10 ผนัง 3D สุดเจ๋ง!!! ที่จะทำให้คุณรู้จักนวัตกรรมนิยามใหม่ ของ"วัสดุตกแต่งผนัง 3D" มากขึ้น

เชื่อได้เลยว่าหลายๆคนอาจเคยเห็นการตกแต่งผนังที่มีลักษณะแบบนี้ ผ่านตามาบ้างแล้ว แต่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร? วันนี้ผมจึงจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักวัสดุตกแต่งผนังประเภทนี้กันครับ 

วัสดุตกแต่งผนัง สำหรับตกแต่งภายในแบบ 3D หรือ ที่เรียกสั้นๆว่า "แผ่นตกแต่งผนัง 3 มิติ" เป็นนวัตกรรมนิยามใหม่ เพื่อการตกแต่งที่มีสไตล์นำสมัย ซึ่งตัวของวัสดุจะมีลักษณะในรูปแบบ 3 มิติ โดยลวดลายของแผ่นผนังจะนูนออกมามีมิติ คือมีความ กว้าง ยาว และ ความลึกของลวดลาย ทำให้เมื่อทำการติดตั้งบนผนังแล้วทำให้เกิดความสวยงามอย่างเห็นได้ชัดเจนเมื่อเปรียบเทียบกับลักษณะที่เป็นแบบ 2 มิติ และยังเป็นวัสดุตกแต่งผนังที่ติดตั้งได้ง่าย มีความแข็งแรง

นอกจากนี้เพื่อให้ทุกท่านจินตนาการตามที่ผมแนะนำได้อย่างชัดเจน ผมจึงมีผนัง 3D เจ่งๆ 10 แบบ มาให้ทุกท่านได้เสพไอเดียเท่ๆ เพื่อแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านของทุกท่าน ตามผมมาชมกันเลยครับ

1.  ขอบอกได้เลยว่าเป็นผนัง 3D ที่เหมาะกับความเป็น Minimal Style เอามากๆทั้งโทนสีที่ขาวสะอาดตา และเส้นสายที่นิ่ง แต่ก็แอบแฝงความโฉบเฉี่ยวไว้อย่างลงตัว

2. เป็นการนำผนัง 3D ไปตกแต่งในห้องได้อย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้โทนสี ที่ดูเคร่งขรึม ดูแล้วมีเสน่ห์ น่าค้นหา ท่ามกลางความผ่อนคลาย ผสานกับเสียงของน้ำ ในขณะที่เรากำลังอาบน้ำอย่างสุนทรีย์

3. สามารถนำไปตกแต่งผสมผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ และวัสดุอื่นๆ ได้อย่างลงตัว อาทิเช่น ไม้ เหล็ก ปูนเปลือย เป็นต้น

4. เป็นวัสดุตกแต่งนิยามใหม่ ที่สื่อถึงรสนิยม ความเรียบหรู โฉบเฉี่ยว นำสมัย ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ได้อย่างชัดเจน ตรงไปตรงมา

5. ให้ความแปลกตา ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น สะดุดตา จนต้องเหลียวมามอง

6. ให้มิติ ที่เพลิดเพลิน ไม่น่าเบื่อ 

7. เป็นเสมือนวัสดุ ที่สะท้อนถึงนวัตกรรมความนำสมัย ของสถาปัตยกรรมยุคใหม่ 

8. เส้นสาย สามารถสื่อถึงอารมณ์ และความรู้สึกได้ ดั่งในภาพนี้ที่ให้ความรู้สึก แข็งแกร่ง มันคง แต่ไม่จำเจน่าเบื่อ

9. สวยแบบเรียบๆแต่เป็นความเรียบง่ายที่ไม่น่าเบื่อ

10. มีความยืดหยุ่นเข้ากับทุกสไตล์ ได้อย่างลงตัว ไม่ขัดเขิน

> ถ้าหากคุณสนใจวัสดุตกแต่งบ้าน สามารถกรอกรายละเอียดวัสดุตกแต่งบ้าน ที่คุณต้องการ เพื่อให้ WAZZADU ช่วยจัดหาให้  ได้ที่ Link URL ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

http://www.wazzadu.com/form/findmaterial

เพื่อให้ทีมงานทราบรายละเอียดวัสดุตกแต่งบ้าน ที่คุณต้องการในเบื้องต้น เพื่อติดต่อกลับได้สะดวก ขอบคุณมากครับ

> ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

#WAZZADU #MaterialReview #3dBoard #Idea #วัสดุตกแต่งผนัง3มิติ #InteriorDesign #วัสดุตกแต่งผนัง #ผนัง #ผนัง3D #ByMisterStyle

บริษัทยังคงมุ่งมั่นในการสรรหาสินค้าวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง และตกแต่งภายในที่มีคุณภาพ พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานการบริการที่เป็นเลิศทั้งในปัจจุบันและในอนาคตต่อไป อย่างไม่หยุดนิ่ง ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ