รู้ไหมว่า...ฟิล์มสีเขียวก็ช่วยเพิ่มสมาธิในการทำงานได้?

สีเขียวขึ้นชื่อว่าเป็นสีแห่งความสมดุล กลมกลืน สื่อถึงธรรมชาติ เพราะเมื่อสายตาของเราสัมผัสกับสีเขียวก็จะช่วยให้รู้สึกสดชื่น เพิ่มพลังใหม่ๆ ให้ชีวิต ผ่อนคลาย และบรรเทาความเครียด ซึ่งก่อให้เกิดประโยชน์ในงานออกแบบตกแต่งพื้นที่ภายในออฟฟิศ หรืออาคารสำนักงานเป็นอย่างมาก เนื่องจากสีเขียวสามารถสร้างความสดชื่นระหว่างการทำงานได้

คงจะดีไม่น้อย หากบริเวณออฟฟิศของเรามีพื้นที่สวนหรือต้นไม้สำหรับพักสายตา แม้ว่าในความเป็นจริงแล้ว อาคารสำนักงานส่วนมาก จะไม่ได้ออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวในโซนทำงานก็ตาม ซึ่งมีการวิจัยออกมาว่าการใช้สีเขียวในการตกแต่งภายใน จะช่วยทำให้ผู้ทำงานสามารถมีสมาธิกับงานได้ยาวนานขึ้น โดยวัสดุตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงพร็อพตกแต่งสีเขียว ก็มีให้เลือกใช้มากมาย ไม่เว้นแม้แต่วัสดุทดแทนธรรมชาติ อย่างหญ้าเทียมหรือต้นไม้ปลอม ที่สามารถนำมาตกแต่งภายในอาคารให้มีพื้นที่สีเขียวเพื่อพักผ่อนสายตา

นอกจากนี้ ในส่วนของพาร์ทิชั่นผนังกระจกก็เป็นที่นิยมในการออกแบบตกแต่งออฟฟิศสมัยใหม่ ให้รู้สึกโปร่งโล่งแม้ต้องกั้นห้อง ซึ่งหากเราต้องการเพิ่มความพิเศษให้กับผนังกระจก ก็สามารถติดฟิล์มสีเขียวลงไปบนผนังได้อย่างง่ายดาย อย่าง ฟิล์มตกแต่งรุ่น GREEN B1203 ตัวฟิล์มมีเนื้อสีเขียวโปร่งใส หลากลวดลาย เหมาะกับการตกแต่งออฟฟิศหลายสไตล์ ซึ่งนอกจากด้านความสวยงามแล้ว ยังช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับพื้นที่ภายในห้องได้อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น แบรนด์ Smarttec ยังมีฟิล์มตกแต่งกระจกให้เลือกอีกมากมายหลายแบบ เพื่อเพิ่มสีสันและความสนุกให้ห้องทำงาน ประกอบกับตัวแผ่นฟิล์มซึ่งติดตั้งง่าย เมื่อถึงเวลาที่ต้องการปรับลุคให้กับออฟฟิศ ก็สามารถทำได้ง่ายดายโดยการลอกแผ่นฟิล์มเก่าออกและติดฟิล์มแผ่นใหม่ลงไปได้ โดยใช้เวลาเพียงไม่นาน นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการตกแต่งและเพิ่มสีสันให้กับออฟฟิศ

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • ART GREEN

    วัสดุปิดผิวผนัง ฟิล์มปิดผิว/ฟิล์มตกแต่ง

    65 บาท/ตารางฟุต

    Online

ติดต่อสอบถาม และกรอกข้อมูล Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้ 

www.wazzadu.com/page/smarttec/contact

#Wazzadu #Smarttec #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มตกแต่ง #ฟิล์มตกแต่งภายใน #ฟิล์มสีเขียว #ฟิล์มติดกระจก #ฟิล์มใส

บริษัท : บริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
เริ่มก่อตั้งและจดทะเบียนการค้าตั้งแต่ปี 2544 โดยบริษัทได้ดำเนินธุรกิจในการนำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง ฟิล์มใสลดความร้อน ฟิล์มนิรภัยสำหรับติดรถยนต์,อาคารและที่พักอาศัย ฟิล์มเพื่อการตกแต่งภายใน และเครื่องมือในการติดตั้งฟิล์ม โดยในส่วนของฟิล์มติดอาคาร ทางบริษัทได้จัดจำหน่ายแบรนด์สมาร์ทเทค และซันการ์ด ( จากอเมริกา )

ทางบริษัทได้ดำเนินธุรกิจโดยการเน้นหลักคุณธรรมกับลูกค้าและองค์กรมาตลอด การจัดจำหน่ายสินค้าจะเน้นให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด จึงทำให้ฟิล์มกรองแสงจากบริษัทฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนมากกว่า 500 รายทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้การตอบรับที่ดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนมากมายในการใช้บริการติดตั้งฟิล์มติดอาคาร อาทิเช่น พระราชวังสวนจิตรลดา, Pullman Hotel, Novotel, Honda Asia Pacific R&D, Toyota Motor Thailand, ช่อง 7 สี, กรมการปกครองส่วนท้องถิ่น, โรงพยาบาลวิชัยยุทธ, โรงพยาบาลกลาง, มหาวิทยาลัยมหิดล, สวทช รวมถึง รีสอร์ท อลีลา วิลล่า ที่หมู่เกาะมัลดีฟ เป็นต้น ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
รวมไอเดียการตกแต่งด้วย "ฟิล์มฝ้าสีขาว"

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ