มาแต่งบ้านให้น่ารักอบอุ่น ละมุนละไม สไตล์ Zakka กันเถอะ

การแต่งบ้านสไตล์ Zakka เป็นที่นิยมมาก มาเป็นเวลานานแล้ว วันนี้ WAZZADU.COM จึงอยากชวนคุณมาตกแต่งบ้านสไตล์ Zakka กันค่ะ ใครที่ชอบการแต่งบ้านสไตล์น่ารัก ดูสะอาดตา พลาดไม่ได้เลยนะคะ

สำหรับคำว่า Zakka ในภาษาญี่ปุ่น มีความหมายว่า “หลายๆ สิ่ง” ซึ่งการแต่งบ้านในสไตล์ Zakka นั้น จะเป็นการแต่งบ้านที่เน้นความเรียบง่าย และเลือกใช้โทนสีที่อ่อนโยน หรือสี Earth Tone นั่นเอง เช่น สีน้ำตาล สีขาว สีฟ้าอ่อน สีครีม ซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่น นุ่มนวล เหมาะกับผู้ที่ชอบความเรียบง่าย มองไปทางไหนก็สบายตาเป็นอย่างยิ่งค่ะ

นอกจากนี้แล้ว การแต่งบ้านสไตล์ Zakka มักจะใช้ของตกแต่งบ้านที่เป็นงานไม้ ไม่ว่าจะเป็น ชั้น ตู้ เตียงนอน หรือของใช้ต่างๆ เป็นการเน้นสีน้ำตาลโดยธรรมชาติของเนื้อไม้ ซึ่งหากนำมาตกแต่งร่วมกับของใช้ที่เป็นงานแฮนด์เมดต่างๆ  ก็จะยิ่งเพิ่มความเป็นสไตล์ Zakka เข้าไปอีกเยอะเลยค่ะ

ถ้าหากว่าอยากตกแต่งบ้านให้สวยแบบสไตล์ Zakka ทำได้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะวัสดุต่างที่ใช้ในการตกแต่ง ไม่ว่าเป็นเฟอนิเจอร์งานไม้ หรือของแต่งบ้านงานแฮนด์เมด เป็นวัสดุที่หาได้ง่ายมากๆ หรือบางอย่างเราสามารถทำเองได้เลยค่ะ

หรือคุณสามารถค้นหาสินค้าของแต่งบ้านได้ใน WAZZADU.COM ที่รวบรวมของตกแต่งบ้านหลากหลาย เพื่อทำให้ทุกจินตนาการของคุณเป็นจริงได้ค่ะ

คราวหน้าจะเป็นไอเดียอะไร อย่าลืมติดตามนะคะ

 

#WAZZADU #Inspire #Idea #Zakka #ไอเดียแต่งห้องนอน #ไอเดียตกแต่งบ้าน

เรียบเรียงโดย : BY WAZZADU

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ