แต่งผนังหรูหรา แบบง่ายๆ ด้วยวอลเปเปอร์ VERSACE By MD WALL

หากคุณกำลังสนใจการตกแต่งให้พื้นที่เล็กๆ  ภายในบ้านให้ดูสวย  มีระดับ  หรูหรา  วิจิตรอลังการ  สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆ  ด้วยวัสดุที่สามารถสร้างบรรยากาศสวยๆ  ภายในบ้าน ให้เจ้าของบ้านมีความสุขในทุกช่วงเวลาในแต่ละวัน

ด้วยดีไซน์ระดับโลกที่ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่วงการแฟชั่นเพียงอย่างเดียว  แต่ยังได้เข้ามาสู่วงการตกแต่งที่พักอาศัย  (Home Fashion)  ด้วยความร่วมมือของนักออกแบบแบรนด์หรูในระดับท็อปของโลกอย่าง  เวอซาเช่  ร่วมกับผู้ผลิตวอลล์เปเปอร์คุณภาพเยี่ยมหมายเลขหนึ่งอย่าง  AS Creation จากประเทศเยอรมันนี

ด้วยวอลล์เปเปอร์ที่สร้างความแตกต่าง หน้ากว้างมากถึง  70  เซนติเมตร  ยาว 10.05 เมตร  ต่อม้วน  (7 ตารางเมตรต่อม้วน)  ที่มีการพิมพ์ด้วยระบบพีวีซี ไวนิลแรงอัดสูง (Solid Sheet Vinyl) พร้อมระบบการกดลายเฉพาะจุด  (Reaistered Emdossing) บนกระดาษนอนวูเว่นอย่างดี 

 

 

เอกลักษณ์ของ  เวอซาเช่  คือความหรูหราอลังการที่มาพร้อมกับสีทอง เงิน ดำ น้ำเงิน และแดง ในดีไซน์เฉพาะของศิลปะบาร๊อค  (Baroque) ในยุตเฟื่องฟูแห่งกรุงโรม  ออกแบบพิเศษใน 3 สไตล์หลักคือ  ดอกไม้บาร๊อคโค  (Barocco Flower)  บาร๊อคโคกับลายเส้น  (Barocco And Strips)  ครีมบาร๊อคโค  (Creamy Barocco)  ลายกรีกคลาสสิก (Greek)  ลายเฉพาะเฮอเริด์ล (Herald)  ที่สามารนิยามคำว่าคฤหาสน์ให้คู่ควรกับการตกแต่งได้ทันที

 

เพิ่มคุณค่าให้กับการตกแต่ง  และยกระดับความหรูหราในระดับสูงสุด  (Hi-End)  อีกทั้งยังสร้างความแตกต่างในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมมาตรฐานคุณภาพในการผลิตชั้นเลิศให้คุณได้มากกว่าการตกแต่งจากทุกคอลเลคชั่น  เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเน้นการตกแต่งบ้านในสไตล์หรูหรา วิจิตรอลังการ  สอดคล้องกับรสนิยมของผู้ท่ีไม่ชอบความใหญ่โต  แต่แฝงไว้ด้วยลีลาอันโก้หรู  ฟู่ฟ่า  ประณีตอ่อนช้อยตระการตาด้วยลายของใบไม้ ดอกไม้  และช่อดอกไม้ที่วาดเส้นสายอ่อนช้อยโค้งสวยงาม  ด้วยการจับคู่สีอย่าง สีทอง สีน้ำเงิน, สีทอง สีดำ,สีทอง สีแดง   และสีเงินเป็นหลัก 

MD Wall
เรามุ่งมั่นพัฒนาสินค้ามาอย่างยาวนาน และต่อเนื่อง โดยการเลือกใช้วัสดุและวัตถุดิบ ที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานสูง เช่นการใช้สีน้ำ การใช้วัตถุดิบที่ผ่านกระบวนการผลิตแบบ ECO ซึ่งเป็นมิตรกับผู้ใช้ และสิ่งแวดล้อม ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

MD Wall

brand

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ