ทำความรู้จักแบรนด์ DAB "ปั๊มน้ำอัจฉริยะ" ระดับเวิลด์คลาส สัญชาติอิตาลี ที่จะมาเปลี่ยนประสบการณ์ การใช้ปั๊มน้ำของคนรักบ้านและนักสร้างบ้านทุกคน พร้อมสัมผัส product จริง ๆ ของ DAB ได้ที่งานสถาปนิก’62

หากพูดถึงปั๊มน้ำ ความทรงจำแรก ๆ เกี่ยวกับปั๊มน้ำของคุณ อาจจะเป็นปั๊มน้ำ ดีไซน์ทื่อ ๆ เดิม ๆ เหมือนถังหรือทุ่นอะไรสักอย่าง ที่หากคุณไม่ใช่ช่างประจำบ้านก็อาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะใช้งานมันยังไง ถ้าเกิดปัญหาเรื่องน้ำขึ้นมาจะซ่อม หรือจะเช็คการทำงานทีนึงก็คงจะลำบาก แถมเวลาใช้งานแต่ละครั้งยังเสียงดังลั่น เหมือนกลัวว่าคนในบ้านจะไม่รู้ว่ากำลังใช้น้ำด้วย หรือจะเป็นเรื่องความแรงของน้ำที่อาจมีกระชากบ้าง หลายครั้งก็ไหลแรงไม่เท่ากันทุกจุด และถ้าโชคร้ายเกิดน้ำรั่วขึ้นมา ก็เปลืองทั้งน้ำ เปลืองทั้งไฟ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาทั้งที่ไม่ได้ใช้ ...
 

‘DAB’ คือแบรนด์ปั๊มน้ำมาตรฐานยุโรป ที่ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1975 โดยมี Headquarter อยู่ที่อิตาลี และมีโรงงานผลิตกว่า 7 แห่ง มีสาขาตัวแทนอีกกว่า 12 สาขาทั่วโลก อาทิ เยอรมนี , สหราชอาณาจักร , สหรัฐอเมริกา , สเปน , ออสเตรเลีย , จีน ฯลฯ ซึ่งการที่ product ของ DAB สามารถวางจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลกได้นั้น เป็นสิ่งที่การันตี ได้ถึงความแข็งแกร่งและมาตฐานระดับสูงของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

การที่ DAB สามารถวางตัวเองได้อย่างแข็งแกร่งมานานในวงการปั๊มน้ำอันดับต้น ๆ ของโลกได้นั้น ไม่ใช่แค่การเป็นแบรนด์จากอิตาลี หรือผลิตประกอบที่อิตาลีเท่านั้น แต่เพราะว่า DAB นั้นเชี่ยวชาญในเรื่องของปั๊มน้ำ การจัดสรรทรัพยากรน้ำมานานกว่า 40 ปี ทั้งยังโดดเด่นในด้านการใช้เทคโนโลยีและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อนำมาพัฒนาและปรับปรุง product อยู่เสมอ เพื่อให้ทุก product มีศักยภาพการทำงานที่ดี และสามารถยกระดับการใช้ชีวิตของผู้ใช้ได้

ซึ่งสำหรับ DAB คำว่าเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมล้ำ ๆ ที่นำมาใช้สร้างสรรค์ product นั้น ไม่ใช่เรื่องของ product ที่ใส่เทคโนโลยีจ๋าจนทำให้เราใช้งานได้ยาก หรือว่าเป็น product ที่มีความซับซ้อนสูงจนต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเวลาใช้งาน แต่ product ของ DAB นั้นเข้าใจผู้บริโภคดีมาก ในระดับที่กล้าเคลมตัวเองว่า product ของพวกเขานั้นพูดภาษาเดียวกันกับผู้ใช้ และยังเป็นมิตรกับผู้ใช้จนคุณไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องของการใช้งานเลย เพราะว่า DAB คิดมาให้เรียบร้อยแล้ว

ปั๊มน้ำอัจฉริยะของ DAB ต่างจากแบรนด์อื่นอย่างไร?

  1. มีมอเตอร์ระบายความร้อนด้วยน้ำ
     
  2. เงียบ ไม่สร้างเสียงรบกวน ด้วยขาป้องกันแรงสั่น ทำให้เสียงเบาเพียง 43 dB
     
  3. ช่วยให้น้ำในบ้านไหลแรงเท่ากันทุกจุด แม้ใช้งานพร้อมกันหลายจุดก็ไม่แผ่ว
     
  4. มีระบบ Inverter ในตัว ช่วยประหยัดพลังงานกว่าปั๊มทั่วไป
     
  5. ใช้งานง่าย ปรับแรงดันน้ำด้วยหน้าจอ LCD
     
  6. ติดตั้งง่ายทั้งแนวตั้ง แนวนอน และแขวนบนฝาผนัง
     
  7. มีระบบแจ้งเตือนหากมีน้ำรั่ว ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น และมีระบบ dry - run protection ตัดการทำงานอัตโนมัติหากน้ำไม่ไหล
  8. คุณภาพสูง ทนทาน ทุกชิ้นส่วนผลิตและประกอบจากอิตาลี
     
  9. รองรับการใช้งานด้านน้ำหลายรูปแบบ ทั้งระดับที่พักอาศัย , อุตสาหกรรม ไปจนถึงระบบเกษตรชลประทาน
     

หากคุณกำลังมองหาปั๊มน้ำคุณภาพสูงที่จะมาช่วยแก้ปัญหากวนใจที่เคยเจอจากปั๊มน้ำแบบเดิม ๆ และสามารถช่วยยกระดับการใช้ชีวิตในบ้านได้อย่างชาญฉลาด ‘DAB’ น่าจะเป็นหนึ่งตัวเลือกระดับพรีเมี่ยมที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

สามารถไปลองทำความรู้จักและสัมผัส product ตัวจริง ได้ที่

งานสถาปนิก’62 บูธ S702 , S703  ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 

อิมแพคเมืองทองธานี  โดยงานมีตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2562 นี้

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • E.SWIM

    งานระบบประปา ปั๊มน้ำ

    45,000 บาท/ตัว

    Online
  • E.sybox mini

    งานระบบประปา ปั๊มน้ำ

    20,000 บาท/ตัว

    Online
  • E.sybox

    งานระบบประปา ปั๊มน้ำ

    35,000 บาท/ตัว

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/dab/contact

 

#Wazzadu #DAB #Esybox #Esyboxmini #ปั๊มน้ำอัจฉริยะ #ปั๊มน้ำ

บริษัท DAB Water Technology
เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการผลิตเครื่องสูบน้ำ หรือ ปั๊มน้ำ มานานกว่า 40 ปี โดยมุ่งมั่นวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ
เพื่อผลิตเครื่องสูบน้ำที่ได้มาตรฐาน ประหยัดพลังงาน ทนทาน และง่ายต่อการใช้งาน สำหรับใช้ในบ้านพักอาศัย อุตสาหกรรม และ ระบบเกษตรชลประทาน

ปัจจุบันบริษัทมี Headquarter ตั้งอยู่ที่เมือง Padova ประเทศอิตาลี

...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ