คนรักไม้ต้องถูกใจ! เสน่ห์แห่งไม้บนงานออกแบบที่ไม่เคยสูญหายกับผลิตภัณฑ์ทาไม้ป้องกันปลวก ให้ไม้เดิมสวยอยู่ครบทุกรายละเอียด

ไม้จะดูมีคุณค่าและน่าสนใจมากน้อยเพียงใด ก็ขึ้นอยู่กับลวดลายของไม้ที่ให้อารมณ์ความรู้สึกแตกต่างกันไป ยิ่งเป็นงานออกแบบหรือเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ประดับตกแต่งบ้านด้วยแล้ว แน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากให้ลายไม้ซึ่งเป็นเสน่ห์ของงานแต่ละชิ้นหายไป เพราะคงจะไม่ดีนัก ถ้าต้องการดูแลรักษาเนื้อไม้ให้ห่างไกลจากปลวกและแมลงที่คอยกัดกิน แต่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวช่วยกำจัดปลวกเหล่านั้นกลับทำลายความสวยงามของเนื้อไม้ให้หมดไป

หากมีผลิตภัณฑ์ซักตัวที่ช่วยคงความสวยงามไปพร้อมๆ กับรักษาเนื้อไม้ให้ปลอดภัยจากปลวกและแมลงได้ ก็น่าจะตอบโจทย์ทั้งในเรื่องความสวยงามและอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น อย่างผลิตภัณฑ์ โซลิกนั่ม คัลเลอร์เลส ทีเค (สีใส) ผลิตภัณฑ์ทาไม้ ตัวช่วยกำจัดปลวกและแมลงทำลายไม้ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเคลือบเงาให้เสน่ห์ของไม้ไม่สูญหาย รับรู้ได้ถึงสัมผัสจากธรรมชาติอย่างแท้จริง

โซลิกนั่ม คัลเลอร์เลส ทีเค (สีใส) เป็นน้ำยาถนอมและรักษาเนื้อไม้แบบพร้อมใช้งาน ไม่ต้องผสม ก่อนใช้น้ำยาชนิดนี้ทุกครั้งควรตัดไม้ให้มีขนาดตามต้องการ แล้วทาน้ำยาบนไม้ที่ยังไม่ผ่านการทาสารใดๆ มาก่อน โดยทาให้ครบทุกด้าน รวมทั้งหน้าตัดของไม้ หากมีการตัดไม้เพิ่มเติมในส่วนที่ผ่านการเคลือบสารโซลิกนั่มไปแล้ว ก็ควรทาโซลิกนั่มบริเวณหน้าตัดของไม้นั้นๆ อีกครั้ง และเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรทาเคลือบไม้ 3 ครั้ง ก่อนจะนำไม้ไปใช้งานจริง โดยสามารถเลือกวิธีการเคลือบได้ทั้งหมด 3 วิธี ได้แก่ 1.การใช้เครื่องฉีดพ่น (3 ครั้ง) 2.ทาด้วยแปรง (3 ครั้ง) และ 3.จุ่มหรือแช่ทุกด้านของไม้ให้จมลงในน้ำยาทั้งหมดเป็นเวลา 3 นาที 

โซลิกนั่ม คัลเลอร์เลส ทีเค (สีใส) ไม่เพียงออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้รักไม้เท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานที่อยากเปลี่ยนสีเนื้อไม้ด้วยเช่นกัน ไม้ที่ทาโซลิกนั่ม คัลเลอร์เลส ทีเค แห้งแล้ว สามารถทาสีอื่นทับลงไปเพื่อเปลี่ยนสีไม้ได้

ถ้าไม่อยากให้เสน่ห์ของงานไม้ที่คุณรักหมดไป การเลือกผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ที่ช่วยทั้งปกป้องและคงความสวยงาม ก็นับเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม   

ภาพประกอบจาก contemporist

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #Solignum #wood #ไม้ #ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก #ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ #น้ำยากำจัดปลวก #กำจัดปลวกในบ้าน

Soligum มีมาจากบริษัทในประเทศอังกฤษ ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1896 เป็นผู้นำในตลาดโลกของสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ คำว่า Soligum มีที่มาจากภาษละติน คือ “Sol” หมายถึง พระอาทิตย์ “Ignum” หมายถึง ไม้ บริษัทนำเสนอสินค้าที่หลากหลายพร้อมทั้งการแก้ปัญหาต่างๆที่เกี่ยวกับการถนอมรักษาไม้ ในประเทศต่างๆทั่วโลก Soligum โซลิกนั่ม มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ในด้านคุณภาพที่เป็นที่เป็นเชื่อถือมายาวนานมากกว่า 100ปี และเรายังได้เสนอทางออกแบบครบวงจร ในการป้องกันและการถนอมรักษาเนื้อไม้

สินค้า Solignum ได้รับอนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ Royal Warrant ของ Queen Elizabeth II เพื่อแสดงถึง สินค้าที่มีความน่าเชื่อถือและดีเลิศ ของผลิตภัณฑ์ Solignum โซลิกนั่ม Solignum เป็นสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ ชนิดที่บรรจุในกระป๋อง แบรนด์แรกในโลกที่ได้รับ ISO 14001.

บริษัทผู้แทนจำหน่าย มี 2 รายใหญ่ๆคือ
1. บริษัท ไพร์ซ ออฟ วู้ด อินดรัสทรีส์ จำกัด
โทร 02 831 8200 ต่อ ฝ่ายขาย

2. บริษัท หลุยส์ ตี.เลียวโนเวนส์( ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02 206 9500 ต่อ ฝ่ายขาย
...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ