แค่มีฝ้าผนังติดตั้งง่าย พร้อมลวดลายที่รองรับทุกดีไซน์! กั้นห้องเเบบไหนก็เวิร์ค...

เมื่อกล่าวถึงการติดตั้งฝ้าผนังและกั้นห้อง ไม่ว่าจะใช้เป็นแผ่นยิปซัม ไฟเบอร์ซีเมนต์ หรือแม้แต่แผ่นไวนิล ก็ล้วนมีลวดลายให้เลือกหลากหลาย แตกต่างกันไปตามความต้องการของฐานลูกค้าในแต่ละแบรนด์ แต่สำหรับฝ้าผนังของ "A-LINE" เต็มไปด้วยลวดลายและสีสันมากมาย เพื่อรองรับทุกสไตล์การแต่งห้องที่แตกต่างกัน

ซึ่งวันนี้เราจะพาไปชมไอเดียฝ้าผนังในแต่ละแบบที่มีการติดตั้งให้เหมาะกับคอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่หลากหลายของห้องในแต่ละแบบ

เริ่มที่ ฝ้าสีไม้ กันก่อน เพิ่มความสบายตาในสไตล์ Muji ด้วยการแต่งแต้มสีสันแห่งความผ่อนคลายท่ามกลางห้องบรรยากาศสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น ก็ชิลล์ได้ทั้งนั้น ให้ทุกห้วงอารมณ์แห่งการพักผ่อนเต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆ ที่น่าจดจำ

ฝ้าลายไม้

ยังอยู่กับอารมณ์ชิลล์ๆ ด้วยไอเดียแต่งห้องสไตล์ Minimal กับ ฝ้าสีมุก ที่เสริมความสบายตาไปได้อีกขั้น ไม่ว่าจะตกแต่งแบบ Mix&Match ด้วยสีสันใดในโทนอ่อน ก็เข้ากันทั้งสิ้น เมื่อก้าวเข้ามาภายในห้องสไตล์มินิมอลแห่งนี้จึงเปรียบเสมือนได้รับพลังบวก เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี  

ฝ้าสีมุก

ต่อมา เป็นการแต่งห้องในสไตล์ Modern ซึ่งเมื่อเลือกวัสดุที่เหมาะสมสำหรับฝ้าผนังได้แล้ว คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ลวดลายที่ใช่ ช่วยเสริมความทันสมัยของงาน Interior ได้อย่างลงตัว กับ ฝ้าสีไมก้าเทา ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญในการสร้างบรรยากาศให้ทันสมัยได้เป็นอย่างดี

ฝ้าสีไมก้าเทา

อีกหนึ่งสไตล์ที่น่าสนใจ คงหนีไม่พ้น ห้องสไตล์ Loft ซึ่งเหมาะกับ ฝ้าผนังลายไม้ดำ แน่นอนว่า ผู้ที่ชอบความดิบ เปลือยของผนัง การเลือกใช้ฝ้าสีเข้ม ผสมผสานสอดรับกับปูนเปลือย เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีมืด อย่างสีน้ำตาล ดำ และเทา ไม่ว่าจะเลือกจับคู่เข้ากับพื้นจากวัสดุใดในสไตล์ Loft ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญให้ห้องสวยแบบดิบๆ ได้อย่างลงตัวสุดๆ

ฝ้าลายไม้ดำ

ปิดท้ายกันที่ ฝ้าผนังลวดลายสุดท้ายที่อยากแนะนำ ได้แก่ ฝ้าลายไม้สักทอง ตัวช่วยแต่งห้องสวยในแบบ Tropical ที่มี Theme หลักคือการสร้างบรรยากาศแห่งความร่มรื่นภายในห้องและอาคารโดยรวม เมื่อได้สีสันแห่งธรรมชาติของไม้ ก็ช่วยให้ดีไซน์โดยรวมสมบูรณ์แบบขึ้นได้

ฝ้าลายไม้สักทอง

เห็นรูปแบบการแต่งห้องด้วยฝ้าผนังกันไปคร่าวๆ แล้ว น่าจะช่วยต่อยอดไอเดียการเลือกวัสดุรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่ต้องการได้ ซึ่งฝ้าผนังจาก A-LINE ไม่เพียงมีดีในเรื่องของลวดลายสีสัน แต่ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของการติดตั้งที่ง่ายดาย ไม่มีฝุ่น ทั้งยังมีน้ำหนักเบา หมดห่วงเรื่องปัญหาโครงสร้างของอาคารไปได้เลย นับเป็นข้อได้เปรียบที่เหนือกว่าฝ้าผนังจากวัสดุอื่นนั่นเอง 

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • ฝ้าผนัง/ฝ้าเพดาน สีไม้สักทอง

    วัสดุฝ้าเพดาน ไวนิล

    440 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • ฝ้าผนัง/ฝ้าเพดาน สีไมก้าเทา

    วัสดุฝ้าเพดาน ไวนิล

    440 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • ฝ้าผนัง/ฝ้าเพดาน สีมุก

    วัสดุฝ้าเพดาน ไวนิล

    440 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • ฝ้าผนัง/ฝ้าเพดาน สีไม้ดำ

    วัสดุฝ้าเพดาน ไวนิล

    440 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • ฝ้าผนัง/เพดาน สีไม้

    วัสดุฝ้าเพดาน ไวนิล

    440 บาท/ตารางเมตร

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/aline/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 02-463-8340

#Wazzadu #ALINE #ฝ้าผนัง #ฝ้าเพดาน #ฝ้า #ฝ้าไวนิล #ฝ้าตกแต่งผนัง

ผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายใน Aline ฝ้าเพดาน ฝ้าผนัง บัว และอื่นๆ
ผลิตจากวัสดุพิเศษ ติดตั้งง่าย ประหยัดเวลา สวยงาม ตกแต่งบ้านของคุณให้น่าอยู่

Line id: @alinethailand (มี@ด้วยนะครับ) ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ