TOA Note & Clean สุดยอดนวัตกรรมใหม่ สีที่เปลี่ยนผนังของคุณให้เขียนได้ลบได้ By TOA

IDEA !   “เพราะ  สี  คือส่วนหนึ่งในการสร้างบรรยากาศที่ดีให้ชีวิตในการอยู่อาศัย”

สวัสดีครับวันนี้  WAZZADU  ขอเอาใจคนรักบ้าน  และชื่นชอบการตกแต่งบ้านแบบมีสไตล์ ด้วยการพาไปแนะนำให้รู้จักกับ  TOA Note & Clean  สุดยอดนวัตกรรมใหม่ของสี ที่สามารถทำให้กำแพงหรือพื้นผิวต่างๆ  สามารถขีดเขียน และลบได้  ราวกับมีไวท์บอร์ดอยู่ในบ้าน 

แต่เดิมทีผู้บริโภคต้องการเพียงแค่ความทนทานของสี  ต่อมาเป็นความสวยสดของสี  แต่หลังๆเริ่มให้ความสนใจเรื่อง  Innovative  ของสี  เนื่องจากความต้องการเรื่องขีดเขียนบนกำแพงมีมานานได้สักพักหนึ่งแล้ว  แต่ยังไม่มีแบรนด์ไหนสามารถทำได้  TOA  จึงคิดค้น และพัฒนาโดยใช้เวลากว่า 3 ปี  

โดยปัจจุบันเป็นรายแรกของโลกที่ทำได้  ถ้าอยากทราบถึงคุณสมบัติสุด Cool  ของสี  TOA Note & Clean  แล้วอย่ารอช้า  รีบตามพวกเรามาชมกันเลยครับ

คุณสมบัติ

1. เป็นสีที่จะเปลี่ยนผนังของคุณ  ให้สามารถเขียนได้ลบได้เหมือนไวท์บอร์ด 

2. มีให้เลือกกว่า  100  เฉดสี  โดยสามารถผสมผ่านเครื่องผสมสีอัติโนมัติ  TOA Color World  ที่ร้านใกล้บ้านคุณทั่วประเทศ

3.ใช้ได้ทั้งภายใน และภายนอก ทาได้ทุกพื้นผิว  ปูน  ไม้  เหล็ก  ยิปซั่ม  ด้วยคุณสมบัติที่มีความยืดหยุ่นสูง  แม้พื้นที่โค้งงอ  ก็สามารถทาเข้ามุม  สียึดเกาะพื้นผิวได้เป็นอย่างดี

4. ทนทานต่อรังสียูวี  สารเคมี  และแอลกอฮอล์  มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 10 ปี

5. เช็ดออกได้ทั้งคราบเคมี  ปากกาไวท์บอร์ด  สีสเปรย์  สีเมจิค  สีชอล์ค  สีเทียน  คราบน้ำไหล  คราบเสียดสีของล้อรถ  คราบน้ำมัน  เขม่าควัน และอื่นๆ  ซึ่งวิธีการลบในที่นี้คือสามารถใช้ผ้าเช็ดได้เลยทันที  หรือในกรณีที่มีคราบหนา  อาจใช้ทินเนอร์เป็นตัวช่วย  ผนังจะกลับสู่สภาพเดิม โดยที่สีไม่หลุดร่อน  ไม่เป็นรอยด่าง  และไม่ทิ้งร่องรอยไว้

6. นวัตกรรมใหม่ล่าสุดด้วยเทคโนโลยี  Nano Crystal Glass  จากประเทศเยอรมนี  ทำให้โครงสร้างอณูสีเรียงตัวแน่น  ส่งผลให้ฟิล์มสีมีความแข็งแกร่ง  ดุจผนึกแก้วคริสตัล  ที่จะช่วยปกป้องพื้นผิวจากการยึดเกาะของคราบสกปรกต่างๆ  ทำให้ลบร่องรอยสกปรกที่เราไม่ต้องการออกได้อย่างง่ายดาย 

7. เป็นสีสูตรน้ำ  ชนิด  2 ส่วน  ปลอดสารปรอท และตะกั่ว  เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย

การใช้งาน

1.สามารถเขียนได้ลบได้หลังทาเสร็จ  4  วัน  ( รอการเซ็ทตัวของสี )  โปรดศึกษาคู่มือการใช้งานก่อนเริ่มผสมสี  เพื่อคุณภาพของสีที่ดี

2. สามารถทาเองได้ง่าย  ไม่ยุ่งยาก  ไม่ว่าจะเป็นการทาแบบใช้ลูกกลิ้ง  (ควรใช้ลูกกลิ้งขนสั้นเพราะจะทำให้สีมีพื้นผิวสัมผัสที่เรียบเนียน สม่ำเสมอไม่ขรุขระ)  ทาด้วยแปรง  หรือแม้แต่การพ่นก็สามารถทำได้

3. ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์  ใช้ได้กับ  บ้าน  คอนโด  ออฟฟิศ  โรงเรียน โรงแรม  โรงพยาบาล ร้ านอาหาร  ร้านคาเฟ่  และอื่นๆ 

เพียงเท่านี้ก็ทำให้ผนังของคุณโดดเด่นทันสมัย  มีรสนิยมในแบบที่ไม่เหมือนใคร  ดึงดูดความสนใจของคนรุ่นใหม่  เพื่อเป็นพื้นที่สร้างสรรค์  ช่วยเติมเต็มจินตนาการในการเรียนรู้ และต่อยอดงาน  ธุรกิจ  ช่วยเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ  ในการทำงานได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 และอาคารของคุณก็จะไม่ตกเทรนด์อีกต่อไป

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.toagroup.com

 

TOA
เราจะพัฒนาสินค้าและบริการ โดยนอกจากจะตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้แล้ว ยังปลอดภัยต่อสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ