บอกลาเชื้อรา “ด้วยผนังห้องน้ำสำเร็จรูป” สำหรับห้องน้ำสาธารณะ ที่กันน้ำได้ 100%

ห้องน้ำสาธารณะ ใครว่าไม่สำคัญ

งานโครงการต่างๆ จะมีพื่นที่หนึ่งที่ถูกใช้งานอย่างหนัก ซึ่งก็คือ ห้องน้ำสาธารณะ ซึ่งเป็นอีกส่วนที่สำคัญ เป็นภาพลักษณ์สำคัญสำหรับงานโครงการ ลองนึกภาพว่า โครงการของเราสวยงามมาก แต่ห้องน้ำมีแต่เชื้อรา ดูไม่สวยงาม ก็อาจจะทำให้ภาพลักษณ์ของโครงการนั้นๆ แย่ไปด้วย ดังนั้น PANEL BRAND จึงมองเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หนักของห้องน้ำสาธารณะ ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป รุ่น P-AFF 25 (Acrylic Face Foam) มีคุณสมบัติในของการกันน้ำ จึงหมดกังวลเรื่องเชื้อรา เพิ่มอายุการใช้งานสำหรับห้องน้ำสาธารณะ ที่มักจะไม่ถูกใช้งานอย่างถนุถนอมเหมือนกันส่วนอื่นๆ เพิ่มความพิเศษด้วยพื้นผิวที่มีความเงางามเหมือนพื้นผิวกระจก ช่วยให้ห้องน้ำสาธารณะดูสวยงาม ดูแพง เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับงานโครงการ

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป และแผ่นกั้นโถปัสสาวะ

รุ่น :  P-AFF 25 (Acrylic Face Foam) 

แบรนด์ : PANEL BRAND

การใช้งาน : เหมาะกับอาคารสาธารณะทั่วไปที่มีการใช้งานหนัก สามารถทำเป็นห้องน้ำแห้ง  และห้องน้ำเปียก โดยไม่เสียเวลาหรือค่าใช้จ่ายในการก่ออิฐฉาบปูน ติดตั้งง่ายประหยัดเวลา มีสีให้เลือกหลายสีตามมาตรฐานของบริษัทโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะกับใช้ในโรงพยาบาล โรงเรียน หรืออาคารที่ต้องการเป็น Green Building

การติดตั้ง

PANEL BRAND มีทีมช่างผู้ชำนาญ พร้อมดำเนินการติดตั้งผนังห้องน้ำสำเร็จรูป เพื่อผลงานที่สมบูรณ์แบบจากความประณีต ใส่ใจพิถีพิถันทุกตารางนิ้ว ภายหลังจากการติดตั้งเสร็จสิ้น จะมีใบส่งมอบงานให้ลูกค้าเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย 

อุปกรณ์เสริม

  • กลอนแสดงเครื่องหมาย เขียว-แดง
  • ขอแขวนผ้า
  • บานพับสปริงสแตนเลส 
  • ขาตั้งสแตนเลส
  • กล่องใส่กระดาษชำระ

ขนาด : ขึ้นอยู่กับพื้นที่ในหน้างานจริง

ตั ว อ ย่ า ง สิ น ค้ า เ ที ย บ เ คี ย ง

  • Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/panelbrand/contact

 

#Wazzadu  #PANELBRAND #Modern #ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป #ห้องน้ำสาธารณะ

PANEL BRAND ผลิตภัณฑ์ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป และแผงกั้นโถปัสสาวะ สำหรับงานห้องน้ำสาธารณะ
ตั้งต้นด้วยการออกแบบและค้นหาวัสดุคุณภาพสูง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ สวยงามเข้ากับดีไซน์ที่หลากหลาย ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีและความใส่ใจ จนกระทั่งได้ผลงานที่ตอบโจทย์ พร้อมบริการติดตั้งด้วยทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดต่อผลิตภัณฑ์ของเรา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ