TIPS : 4 เคล็ดน่ารู้ จากช่างมือโปร กับการเลือกใช้ระบบประตู-หน้าต่าง กรอบอลูมิเนียม

สวัสดีครับ  วันนี้  WAZZADU  จะพาไปรู้จักกับการเลือกใช้ระบบประตูหน้าต่างกรอบอลูมิเนียม  ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในยุคนี้กันครับ

“ทนแดด  ทนฝน  เรียบง่าย  แต่โดดเด่น”  นิยามคุณสมบัติของอลูมิเนียม

ซึ่งในปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับงานระบบประตู-หน้าต่าง  และได้เปรียบมากเมื่อเทียบกับการใช้กรอบประตู-หน้าต่างไม้  ทั้งในเรื่องของความทนต่อทุกสภาพอากาศ  ไม่เป็นสนิม  จึงนิยมใช้กับบานประตู-หน้าต่างกระจก

ดังนั้นประตู-หน้าต่างกรอบอลูมิเนียมจึงเหมาะกับบ้านที่เน้นช่องเปิด ต้องการความโปร่งโล่ง  เพื่อรับวิวบรรยากาศภายนอก  ทำให้ดูเรียบง่าย  แต่แฝงความหรูในแบบสไตล์โมเดิร์น  โดยเฉพาะการใช้ควบคู่กับผนังกระจกที่จะช่วยให้เปิดมุมมองได้อย่างเต็มที่  วันนี้เราจะไปดู  4  เทคนิคน่ารู้ในการใช้งานระบบประตู-หน้าต่างอลูมิเนียมภายในบ้านกันครับ

1. ระบบประตู-หน้าต่างกรอบอลูมิเนียมนั้น  มีให้เลือกใช้หลายประเภท  ไม่ว่าจะเป็น  บานเลื่อน  บานสวิง  บานเฟี้ยม  บานกระทุ้ง  หรือบานติดตาย  สามารถเลือกใช้ได้ตามพื้นที่ของบ้านได้

2. ระบบประตู-หน้าต่างกรอบอลูมิเนียม  มีราคาและขนาดมาตรฐานในท้องตลาด  หากต้องการขนาดที่ดีไซน์ขึ้นมาพิเศษสำหรับบ้าน  ต้องสั่งทำเท่านั้น ซึ่งจะมีราคาสูงขึ้นตามไปด้วย

3. กรอบอลูมิเนียมในปัจจุบันมีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย  ทั้งสีพื้นฐานทั่วไปอย่าง  สีดำ  สีขาว  สีเทา  ไปจนถึงสีลายไม้  ที่สามารถเลือกใช้ได้ตามสไตล์การตกแต่งบ้าน

4. การดูแลรักษากรอบอลูมิเนียม  สามารถทำได้ง่ายๆ  เพียงเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ  หรือจะเช็ดด้วยน้ำยาทำความสะอาดอลูมิเนียมก็ได้

บ้านที่ใช้ระบบประตู-หน้าต่างอลูมิเนียมนั้นจะมีบรรยากาศน่าสนใจแค่ไหน  ลองสัมผัสได้ด้วยตัวคุณเองเลยครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ