อยากติดกันสาดผ้าใบ…ใช้แบบไหนดี? [คุณสมบัติของกันสาดแต่ละรุ่น]

ช่วงนี้เดี๋ยวฝนตก..เดี๋ยวแดดก็ออก อยากติด #กันสาดผ้าใบ แต่ก็ไม่รู้จะใช้แบบไหนดี? ?

#แสงทองผ้าใบกันสาด ไขข้อข้องใจปัญหานี้ ด้วย #Infographic คุณสมบัติของกันสาดผ้าใบแต่ละรุ่น เพื่อเป็นไอเดียในการเลือกใช้กันสาดผ้าใบกันค่ะ

1. กันสาดผ้าใบพับเก็บได้ RV Awning
นวัตกรรมกันสาดที่พับเก็บได้อย่างมิดชิด เรียบหรู ดูทันสมัย พร้อมไฟสว่าง LED


ขนาดที่ทำได้
(กว้าง) = 4.00m., 5.00m., 5.50m.
(แขนยื่น) = 2.40m., 3.00m.
นวัตกรรมใหม่ ออกแบบมาให้มีความเรียบหรู ดูทันสมัย ตัวกันสาดสามารถพับเก็บเข้าไปในกล่องแบบมิดชิด 100% (Full Concealed Slim Cassette) ทำให้อาคารและสถานที่นั้นๆ ยังคงเอกลักษณ์ และความสวยงาม มาพร้อมกับระบบมอเตอร์ไฟฟ้า และไปส่องสว่าง LED ที่ถูกซ่อนไว้บริเวณท่อหน้ากันสาด ควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรล

คลิกชมวีดีโอรีวิว http://bit.ly/2RpmtpW 

2. กันสาดผ้าใบพับเก็บได้ Spettmann 
โครงสร้างแข็งแรงสวยงาม ใช้กันแดด กันฝน เพิ่มความโดดเด่นให้กับสถานที่ได้ดี

ขนาดที่ทำได้
(กว้าง) = 2.00-8.00 m.
(แขนยื่น) = 1.50, 2.00, 2.50, 3.00, 3.50 m.

กันสาดจากประเทศเยอรมัน (Brand Origin from Germany) มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ผลิตจากอลูมิเนียม พ่นเคลือบสีขาวทุกชิ้นส่วนด้วยระบบ Powder-Coated พร้อมท่อหลังรองรับเสริมความแข็งแรงให้กันสาด

คลิกชมวีดีโอรีวิว http://bit.ly/2E0Ykmu 

3. กันสาดผ้าใบแนวดิ่ง SEATEL (ST2000)
เหมาะกับสถานที่เปิดโล่ง กันแดด-ฝนสาดเข้าสถานที่ได้ดี

ขนาดที่ทำได้
(กว้าง) = 1.00-5.00 m.
(สูง) = 0.10-4.00 m.

กันสาดผ้าใบแนวดิ่ง พับเก็บขึ้น – ลง ได้ เป็นระบบกันสาดที่เหมาะสำหรับสถานที่ที่มีลักษณะเปิดโล่ง รับลม และต้องการปิดเพื่อป้องกันแสงแดดและฝนสาดเข้ามาภายในอาคาร กันสาดรุ่นนี้จึงเป็นที่นิยมและได้ถูกติดตั้งในโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ โครงสร้างมีความประณีตมาตรฐานยุโรป และเน้นใช้วัสดุต้านทานสนิม 

คลิกชมวีดีโอรีวิว http://bit.ly/2ShxyJE

4. กันสาดผ้าใบแขนตรง Chill-D1
ผ้าใบมีความตึงตัวในทุกขณะ ใช้ม้วนลงปิดหน้าต่างได้เกือบ 180 องศา

ขนาดที่ทำได้
(กว้าง) = 1.00-4.00 m.
(แขนยื่น) = 0.80-1.20 m., 1.21-1.40 m., 1.41-1.80 m.

กันสาดรูปแบบผสมที่สามารถม้วนขึ้นพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน หรือม้วงลงมาเพื่อใช้บังแดดและฝนได้ในแนวเกือบดิ่ง โครงสร้างทำจากอลูมิเนียม พ่นเคลือบสีขาวทุกชิ้นส่วนด้วยระบบ Powder-Coated ภายในแขนกันสาดมีระบบสปริงซ่อนอยู่ ซึ่งจะทำให้ผ้าใบมีความตึงตัวในทุกขณะ ระบบกันสาดมีจุดยึด 4 จุด แข็งแรงที่สุด

5. กันสาดผ้าใบทรงยุโรป Canopy
กันสาดแบบยึดติดคงที่ มีให้เลือกหลากหลายรูปทรง ช่วยเสริมความภูมิฐาน

*ขนาดทำได้ตามความต้องการ

กันผ้าใบรูปทรงยุโรป และรูปทรงอิสระ ถูกผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันตั้งแต่โครงสร้างจนถึงการตัดเย็บผ้าใบให้เข้ากับรูปทรงที่ต้องการ กันแดด กันฝน เสริมความภูมิฐานให้กับ อาคาร อีกทั้งยังมีรูปทรงให้เลือกอีกหลายประเภท

7. กันสาดผ้าใบสำเร็จรูป Balcony
กันสาดแบบอเนกประสงค์ ติดตั้งเองได้ ไม่ต้องเจาะผนัง

ขนาดมาตรฐาน : กว้าง 190 cm แขนยื่น 90 cm สูง 230-280 cm
ขนาดพิเศษ : กว้าง 300 cm แขนยื่น 120 cm สูง 230-280 cm

กันสาดพับเก็บได้แขนตรง มีคุณสมบัติไม่ต้องเจาะผนังตัวบ้านให้เป็นรอย กันสาดเปิด/ปิด หมุนลงมาได้มากกว่า 90 องศา โครงสร้างมีน้ำหนักเบา งาน DIY ประกอบติดตั้ง และเคลื่อนย้ายได้เองโดยง่าย โครงสร้างเหล็กพ่นเคลือบสีขาวกันสนิม ในรุ่นผ้าใบอะคริลิค ผ้าใบให้ภาพลักษณ์สวยงามเคลือบสารต้านทานน้ำ ช่วยกันแดด-กันฝน อายุการใช้งานนาน 8 – 10 ปี 

คลิกชมวีดีโอรีวิว http://bit.ly/2SmVyv1 

สนใจสินค้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 
Tel : 02-569-1999 Website : sang-thong.com
Line id : @sangthong.awning หรือ https://line.me/R/ti/p/%40rbm8837l

แสงทองผ้าใบ กันสาด Sang Thong Canvas Awning หนึ่งในเครือบริษัท แสงทองผ้าใบ มีความเชียวชาญ และชำนาญในธุรกิจกันสาด ผ้าใบ เต็นท์ และผลิตภัณฑ์ผ้าใบเพื่อใช้สำหรับการกันแดด และกันฝน ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบันกว่า 50 ปี บริษัทฯ ยังเป็นผู้นำในทุกกลุ่มสินค้าที่นำมาจำหน่าย อาทิ เช่น หลังคาผ้าใบแรงดึงสูง (tension membrane) หลังคาเปิด-ปิดได้ (skylight, pergola) กันสาดผ้าใบพับเก็บได้ (folding arm awning)
แสงทองผ้าใบ กันสาด เราเป็นผู้นำด้านการออกแบบและผลิตภัณฑ์ กันสาดผ้าใบ กันแดด กันฝน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิ เช่น กันสาดผ้าใบพับเก็บได้, กันสาดผ้าใบแนวดิ่ง, กันสาดผ้าใบแนวตั้ง, กันสาดทรงยุโรป, เต็นท์ขนาดเล็ก เต็นท์โกดัง เต็นท์สำเร็จรูป, รวมทั้งนวัตกรรมการออกแบบ หลังคาเลื่อนผ้าใบเปิด-ปิดได้ SKYLIGHT ROOF, หลังคาผ้าใบแรงดึงสูง TENSION MEMBRANE รวมถึงสินค้าสำเร็จรูป ผ้าใบกรองแดดคูลลาลู พร้อมมีผ้าใบกว่า 10 ชนิดให้เลือกสรรตามความเหมาะสมเพื่อใช้สอยงานต่างๆ อย่างลงตั ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ