ไอเดียการตกแต่งห้องนอนแสนรัก เอาใจคนโลกส่วนตัวสูง

วันนี้ WAZZADU มีไอเดียการแต่งห้องนอนสำหรับคนโลกส่วนตัวสูงมาฝากกันค่ะ  หากคุณเบื่อการแต่งห้องแบบเดิมๆ และกำลังมองหาไอเดียการแต่งห้องนอนอยู่ ลองไปชมกันได้เลยนะคะ

ห้องนอนถือเป็นสถานที่แห่งหนึ่งในบ้านที่สำคัญ คุณว่าจริงไหมคะ ? ช่วงเวลาที่อยู่บ้าน เรามักใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในห้องนอน จึงถือว่าเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน หรือ อาจจะเรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่เป็นโลกส่วนตัวของเราเลยก็ว่าได้ 

การแต่งห้องนอนให้น่าอยู่ หรือมีมุมพักผ่อนเป็นของตัวเอง จึงเป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน หากคุณลองแต่งห้องนอนของคุณ ด้วยไอเดียการสร้างพื้นที่ในส่วนของเตียงนอน การสร้างห้องชั้นลอยเล็กๆ สำหรับเป็นที่นอน เพิ่มเติมบันไดสำหรับเดินขึ้นลง หรืออาจจะใช้วิธีนำผ้าม่านมากั้น เพื่อแยกสัดส่วนมุมทำงาน และมุมพักผ่อนออกจากกัน

คุณอาจจะเพิ่มชั้นวางหนังสือ หรือติดโคมไฟดวงเล็กๆ ไว้ข้างใน ตกแต่งห้องเล็กๆของคุณด้วยการใส่ความเป็นตัวเองเข้าไป ทีนี้ก็จะทำให้คุณได้มุมพักผ่อนที่เปรียบเสมือนโลกส่วนตัวของคุณจริงๆ แล้วค่ะ

คราวหน้า...จะเป็นไอเดียการแต่งบ้านแบบไหน อย่าลืมติดตามกันนะคะ

#WAZZADU #Inspire #Idea #ไอเดียการแต่งห้องนอน #ไอเดียการแต่งบ้าน #เตียงนอน

เรียบเรียงโดย : BY WAZZADU

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ