ฉีกกฎทั่วไปของฟิล์มติดอาคาร ด้วย ฟิล์มนิรภัย ที่กันความร้อนได้ !

จะติดฟิล์มทั้งที เราต้องคิดแล้วคิดอีก บางทีตัดสินใจไม่ถูก ว่าจะเลือกติดเป็นฟิล์มนิรภัย หรือฟิล์มกันความร้อนดี เพราะบางอาคาร ก็จำเป็นต้องใช้ทั้ง 2 แบบ อย่างเช่น อาคารสำนักงาน หรือธนาคาร ขอแนะนำ ฟิล์มนิรภัยที่สามารถกันความร้อนได้ไปในตัว จากแบรนด์ Sun Gard ช่วยป้องกันอุบัติเหตุ และลดความเสี่ยงจากการบาดเจ็บเมื่อกระจกแตก ลดอันตรายจากความแหลมคมของกระจก เมื่อกระจกแตก เศษกระจกจะติดอยู่กับฟิล์ม ไม่แตกกระจายไปทั่ว จนอาจจะทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือเกิดความเสียหาย และมีส่วนช่วยในการกันความร้อนที่จะเข้ามาในอาคาร ลดการใช้พลังภายในอาคารไปในตัว

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ฟิล์มนิรภัยกันความร้อน

แบรนด์ : Sun Gard

รหัสสินค้า : GG 800 SI 35

คุณสมบัติ : GLASS GARD 800 Silver 35 ฟิล์มนิรภัยความหนา 8 มิว ที่สามารถลดความร้อนได้มากกว่า 60% และลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุและอุบัติภัย 

การใช้งาน : สำหรับอาคารและที่พักอาศัย 

รับประกันยาวนานถึง 7 ปี

บริษัท : บริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
เริ่มก่อตั้งและจดทะเบียนการค้าตั้งแต่ปี 2544 โดยบริษัทได้ดำเนินธุรกิจในการนำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง ฟิล์มใสลดความร้อน ฟิล์มนิรภัยสำหรับติดรถยนต์,อาคารและที่พักอาศัย ฟิล์มเพื่อการตกแต่งภายใน และเครื่องมือในการติดตั้งฟิล์ม โดยในส่วนของฟิล์มติดอาคาร ทางบริษัทได้จัดจำหน่ายแบรนด์สมาร์ทเทค และซันการ์ด ( จากอเมริกา )

ทางบริษัทได้ดำเนินธุรกิจโดยการเน้นหลักคุณธรรมกับลูกค้าและองค์กรมาตลอด การจัดจำหน่ายสินค้าจะเน้นให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด จึงทำให้ฟิล์มกรองแสงจากบริษัทฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนมากกว่า 500 รายทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้การตอบรับที่ดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนมากมายในการใช้บริการติดตั้งฟิล์มติดอาคาร อาทิเช่น พระราชวังสวนจิตรลดา, Pullman Hotel, Novotel, Honda Asia Pacific R&D, Toyota Motor Thailand, ช่อง 7 สี, กรมการปกครองส่วนท้องถิ่น, โรงพยาบาลวิชัยยุทธ, โรงพยาบาลกลาง, มหาวิทยาลัยมหิดล, สวทช รวมถึง รีสอร์ท อลีลา วิลล่า ที่หมู่เกาะมัลดีฟ เป็นต้น ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
รวมไอเดียการตกแต่งด้วย "ฟิล์มฝ้าสีขาว"

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ