แถลงเปิดตัวงานสถาปนิก’59 “ASA Back to Basic”

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2559 เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น1 สยาม พารากอน สมาคมสถาปนิกสยามฯ และบริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แถลงเปิดตัวงานสถาปนิก’59 “ASA Back to Basic | อาษาสู่สามัญ” ซึ่งได้รับเกียรติจากนายพิชัย วงศ์ไวศยวรรณ นายกสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ มาเป็นประธานงานแถลงข่าวในครั้งนี้

โดยเนื้อหาที่น่าสนใจภายในงานนั้น มุ่งเน้นให้สถาปนิกย้อนกลับสู่พื้นฐานด้านสถาปัตยกรรม เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือการแข่งขันในเวทีโลก รวมถึงการแสดงนวัตกรรมทางด้านวัสดุผลิตภัณฑ์ ที่เกี่ยวเนื่องกับงานสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายในและการก่อสร้าง ซึ่งในปีนี้กว่า 20% เป็นแบรนด์ที่น่าสนใจจากต่างประเทศ อาทิยุโรป อเมริกา เอเชีย รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านจากอาเซียน ก็ต่างร่วมนำผลิตภัณฑ์มาร่วมแสดงกันอย่างคึกคัก ซึ่งการแถลงข่าวในครั้งนี้ก็มีบูธแสดงนวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์ ที่เกี่ยวเนื่องกับงานสถาปัตยกรรมมาจัดแสดงให้แขกผู้มาร่วมงานได้ชมกันอย่างคึกคัก มากถึง 12 บูธ ซึ่งถือเป็นการเรียกน้ำย่อยที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากนี้ภายในงานสถาปนิก’59 จะมีการแสดงผลงาน และความเป็นเลิศ ทางด้านการออกแบบของสถาปนิกไทยในทุกสาขาวิชาชีพให้โลกได้รู้จัก และการนำเสนอผลงานความก้าวหน้าทางด้านวิชาชีพ นิทรรศการทางด้านสถาปัตยกรรม นวัตกรรมและเทคโนโลยี การอบรมสัมมนาในระดับนานาชาติ รวมทั้งการให้บริการต่างๆให้แก่สมาชิก และประชาชนทั่วไป

อนึ่ง สำหรับผู้ที่สนใจจะไปชมงาน งานสถาปนิก 59 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2559 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ครับ

#WAZZADU #ASABackToBasic #งานสถาปนิก59 #ASAEXPO 

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ