เซฟข้อเท้าให้ปลอดภัยด้วยพื้นสนามกีฬาเกรดพรีเมียม และชมการแข่งขันบนที่นั่งอัฒจันทร์สุดไฮเทคจากแบรนด์ Skulthai United

ความดุเดือดของการแข่งขันบางครั้งอาจนำมาสู่อุบัติเหตุแก่นักกีฬาได้ และเพื่อช่วยเซฟความปลอดภัยให้อีกขั้นกับทุกคนบนสนาม ที่ CU Sports Complex ได้คัดเลือกอุปกรณ์ติดตั้งสำหรับใช้งานกับสนามกีฬาโดยเฉพาะ ให้ผู้รักการออกกำลังกายได้สนุกอย่างสบายใจ ด้วยความปลอดภัยที่มีให้

สำหรับอาคารเฉลิมราชสุดากีฬาสถานหรือเรียกสั้นๆ ว่า CU Sports Complex เป็นอาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์ 5 ชั้น ตั้งอยู่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บุคคลทั่วไปสามารถมาใช้บริการได้ และโซนที่มีผู้มาใช้บริการเล่นอยู่เสมอๆ อย่างชั้น 3-4 จะเป็นโซนสนามกีฬาอเนกประสงค์ ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับกีฬาในร่ม เช่น กีฬาแบดมินตัน บาสเกตบอล หรือวอลเลย์บอล นั่นเอง

ซึ่งพื้นสนามที่ดีต้องช่วยเซฟข้อเท้าให้ผู้เล่น เหมือนกับ “ระบบพื้นสนามกีฬา แบรนด์ Robbins” ที่มาพร้อมพื้นระบบอันแข็งแรงผสมกับพื้นไม้ Maple ที่ยืดหยุ่นช่วยกระจายแรงกระแทกจากน้ำหนักตัวตั้งแต่เท้าไหลลงสู่พื้นสนาม เพื่อลดแรงเสียดทานส่วนหนึ่งให้น้อยลง ลดโอกาสที่อาจลื่นล้มขณะเคลื่อนไหวอยู่ให้นักกีฬาทรงตัวบนพื้นได้

ขณะที่ผู้ชมก็เพลิดเพลินกับการแข่งขันบน “ระบบที่นั่งอัฒจันทร์ พับเก็บได้ แบรนด์ Hussey” กับวิธีใช้งานง่ายๆ ด้วยการกดสวิตช์เพื่อเก็บที่นั่งให้เป็นระเบียบ ไม่เปลืองแรงในการขนย้ายและยังมีสีของที่นั่งให้เลือกมากถึง 15 สีอีกด้วย

อย่าให้ความสนุกสนานระหว่างการเล่นกีฬาต้องติดขัด ชมสินค้าและดูรายละเอียดเพิ่มที่ เพจ Skulthai United หรือติดต่อฝ่ายขายสกุลไทย ยูไนเต็ดได้ที่ 02-237-9822 และอีกช่องทาง Line@: @wazzadu.com

ขอบคุณสถานที่ : สำหรับอาคารเฉลิมราชสุดากีฬาสถาน (CU Sports Complex)

สนใจสินค้า ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ระบบที่นั่งอัฒจันทร์ พับเก็บได้ แบรนด์ Hussey / ระบบพื้นสนามกีฬา แบรนด์ Robbins

 

#Wazzadu #Skulthai #SportSeatingSolutions #Hussey #CourtSide12 #เก้าอี้อัฒจันทร์ #ระบบที่นั่งอัฒจันทร์พับเก็บได้ #VinylSportsFlooring #RobbinsSportFlooring #RobbinssportElite #ระบบพื้นสนามกีฬา #พื้นกีฬา

สกุลไทย ยูไนเต็ด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์กุญแจและฮาร์ดแวร์ประตู ระบบมาสเตอร์คีย์ ระบบที่นั่ง อัฒจันทร์ และพื้นสนามกีฬา ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ