Supalai Loft กับการออกแบบ Fitness ที่กระตุ้นความรู้สึกเสริมสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย

บรรยากาศเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากสำหรับพื้นที่หรือห้องสำหรับออกกำลังกาย ยกตัวอย่างการตกแต่ง Fitness Room ของ Supalai Loft กับแนวคิดในการออกแบบที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สีสันที่สดใส และกระจกที่ถูกนำมาตกแต่งเป็นส่วนใหญ่ภายในห้อง

Supalai Loft แจ้งวัฒนะ คอนโด High Rise 28 ชั้น ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนแจ้งวัฒนะ กับแนวคิดในการออกแบบโครงการ Best Design & Function ที่เน้นความเรียบง่ายของสีธรรมชาติจากวัสดุ ดูสบายตาด้วย Earth Tone สีขาว เทา น้ำตาล โดย Pattern ภายในตัวอาคาร มีรูปแบบของ ทรงเลขาคณิต (Tetris) ในส่วนของการจัดวางอาคารเองก็มีการคำนึงถึงการถ่ายเทของแสงและอากาศ เพื่อช่วยลดการใช้พลังงานภายในอาคารอีกด้วย

ในส่วนของ Fitness Room วัสดุหลักที่นำมาใช้ตกแต่งจะเป็นกระจกลามิเนตหลากสีสัน (Lamiglas) ที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ที่เลือกใช้ฟิล์มคุณภาพจาก Kuraray และ Eastman มีเฉดสีมาตรฐานกว่า 50 สี และสามารถผสมเฉดสีต่างๆ ได้อีกนับพัน เฉดสี ตอบสนองที่ความต้องการในการออกแบบ

ในเรื่องของมิติและมุมมอง กระจกเงานอกจากจะใช้งานสำหรับส่องหรือดูในยามที่ออกกำลังกายแล้วนั้น ขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกกว้างของห้อง ทำให้บรรยากาศภายในดูไม่อึดอัด เมื่อผสานเข้ากับกระจกลามิเนตหลากสีสันยิ่งช่วยกระตุ้นความรู้สึกสดชื่นและตื่นเต้น เหมาะสำหรับการออกกำลังกาย

ไม่เพียงสำหรับงานตกแต่งผิวภายในอาคารเท่านั้น กระจก Lamiglas สามารถประยุกต์ใช้ตกแต่งกับงานภายนอกได้อย่างลงตัว เพิ่มสีสันและความโดดเด่นให้กับงานออกแบบส่วนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี ในปัจจุบัน Lamiglas มีให้เลือกมากมายเพื่อสอดคล้องกับการใช้งาน และกระจก Lamiglas ที่ได้มาตรฐานการผลิต สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Glassform By TYK ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกทุกชนิดที่พร้อมด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปี 

 

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #Glassformbytyk #tyk #Supalailoft #Fitness #Colorful

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ