มาฝากกันค่ะ จะดูเก๋มีสไตล์ และมีประโยชน์อย่างไรบ้าง พลาดไม่ได้แล้วนะคะ

รู้หรือไม่ ? ท่อนไม้ ท่อนซุง ที่เรานำไปสร้างบ้าน หรือนำไปแปรรูป ทำเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ นั้น สามารถนำมา DIY เป็นของแต่งบ้าน รวมถึงของแต่งสวนของเราได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรั้วไม้ หรือวัสดุปูพื้น ตกแต่งผนัง ก็เพิ่มความเก๋มีสไตล์ให้กับสวนของคุณได้มากเช่นกัน ถึงแม้จะเป็นท่อนไม้กลมๆ แต่หากดีไซน์ Pattern การวางเข้าไป ก็สามารถเกิดเป็นรูปทรงที่แปลกใหม่ได้แล้ว อีกทั้งยังได้ Feeling แบบธรรมชาติจากลายเนื้อไม้สวยๆ ด้วยนะคะ 

นอกจากของแต่งสวนสวยๆ อย่างรั้ว หรือพื้นทางเดินแล้ว หากลองเพิ่มพืชพันธุ์สีเขียวสดชื่นเข้าไป ท่อนไม้เล็กๆ ของเราก็สามารถใช้เป็นกระถางได้ดีเลยนะคะ แถมเมื่อเทียบกับการซื้อกระถางหรูๆ สำเร็จรูปแล้วยังถือว่าราคาสบายกระเป๋ากว่ากันอีกด้วย 

หากคุณเป็นคนรักธรรมชาติอยู่แล้ว ไอเดียนี้สามารถตอบโจทย์การตกแต่งในแบบที่เป็นคุณได้ดีเลยล่ะค่ะ อย่ารอช้า ใครที่บ้านมีสวนเล็กๆ ลองนำไอเดียนี้ไปใช้กันดูนะคะ รับรองว่าโดนใจแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com  

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ