หินสังเคราะห์ Solid Surface กับคุณสมบัติ “Food Grade Material” ควรค่าคู่ครัวคุณ!

เมื่อคุณมองหาผลิตภัณฑ์ หินสังเคราะห์ Solid Surface ที่มีคุณสมบัติเรื่องความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดี Dolphin เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของความมุ่งมั่นในการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณ์ที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี  

หินสังเคราะห์ Solid Surface สามารถป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อราได้ 100% จัดเป็นวัสดุที่เป็น “Food Grade Material” เนื้อเรียบแน่นไม่มีรูพรุน  ให้ความมั่นใจปลอดภัยไปกับคุณสมบัติทนทานความร้อนสูง เหมาะสำหรับงานทั้ง Residential และ Commercial โดยเฉพาะส่วนครัว ส่วนเตรียมอาหาร และร้านอาหารทั่วไป

หินสังเคราะห์ Dolphin มีให้เลือกหลายลวดลาย หลายเฉดสี ทั้งสีอ่อนถึงสีเข้ม โทนสีเทาเป็นอีกสีที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ สามารถนำไปใช้ออกแบบได้หลาย Style เข้าได้กันได้กับวัสดุปิดผิวหลากหลายประเภท และเข้ากันได้กับเฉดสีไม่ว่าจะเป็นโทนสีฉูดฉาด สีโทนเข้ม โทนอ่อน ทั้งสี Cool Colours และ Warm Colours ทำให้สามารถออกแบบได้ตามความต้องการตรงใจคุณ

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : หินสังเคราะห์

ประเภทหมวดหมู่ : Modified Acrylic

วัสดุพื้นฐาน : Solid Surface

พื้นผิวสัมผัส : Glossy Smooth

รหัส : Marble

พื้นที่การใช้งาน : ท๊อปครัว ท๊อปเคาน์เตอร์ ท็อปอ่าง ฯลฯ

การรับรองมาตรฐานสากลและรางวัล : food grade material

การการันตี : 5 ปี

สั่งซื้อขั้นต่ำ : 1 ตารางเมตร

ผลิตได้ตามแบบ : สามารถผลิตได้ตามแบบ

ราคาประเมิน : 16,500 บาท/ตารางเมตร

ระยะเวลาผลิต : 7 วัน

Material Board Idea : ใช้ทำ ท๊อปครัว ท๊อปอ่าง วอลผนัง และอื่นๆได้อีกมากมาย

 

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • หินสังเคราะห์ลายหินอ่อนธรรมชาติ

    วัสดุปิดผิวผนัง หินกรุปิดผิว

    17,000 บาท/ตารางเมตร

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/dolphin/contact

 

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 02-102-2209​

#Wazzadu #Dolphin #SolidSurface #interior #ตกแต่งภายใน #วัสดุปิดผิว #หินสังเคราะห์  #หินโปร่งแสง #Alabaster #หินฉลุลาย #โคมไฟหินสังเคราะห์ #เก้าอี้หินสังเคราะห์ #ผนังหินสังเคราะห์ #เพดานหินสังเคราะห์ #อ่างหินสังเคราะห์ #ตัวหุ้มเสา #เสาหินสังเคราะห์ #กระถางต้นไม้ #กระถางหินสังเคราะห์

Dolphin
Dolphin Solid Surface คือ
หินสังเคราะห์หรือหินเทียม ที่สามารถนำไปใช้ผลิตงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะนำไปใช้ผลิตเป็นท็อปเคาน์เตอร์ครัว, ท็อปห้องน้ำ, เคาน์เตอร์บริการ, อ่างล้าง, ป้าย, วอลผนัง, บันได ,โคมไฟ ,กระถางต้นไม้ ,ขอบประตู และยังใช้กันอย่างแพร่หลายในหลาย ๆ พื้นที่ เช่น ที่อยู่อาศัย โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร และสถานที่เชิงพาณิชย์ ผลิตภัณฑ์ของเราผ่านการทดสอบด้านการไม่ลามไฟถือเป็นวัสดุที่คงทน , ทนทานและไม่รั่วซึม ดังนั้นแบคทีเรียเชื้อราและความชื้นไม่สามารถเข้าสู่ในชั้นพื้นผิวได้ , ผลิตภัณฑ์ Dolphin Solid Surface เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถสัมผัสกับอาหารได้โดยตรง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ