PLACE : Hilton Pattaya เอกลักษณ์แห่งการพักผ่อนที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ยากที่จะลืมเลือน

บนถนนที่ทอดยาวเลียบชายหาดพัทยากลางโรงแรมหรู  ฮิลตัน พัทยา  ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวที่แวดล้อมไปด้วยชอปปิ้งมอล์  ร้านค้า  ร้านอาหาร  และโรงแรมมากมายตามแนวชายหาดที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันแสนสดใสของท้องฟ้า  แสงแดด  และชายหาด

ที่นี่จึงดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย  และต่างชาติได้เป็นอย่างดีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทะเลและชายหาดซึ่งให้ความรู้สึกเงียบสงบ  และอิสระในสไตล์มินิมอล เอลลิแกนท์  (Minimal Elegant)  ซึ่งแฝงไว้ด้วยความหรูหราเรียบง่ายนำสมัยด้วยเส้นสาย  ในการออกแบบที่สวยงามมีเสน่ห์ชวนสัมผัสที่ไม่เหมือนใครการออกแบบที่เน้นคอนเซปต์ของชายหาด  และทะเลการตกแต่งจึงต้องสื่อถึงผืนน้ำ  โขดหิน  แสงแดด  และปะการังแห่งทะเลลึก 

โดยวัสดุที่เลือกใช้ตกแต่งก็จะเน้นสีเอิร์ธโทน  เช่น  สีของไม้สื่อถึงผืนทรายปะการัง  คริสตัลประดับตกแต่งสื่อถึงความระยิบระยับของแสงแดดที่สะท้อนกับท้องทะเลการใช้หินอ่อนในการทำบ่อน้ำสื่อถึงความเยือกเย็นท้องทะเล  และเฟอร์นิเจอร์จะสื่อถึงโขดหิน  ลวดลายริ้วคลื่นของผ้าเมื่อยามต้องลมเปรียบเหมือนพื้นทรายใต้ทะเล  โซฟาตามจุดต่างๆ  แสดงถึงก้อนหินโขดหินริมชายหาด  เราสามารถเอานิ้วจิ้มลากเขียนเล่นบนโซฟาได้แทบทุกตัว  โดยให้ความรู้สึกเหมือนเวลาเราไปนั่งตามหาดทรายแล้วเอานิ้วขีดเขียนเล่นบนทราย 

การตกแต่งจะเน้นกระจกโล่งปลอดโปร่งกับสีสันของโซฟา  และโคมไฟ  ถ้าจะให้เปรียบไปแล้วก็คงคล้ายๆ  กับการไปดำดูประการังน้ำตื้นที่มีแสงแดดส่องลงมาอย่างละมุน  และอบอุ่นสลับกับการดำดิ่งลงสู้ทะเลน้ำลึก  ด้วยการตกแต่งที่ดูสลัวจากสีโทนเข้ม  และทึบจากเฟอร์นิเจอร์ด้วยความพริ้วของลายผ้าที่ติดตั้งอยู่บนเพดานสื่อถึงริ้วปะการังแห่งทะเลน้ำลึกยามค่ำคืนคลุกเคล้ากับแสงเทียนที่อบอุ่นยิ่งทำให้บรรยากาศมีความดูดดื่มโรแมนติก  นับเป็นค่ำคืนที่สวยงามแห่งการดินเนอร์เหนือระดับที่สุดแสนประทับใจยากที่จะลืมเลือน    

ตามคอนเซปต์ของท้องทะเล ท้องฟ้า  และชายหาด  ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครนี้ทำให้โรงแรมฮิลตัน  พัทยา  เต็มไปด้วยบรรยากาศอันแสนโรแมนติกเกินคำบรรยาย

 

 

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ