Altitude Mastery กับการเลือกใช้วัสดุสำหรับงานประตูและหน้าต่างที่มากกว่าความหรูหราเพียงตาเห็น

สำหรับงานออกแบบเพื่อความสวยงาม และตอบสนองผู้อยู่อาศัย การเลือกวัสดุที่สามารถใช้งานได้จริงและมีความเหมาะสมนับเป็นสิ่งสำคัญที่ควรต้องให้ความสำคัญ อย่างโครงการ Altitude Mastery พหลโยธิน 24 บ้านเดี่ยว 3 ชั้นระดับ Super Luxury ทำเลใจกลางเมือง โดยแต่ละหลังจะออกแบบให้มีห้อง Private Room อยู่ที่ชั้น 1 มีลักษณะห้องที่เป็น Double Space โดยพื้นที่ภายในบ้านและห้องที่เป็น Double Space ได้เลือกใช้ระบบประตูหน้าต่างอลูมิเนียมจาก "Winset Aluminium" แบรนด์ที่ไม่ได้มีแต่ความงามภายนอกที่ตาเห็นเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจอีกมากมาย

สำหรับพื้นที่ Private Room จะมีลักษณะเป็น Double Space ที่มีการตกแต่งแบบ Modern Luxury ให้ความรู้สึกหรูหราแต่เรียบง่าย มีช่องเปิดขนาดใหญ่ เพิ่มความรู้สึกโปร่ง โล่งสบาย ซึ่งการเลือกใช้วัสดุดังกล่าว นับว่ามีส่วนสำคัญในการรักษาความเป็นส่วนตัวได้ดี เนื่องจากระบบประตูหน้าต่างถูกออกแบบโดยการติดผ้าสักหลาด และติดยางโดยรอบทั้งบาน จึงสามารถจัดการกับปัญหาเรื่องเสียงรบกวนจากภายนอก และป้องกันเสียงเล็ดรอดจากภายในออกไปได้ อีกหนึ่งจุดเด่นของแบรนด์ Winset คือนวัตกรรมการผลิตที่เหนือกว่าและความทันสมัย การออกแบบประตูบานเลื่อนจึงสามารถออกแบบให้ให้มีขนาดสูงได้มากถึง 3 เมตร

ในบางพื้นที่ภายในบ้านยังถูกออกแบบให้มีระบบอลูมิเนียมบานเปิด จึงช่วยเรื่องการระบายอากาศให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ลดปัญหากลิ่นอับชื้น และลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียภายในบ้าน ซึ่งนับว่าเป็นการตอบสนองการใช้ชีวิตของทุกคนในบ้านได้อย่างมีคุณภาพ

จะเห็นได้ว่า ระบบประตูและหน้าต่างอลูมิเนียมจากวินเซ็ท มีคุณสมบัติหลากหลายที่น่าสนใจทั้งยังมีความโดดเด่นในเรื่องการผลิตและติดตั้ง ที่พร้อมให้บริการตามความเหมาะสมในแต่ละพื้นที่ โดยสามารถผลิตชิ้นงานจากภายในโรงงานและนำมาติดตั้งด้วยฝีมือของช่างผู้ชำนาญการด้านอลูมิเนียมที่หน้างาน ซึ่งช่วยลดปัญหาหลายอย่างที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการติดตั้งได้ เช่น ปัญหาเสียงรบกวนในการผลิต

 

แบรนด์ Winset ยึดมั่นเสมอเรื่องการดูแลเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดในทุกๆ ด้าน พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าตลอดการใช้งาน เพราะคุณสมบัติของระบบประตูหน้าต่างบานเลื่อนอลูมิเนียม Winset มีมากกว่าความสวยงาม มาพร้อมทั้งระบบล็อคบานกันยกที่สามารถยกออกได้จากภายในเท่านั้น ระบบระบายน้ำที่ตัวเฟรมล่าง ระบบการซ่อนสกรู เพื่อเพิ่มความสวยงาม และยังสามารถใช้ร่วมกับกระจกฉนวนกันความร้อน (Insulated Glass) เป็นกระจก 2 ชั้น ซึ่งช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องปรับอากาศและลดการใช้พลังงานอีกด้วย

Altitude Mastery ถือว่าเป็นโครงการบ้านหรูระดับต้นๆ ในเมืองไทย การเลือกใช้วัสดุต่างๆ จึงต้องผ่านการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี ซึ่ง Winset Aluminium นับเป็นแบรนด์ผู้ผลิตระบบประตูหน้าต่างที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของชิ้นงานและทุกขั้นตอนการติดตั้ง ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในด้านงานอลูมิเนียมมากว่า 30 ปี จึงสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มลูกค้าและผู้ใช้งานมากมาย ซึ่งทุกวันนี้ทางแบรนด์ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาที่จะสร้างชิ้นงานที่สวยงามและมีคุณค่าให้กับงานประตูหน้าต่างอลูมิเนียม เพื่อประโยชน์และคุณค่าสูงสุดให้กับผู้ใช้งานทุกคนภายในบ้าน

บริษัท วินเซท อลูมิเนียม จำกัด ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงและสร้างนวัตกรรมใหม่ ให้กับระบบงานประตู-หน้าต่าง วินเซทได้ผสมผสานความต้องการของลูกค้า กับความโดดเด่นในการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ของทางวินเซท รวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ มาเป็นองค์ประกอบในการทำประตู-หน้าต่าง ให้มีขีดความสามารถ ในการแข่งขันที่สูงขึ้น

เรามุ่งมั่นพยายามที่จะพัฒนา สิ่งที่เราเป็นอยู่ในทุกวันนี้ให้ดียิ่งขึ้นภายใต้ความภาคภูมิใจที่ว่าเราไม่ใช่แค่ผู้ผลิตอลูมิเนียม แต่เราจะเป็นผู้สร้างชิ้นงานที่สวยงามและมีคุณค่าให้กับงานประตู-หน้าต่างอลูมิเนียม เพื่อประโยชน์และคุณค่าสูงสุด ให้กับลูกค้าของเรา

ประสบการณ์และความชำนาญกว่า 30 ปี ด้วยเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นที่ต้องการพัฒนาคุณภาพ ยกระดับมาตรฐาน ให้กับระบบงานประตู-หน้าต่าง จึงได้พัฒนารูปแบบประตู-หน้าต่างอลูมิเนียมที่มีความแตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ภายใต้ตราสินค้าวินเซท (WINSET) เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ