ประโยชน์ดี๊ดี ที่กระจกมู่ลี่ ทำให้ได้ !

ชีวิตดีได้ ด้วยการเลือกใช้ของที่ตอบโจทย์การใช้งาน หรือของที่ทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น สะดวกขึ้น วันนี้จะพาไปดู  ประโยชน์ดี๊ดี ที่กระจกมู่ลี่ ทำให้ได้ !  ว่าจะมาช่วยเติมเต็มเรื่องราวดีๆ ให้กับชีวิตเรื่องไหนกันบ้าง...

บางทีเราก็เลือกอยู่ไม่ได้ ในกรณีที่มีบ้านอยู่ใกล้ๆ ชุมชน หรือออฟฟิศสำนักงานที่ต้องอยู่ใกล้กับโรงงาน มลภาวะทางเสียง เป็นส่วนหนึ่งที่รบกวนทั้งการพักผ่อน และสมาธิในการทำงาน แต่เมื่อติดตั้งมู่ลี่ในกระจก จะช่วยกรองเสียงได้ส่วนหนึ่ง การันตีได้เพราะเคยผ่านการติดตั้งในโครงการออฟฟิศสำนักงานที่อยู่ในพื้นที่โรงงาน แล้วพบว่าช่วยกันเสียงได้ส่วนหนึ่งจริงๆ

สัตว์เลี้ยงที่น่ารักของเรา แต่เป็นศัตรูตัวฉกาจของมู่ลี่ ที่เห็นทีไรเป็นต้องกัด ต้องมุดเล่น แต่เมื่อใช้ "กระจกมู่ลี่" จะช่วยป้องกันมู่ลี่ไว้ได้ จะข่วน จะมุดยังไง ก็ไม่ถึงมู่ลี่แน่นอน

ถึงจะไม่ได้กันแสงได้แบบสุดๆ จนห้องมืดไม่เห็นแสงสว่าง แต่รับรองว่าดีกว่าใช้หน้าต่างแบบทั่วไปแน่นอน เพราะกรองแสงด้วยกระจก 2 ชั้น แถมยังมีมู่ลี่คั่นกลาง คอยกันแสงและความร้อนอีกด้วย

บานหน้าต่างอาจจะไม่ได้ไปช่วยทำความสะอาด หรือลดฝุ่นในพื้นที่อื่นแต่อย่างใด แต่มั่นใจได้ว่า บานหน้าต่างกระจกมู่ลี่ จะดูแลตัวเองให้ปลอดฝุ่นได้อย่างแน่นอน อย่างน้อยก็ไม่ต้องกังวลว่าฝุ่นจะเข้าไปเกาะมู่ลี่ได้ แค่เช็ดกระจกนานๆ ครั้ง ก็ยังใหม่เหมือนเดิม

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • หน้าต่างบานเปิดคู่

    ประตู-หน้าต่าง หน้าต่าง

    Online
  • หน้าต่างบานเปิด 3 บาน

    ประตู-หน้าต่าง หน้าต่าง

    Online
  • หน้าต่างบานเปิดคู่

    ประตู-หน้าต่าง หน้าต่าง

    Online

ติดต่อสอบถาม และกรอกข้อมูล Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้ 

https://www.wazzadu.com/brand/591/contact

#Innovation #DES #นวัตกรรมระบบมู่ลี่ในกระจก #Modern #House #Interior

มู่ลี่ในกระจก DES กันร้อน กันเสียง กันฝุ่น กันยูวี รับประกัน 10 ปี ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ