แข็งแรง ! ทนทาน ! ด้วยการผสม innovation ระหว่าง Foam Board + Laminated

ผลิตภัณฑ์ห้องน้ำสำเร็จรูปชนิด Laminated foam board จากแบรนด์ Korex มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน และสามารถป้องกันความชื้น รวมถึงรอยขูดขีด รองรับน้ำหนักได้ดี

- เนื่องจากกระบวนการผลิตที่นำ foam board ที่มีความหนาแน่น 550 กิโลกรัม/ลูกบาศก์เมตร ที่มีคุณสมบัติพิเศษไม่ดูดซึมน้ำ ไม่ลามไฟ และไม่เป็นอาหารของปลวกและแมลง

- อีกทั้งผสมผสานกับการนำแผ่น Laminated ความหนา 0.8 มม. ปิดผิวด้านหน้า-หลัง ข่วยเพิ่มความแข็งแรง ไม่บิดงอ สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี ป้องกันรอยขีดข่วนต่างๆ และที่สำคัญสะดวกต่อการทำความสะอาด

จึงเห็นได้ว่า ผลิตภัณฑ์ห้องน้ำสำเร็จรูปชนิด Laminated foam board จากแบรนด์ Korex ได้ถูกนำไปใช้งานในหลายโครงการเช่น ห้องน้ำภายในสำนักงาน, อาคารสาธารณะต่างๆ เนื่องจากมีคุณสมบัติที่โดดเด่น รวมถึงการออกแบบที่สวยงาม ทำให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย

 

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ผลิตภัณฑ์ห้องน้ำสำเร็จรูปชนิด Laminated foam board

รุ่น :  Korex Laminated foam board

แบรนด์ : KOREX

การใช้งาน : เหมาะสำหรับการใช้งานภายในอาคาร เช่น เป็นผนังกั้นห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ที่เป็นอาคารสาธารณะทั่วไป เช่น อาคารสำนักงาน โรงภาพยนต์ ศูนย์การค้า โรงเรียน โรงงาน เป็นต้น ซึ่งแผ่นลามิเนตโฟมบอร์ดนั้น มีความทนต่อความชื้นและไม่ดูดซึมน้ำ ทั้งยังมีคุณสมบัติสามารถรับแรงกระแทกได้ดี ไม่บิดงอ 

คุณสมบัติพิเศษ
- ไม่ดูดซึมน้ำและความชื้น
- รับแรงกระแทกได้สูง ไม่บิดงอ
- ทนต่อรอยไหม้บุหรี่ ไม่ลามไฟ
- ไม่เป็นอาหารของปลวก แมลงต่างๆ
- มีสีสันสวยงาม ให้เลือกหลากหลาย 
- ทำความสะอาดง่าย และติดตั้งรวดเร็ว

เริ่มต้นเมื่อปี 2522 บริษัท ศรีมัฆวาฬภัณฑ์ จำกัด ได้ทดลองออกสินค้าผนังห้องน้ำสำเร็จรูป ซึ่งขณะนั้นยังเป็นสินค้าใหม่มากในวงการก่อสร้าง และได้รับการตอบรับที่ดีพอสมควร จึงได้มีการพัฒนาขึ้นมาตลอด จนเป็นที่ยอมรับของตลาดเป็นอย่างดี จึงได้จดทะเบียนเป็นบริษัท โคเรกซ์ จำกัด เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2527 โดยใช้ชื่อสินค้าว่า ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป “โคเรกซ์” ซึ่งบริษัทฯเป็นทั้งผู้ผลิต จำหน่าย และติดตั้ง ปัจจุบันมีวัสดุให้เลือกถึง 4 ชนิด
1. ชนิดคอมแพคลามิเนท
2. ชนิดโฟมบอร์ดลามิเนท
3. ชนิดไม้โฟมลามิเนท
4. ชนิดไม้เคลือบเมลามีน
และในอนาคตก็จะมีวัสดุชนิดใหม่ออกมาอีก ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างเตรียมการ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ