“ฟิล์มเข้มไม่สะท้อนแสง” สะท้อนความร้อนลดแสงจ้าภายนอกอาคาร

ต้องยอมรับว่าฟิล์มกรองแสงมีคุณสมบัติสะท้อนความร้อนออกสู่ภายนอกอาคาร ทำให้เกิดแสงสะท้อนจากผนังอาคารกระจกที่ติดฟิล์มไปยังอาคารใกล้เคียง ส่งผลให้ได้รับผลกระทบทั้งในเรื่องอันตรายจากแสงจ้าและความร้อน ทั้งนี้ Sun-Gard ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ “ฟิล์มเข้มแบบไม่สะท้อนแสง” นอกจากจะช่วยลดความร้อนภายในอาคารแล้ว ยังช่วยลดแสงสะท้อนรบกวนอาคารข้างเคียง ลดการเกิดปัญหากับเพื่อนบ้าน เหมาะอย่างยิ่งกับอาคารสูงที่มีผนังกระจกขนาดใหญ่จำนวนมาก

รายละเอียดสินค้า 

สินค้า : ฟิล์มเข้มแบบไม่สะท้อนแสง

รุ่น : PS 05

แบรนด์ : SUN-GARD

คุณสมบัติ : ฟิล์มเข้มแบบไม่สะท้อนแสง ฟิล์มชนิดนี้เป็นฟิล์มที่กรองแสงแดดจากภายนอก โดยมีค่าการสะท้อนแสงด้านนอกต่ำทำให้ไม่สะท้อนแสง รบกวนอาคารข้างเคียง เป็นฟิล์มโทนสีดำความเข้ม 80% ในส่วนของการลดความร้อน สามารถลดได้ถึง 65%

การใช้งาน : ติดบนหน้าต่างประตูกระจก และผนังกระจก ภายนอกอาคาร โดยเฉพาะอาคารสูงที่มีผนังกระจกขนาดใหญ่จำนวนมาก

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • INFINITY SERIES SM-P 05 BK

    วัสดุปิดผิวผนัง ฟิล์มปิดผิว/ฟิล์มตกแต่ง

    Online

ติดต่อสอบถาม และกรอกข้อมูล Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้ 

www.wazzadu.com/page/smarttec/contact

#Wazzadu #Smarttec #SunGard #ฟิล์มกรองแสง #ฟิล์มอาคาร #ฟิล์มเข้มแบบไม่สะท้อนแสง

บริษัท : บริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
เริ่มก่อตั้งและจดทะเบียนการค้าตั้งแต่ปี 2544 โดยบริษัทได้ดำเนินธุรกิจในการนำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง ฟิล์มใสลดความร้อน ฟิล์มนิรภัยสำหรับติดรถยนต์,อาคารและที่พักอาศัย ฟิล์มเพื่อการตกแต่งภายใน และเครื่องมือในการติดตั้งฟิล์ม โดยในส่วนของฟิล์มติดอาคาร ทางบริษัทได้จัดจำหน่ายแบรนด์สมาร์ทเทค และซันการ์ด ( จากอเมริกา )

ทางบริษัทได้ดำเนินธุรกิจโดยการเน้นหลักคุณธรรมกับลูกค้าและองค์กรมาตลอด การจัดจำหน่ายสินค้าจะเน้นให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด จึงทำให้ฟิล์มกรองแสงจากบริษัทฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนมากกว่า 500 รายทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้การตอบรับที่ดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนมากมายในการใช้บริการติดตั้งฟิล์มติดอาคาร อาทิเช่น พระราชวังสวนจิตรลดา, Pullman Hotel, Novotel, Honda Asia Pacific R&D, Toyota Motor Thailand, ช่อง 7 สี, กรมการปกครองส่วนท้องถิ่น, โรงพยาบาลวิชัยยุทธ, โรงพยาบาลกลาง, มหาวิทยาลัยมหิดล, สวทช รวมถึง รีสอร์ท อลีลา วิลล่า ที่หมู่เกาะมัลดีฟ เป็นต้น ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
รวมไอเดียการตกแต่งด้วย "ฟิล์มฝ้าสีขาว"

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ