สร้างบรรยากาศบางเบาได้ง่ายๆ ด้วยม่านโปร่ง นุ่มสบายตาคุ้มค่าในเชิงอารมณ์

ในวันพักผ่อนสบายๆ จะมีอะไรดีไปกว่าการได้นั่งชิลล์ในห้องที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความผ่อนคลาย มองไปทางไหนก็รู้สึกสบายตา ปลดปล่อยอารมณ์จากความเครียด และความเหนื่อยล้าได้อย่างเต็มที่ ยิ่งถ้าได้เฟอร์นิเจอร์ดีๆ ด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งช่วยเสริมให้ห้องน่าอยู่ได้อีกหลายเท่า

อย่าง ม่านพลีท รุ่น Sheer จาก TOSO by Wanniyom ที่ผลิตจากผ้าโปร่ง (Polyester) เนื้อบางเบา มอบสัมผัสนุ่มนวล สร้างมิติให้แก่ที่อยู่อาศัย เคลิบเคลิ้มทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ นอกจากความโดดเด่นในด้านอารมณ์และผิวสัมผัสแล้ว ม่านพลีทรุ่นนี้ ยังออกแบบมาในสไตล์ Modern เหมาะกับดีไซน์ของบ้านยุคใหม่เป็นอย่างยิ่ง

ทางด้านการใช้งานของม่านรุ่นนี้ก็ทำได้อย่างง่ายดาย เพียงใช้มือดึงโซ่เพื่อปรับระดับความสูงของม่านพลีทขึ้นและลง สามารถหยุดม่านได้ตามระดับที่ต้องการเพื่อควบคุมแสงสว่างที่เข้ามาในห้อง หรือหากเก็บขึ้นสุดก็สามารถชมวิวจากภายนอกหน้าต่างได้อย่างเต็มที่ โดยไม่มีชายผ้าม่านมากองให้กวนใจ และที่สำคัญคือ ม่านพลีทจาก TOSO by Wanniyom เลือกใช้อุปกรณ์ผ่อนแรงในการเปิด-ปิด ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกเบามือ ใช้งานง่ายอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ม่านพลีท รุ่น Sheer

แบรนด์ : TOSO by Wanniyom

การใช้งาน : สามารถใช้งานภายในที่พักอาศัยรูปแบบต่างๆ

คุณสมบัติพิเศษ 

- ผลิตจากผ้าโปร่ง
- มีเฉดสีให้เลือก 25 เฉด 

Catalog Product​

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • ม่านพลีท รุ่น Sheer

    ผ้าบุ, ผ้าม่าน, เครื่องนอน ผ้าม่าน

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/toso/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 02-311-2007 , 02-331-2511

#Wazzadu #TosobyWanniyom #TOSO #ม่านโปร่ง #ม่านพลีท 

บริษัท วันนิยม จำกัด ตัวแทนนำเข้าแบรนด์ TOSO จากประเทศญี่ปุ่น จัดจำหน่ายรางม่าน และม่านสำเร็จรูปทุกรูปแบบ เพื่อตกแต่งหน้าต่างภายใน เรามุ่งหวังที่จะนำเสนอสินค้าคุณภาพดี มาพร้อมดีไซน์สวยงาม และบริการที่เป็นเลิศ
...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ