ปฏิวัติอุตสาหกรรมวัสดุการตกแต่งของเมืองไทย "Decorative Social Platform" นวัตกรรมใหม่จากWazzadu.com

wazzadu.com เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมคลอดนวัตกรรมใหม่ออกสู่สายตาชาวไทย ที่มีชื่อว่า "Decorative Social Platform"  ที่จะช่วยแก้ปัญหา และพลิกโฉมอุตสาหกรรมวัสดุ และการตกแต่งของไทยสู่สากล ภายใต้แนวคิดที่จะทำให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถต่อยอดจากไอเดียจินตนาการสู่การสร้างได้จริง "Make It Real" พร้อมเปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจ ที่จะช่วยเติมเต็มความแข็งแกร่งให้ wazzadu.com ก้าวไปสู่ในระดับสากลในอนาคต

นายจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บารามีซี่ จำกัด  ผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ที่มองเห็นถึงโอกาสในการพัฒนาต่อยอดเว็บไซต์ Wazzadu.com(วัซซาดุดอทคอม) กล่าวว่า Decorative Social Platform เป็นเสมือนนวัตกรรมที่มีชีวิต ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหา และพลิกโฉมอุตสาหกรรมวัสดุ และการตกแต่งของไทยสู่สากล ภายใต้แนวคิดที่จะทำให้เป็นชุมชนออนไลน์ขนาดใหญ่ในอุตสาหกรรมวัสดุ และการตกแต่ง ที่มีทั้ง ผู้ที่อยากตกแต่งบ้าน เจ้าของร้านค้า เจ้าของแบรนด์ และมือโปร ซึ่งผู้ใช้งานทุกคนสามารถต่อยอดจากไอเดียจินตนาการอันสวยงามสู่การสร้างได้จริง "Make It Real"  ด้วย ฟีเจอร์ที่เรียกว่า I Can Make This และ Wazzadu Find idea ซึ่งเป็นการปฏิวัติโลกของการทำสื่อโฆษณาในวงการที่มีแค่เป็น Banner ไปสู่การทำสื่อด้วยภาพไอเดีย แล้วสามารถโยงไปเปิดที่สินค้าและบริการ
ได้รวดเร็ว ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส 

 

ฟีเจอร์ I Can Make This เป็นนวัตกรรมที่จะปฏิวัติโลกของการทำสื่อโฆษณาในวงการที่มีแค่เป็น Banner ไปสู่การทำสื่อด้วยภาพไอเดีย แล้วสามารถเชื่อมโยงไปสู่สินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็ว ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส  ซึ่งจะช่วยให้ทั้งผู้ประกอบการร้านค้า แบรนด์สินค้าวัสดุตกแต่ง และช่างมือโปร สามารถทำการตลาดยุคใหม่ได้ง่ายๆ ภายในเวลาไม่ถึง 10 นาที โดยการติด Tag บอกผู้คนว่า ไอเดียไหนบ้างที่คุณมีสินค้า หรือบริการที่ใกล้เคียง และสามารถทำได้จริง ซึ่งถือเป็นฟังก์ชันที่จะพลิกโฉมการทำธุรกิจในวงการวัสดุตกแต่ง ให้เปลี่ยนไปตลอดการ ในขณะที่ผู้ใช้ทั่วไปที่รักการตกแต่ง สามารถค้นหาสินค้า และบริการจากภาพไอเดียสวยๆในภาพเดียวได้ในเวลาเดียวกัน

Wazzadu Find idea 

- คุณสามารถค้นหาแรงบันดาลใจ ไอเดีย การตกแต่งสวยๆที่หลากหลาย อย่างเพลิดเพลิน ด้วยตนเอง

คุณสามารถสร้างโปรไฟล์ส่วนตัวสำหรับเก็บไอเดียการตกแต่งที่คุณชื่นชอบได้ง่ายๆไม่ต่างจากเล่น Facebook ซึ่งสามารถอัพโหลดรูปภาพโปรไฟล์ รูปภาพหน้าปก และโพสต์บทความได้ รวมถึงสามารถ Pin รูปภาพไอเดียสวยๆที่เราพบเห็นในหน้า Find Idea มาสะสมเก็บไว้ในโปรไฟล์ของเราได้

นอกจากนี้ Wazzadu.com ยังมีฟีเจอร์ และบริการอื่นๆที่โดดเด่น ซึ่งคุณจะพลาดไม่ได้ อาทิ เช่น

 

Find Product

- ระบบแผนที่ไดเรกทอรี่ร้านค้า ช่วยหาร้านค้าที่ขายวัสดุ ของตกแต่งที่ต้องการ ในบริเวณใกล้บ้านได้อย่างถูกต้องตามที่ต้องการในสินค้าประเภทนั้นๆ  ซึ่งจะทำให้คุณวางแผนในการเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้ประหยัดเงินค่าน้ำมัน และเวลาได้

Wazzadu Find Spec

- คุณสามารถค้นหาวัสดุ สเปคสำหรับโครงการได้ที่นี่

Wazzadu Find Mat

- เป็นบริการให้คำแนะนำก่อนการตกแต่ง, จัดหาวัสดุและสินค้าตกแต่ง, จัดซื้อวัสดุและสินค้าตกแต่ง

Wazzadu Find Pro

- คุณสามารถค้นหาช่างมือโปร ผู้รับเหมา และสถาปนิกได้ที่นี่ ซึ่งสามารถเข้าไปชมโปรไฟล์ผลงานได้

Wazzadu Find Pro

- เป็นบริการให้คำแนะ และบริการจัดหาช่างมือโปร ผู้รับเหมา และสถาปนิก ให้คุณ ถ้าหากคุณต้องการ

WAZZADU SHOP 

- คุณสามารถค้นหาของแต่งบ้านสวยๆในราคาพิเศษ ได้ในฟีเจอร์นี้ 

LINE @wazzadu.com 

- บริการให้คำปรึกษาทุกความต้องการเกี่ยวกับวัสดุและตกแต่งจากทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

พร้อมกันนี้ ยังเป็นการตอกย้ำว่า wazzadu.com เราไปไกลกว่า STARTUP! ด้วยการนำจุดเด่นของประเทศอย่างสินค้าหัตถอุตสาหกรรมสู่ระดับโลก โดยสนับสนุน SMEs ไทย อย่างร้านค้าในจตุจักร รวมถึงสินค้าตกแต่งไทยแท้ ซึ่งเป็นงานฝีมือที่มาจากภูมิปัญญาพื้นบ้าน ให้สามารถขายของได้บนโลกออนไลน์ และวางแผนผลักดันสินค้าฝีมือของไทย ออกสู่ตลาดนานาชาติ

พร้อมกันนี้ wazzadu.com ก็ได้เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ ทั้งสองท่าน ซึ่งก็คือ คุณป้อม ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Stock2morrow และ 2morrow Group และคุณจูน จุฑาศรี คูวินิชกุล ผู้ร่วมก่อตั้ง GrabTaxi ประเทศไทย และดำรงตำแหน่งเป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท อลูเม็ท จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เมททา กรุ๊ป ที่ซึ่งจะช่วยเติมเต็มความแข็งแกร่งให้ wazzadu.com ก้าวไปสู่ในระดับสากลได้อย่างเข้มแข็ง

ในการขยายการบริการสู่ประเทศในกลุ่มอาเซียน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ขาย และผู้ซื้อในกลุ่มประเทศเหล่านี้สามารถเข้ามาใช้บริการได้ ซึ่งจะช่วยให้ฐานข้อมูลของ Wazzadu.com ขยายใหญ่ขึ้น โดยจะเริ่มจากการแปลเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษก่อน หลังจากนั้นจะเพิ่มภาษาอื่น ๆ เข้าไป โดยคาดว่าการพัฒนา Wazzadu.com เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายในกลุ่มประเทศอาเซียนจะเกิดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบภายใน 3 ปีข้างหน้า 

 

#wazzadu #DecorativeSocialPlatform

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ