"วัสดุตกแต่งผนัง 3 มิติ" กับการตกแต่งผนังแบบมันๆให้สวยชิค อย่างมีสไตล์

วัสดุตกแต่งผนัง สำหรับตกแต่งภายในแบบ 3D หรือ ที่เรียกสั้นๆว่า "วัสดุตกแต่งผนัง 3 มิติ" เป็นนวัตกรรมนิยามใหม่ เพื่อการตกแต่งที่มีสไตล์นำสมัย ช่วยตอบโจทย์นักออกแบบที่ต้องการความแปลกใหม่ แต่ไม่ชอบความยุ่งยากเสียเวลา ซึ่งตัวของวัสดุนอกจากจะติดตั้งได้รวดเร็วแล้ว ยังมีลักษณะในรูปแบบ 3 มิติ โดยลวดลายของแผ่นผนังจะนูนออกมามีมิติ คือมีความ กว้าง ยาว และ ความลึกของลวดลาย จึงทำให้เกิดแสงเงาอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้เกิดความสวยงามอย่างเห็นได้ชัดเจนเมื่อเปรียบเทียบกับลักษณะที่เป็นแบบ 2 มิติ 

“วัสดุตกแต่งผนัง 3 มิติ” นับเป็นวัสดุที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองชัดเจน ซึ่งเป็นจุดเด่นที่สามารถทำให้บ้านของคุณมีเสน่ห์อันพริ้วไหว ไม่หยุดนิ่งราวกับภาพศิลปะที่มีชีวิต  ซึ่งตัววัสดุนั้นผลิตจากวัตถุดิบที่ไม่เป็นมลพิษ จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  นอกจากนี้ยังเหมาะกับการตกแต่งด้วยสไตล์ที่หลากหลายอีกด้วยครับ

คราวนี้มาดูคุณสมบัติของวัสดุตกแต่งผนัง 3 มิติ  กันบ้างครับ ซึ่งผมได้จำแนกเป็นข้อๆให้คุณผู้อ่านสามารถจดจำได้ง่ายๆดังนี้ครับ

1. ตัววัสดุมีความเป็น Eco Friendly 100%  ซึ่งมีความเป็นมิตรกับธรรมชาติ  โดยไม่ทำลายสภาพแวดล้อม เพราะผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติที่เรียกว่า  Fiber Plant  ซึ่งจะไม่ปล่อยมลพิษในขั้นตอนการผลิต 

2. มีลวดลายที่หลากหลายให้ได้เลือกสรรค์  สามารถสั่งทำสีตามแบบที่ต้องการได้ พร้อมมีรูปแบบสีให้เลือกใช้กว่าหมื่นสี รวมถึงสีชนิดสั่งทำพิเศษ เช่น สีทอง สีขาวมุก เป็นต้น 

3. ตัววัสดุมีความแข็งแรง ทนทาน ไม่เปราะบางแตกง่าย สามารถกันความชื้น เชื้อรา ปลวก สามารถป้องกันเสียงสะท้อนได้ดี และทำความสะอาดได้ง่ายไม่ยุ่งยาก

4. เป็นวัสดุที่มีมิติ คือมีความกว้าง, ยาว และ ความลึกของลวดลาย จึงก่อให้เกิดแสงเงาที่น่าสนใจ ซึ่งทำให้การตกแต่งดูมีชีวิต  มีความพริ้วไหวของเส้นสายอันมีเสน่ห์น่าดึงดูด ซึ่งมีความแตกต่างจากวัสดุแบบ 2 มิติ อย่างชัดเจน

เมื่อแนะนำคุณสมบัติเด่นไปแล้ว คราวนี้เรามาดูเรื่องราคา และการนำไปใช้งานกันบ้างครับ

1. สามารถติดตั้งได้ง่าย รวดเร็ว เหมาะสำหรับใช้ในการตกแต่งผนังภายในอาคารเป็นหลัก

2. เหมาะสำหรับใช้ในโครงการประเภท อาคารสำนักงาน  คอนโดมิเนี่ยม  บ้านจัดสรร  โรงแรม  รีสอร์ท  ห้างสรรพสินค้า  สถานบันเทิง  และบ้านพักอาศัย

3. แผ่นวัสดุตกแต่งผนัง 3  มิติ  ในเมืองไทยจะมีขนาดมาตรฐาน 50x50 cm  

4. สำหรับราคาในเมืองไทยนั้นตกอยู่ที่ 1,350 บาท / ตารางเมตร

 

 

                            เลือกชม และสั่งซื้อสินค้า "วัสดุตกแต่งผนัง 3 มิติ คลิ๊กที่นี่ >>> 3D BOARD

                                                                                             "สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Line ID : @wazzadu.com"

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

#WAZZADU #MaterialReview #3dBoard #Idea #วัสดุตกแต่งผนัง3มิติ #InteriorDesign #วัสดุตกแต่งผนัง #ผนัง #ผนัง3dBoard #ByMisterStyle

บริษัทยังคงมุ่งมั่นในการสรรหาสินค้าวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง และตกแต่งภายในที่มีคุณภาพ พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานการบริการที่เป็นเลิศทั้งในปัจจุบันและในอนาคตต่อไป อย่างไม่หยุดนิ่ง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ