ไอเดียสุดชิค ! เปลี่ยนกระเป๋าเดินทางวินเทจ ให้กลายเป็นของใช้ดีไซน์เก๋

ดูเหมือนว่าของรอบๆ ตัวของเรานี่ จะสามารถนำมาทำเป็นของใช้ได้ทั้งนั้นเลยนะคะ ไม่เว้นแม้กระทั่งกระเป๋าเดินทาง โดยเฉพาะ ! ถ้ายิ่งเป็นกระเป๋าเดินทางสไตล์วินเทจด้วยเนี้ย ยิ่งเพิ่มความเก๋เข้าไปใหญ่เลยค่ะ วันนี้ WAZZADU จึงมีไอเดียการเปลี่ยนกระเป๋าเดินทางวินเทจ ให้กลายเป็นของใช้ในบ้าน มาฝากกันค่ะ

โต๊ะทำงานเนี้ย แทบจะทุกบ้านก็ต้องมีกัน ถูกไหมคะ แต่นั่นมันธรรมดาไปค่ะ เรามาเพิ่มแรงบันดาลใจในการทำงานด้วยโต๊ะทำงานเดิ้นๆ จากกระเป๋าเดินทางกันดีกว่า แค่คุณมีกระเป๋าเดินทางสักใบ ประกอบขาโต๊ะเข้าไป ตั้งไว้สักมุมในบ้าน โดยเฉพาะหากคุณชอบแต่งบ้านสไตล์วินเทจอยู่แล้ว ขอบอกเลยว่าเหมาะมากๆค่ะ

หรือแม้กระทั่งโต๊ะหัวเตียง เราก็สามารถเปลี่ยนให้เป็นมุมน่ารักๆได้ ด้วยโต๊ะหัวเตียงที่ประยุกต์มาจากกระเป๋าเดินทาง จัดตกแต่งด้วยโคมไฟ หรือกระถางดอกไม้เล็กๆ ก็ทำให้ห้องของคุณมีมุมที่สดใสได้แล้วค่ะ

ไอเดียต่อไป กับการเปลี่ยนกระเป๋าเดินทางให้กลายเป็นชั้นวางของเลิศๆ เพียงแค่ต่อเติมส่วนของชั้นวางของเข้าไป ตั้งไว้สักมุมหนึ่งในห้อง สามารถวางเก็บได้ทั้งของใช้ส่วนตัว หรือเป็นชั้นวางหนังสือเล่มโปรดของคุณก็ได้ด้วยค่ะ

ไอเดียสุดท้าย เปลี่ยนกระเป๋าเดินทาง ให้กลายเป็นเก้าอี้นั่งแสนน่ารัก หากคุณต่อเติมส่วนขาเก้าอี้กับเบาะสำหรับนั่งเข้าไป ก็ได้เก้าอี้แสนน่ารักและมีดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใครด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับไอเดียการเปลี่ยนกระเป๋าเดินทางวินเทจ ให้กลายเป็นของใช้ดีไซน์เก๋ ยังไงลองไปทำกันดูได้นะคะ สำหรับคราวหน้า จะเป็นไอเดียอะไร อย่าพลาดเชียวนะคะ 

#WAZZADU #Inspire #Idea #โต๊ะทำงาน #โต๊ะหัวเตียง #เก้าอี้ #ไอเดียแต่งบ้าน

เรียบเรียงโดย : BY WAZZADU

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ