ไอเดียสุด Cool แต่งพื้นที่ชั้นลอยให้สวยทันสมัย สไตล์ Loft

วันนี้ WAZZADU.COM มีไอเดียการแต่งห้องชั้นลอย ซึ่งเป็นไอเดียที่เหมาะอย่างยิ่งแก่การนำไปประยุกต์กับการแต่งบ้าน อพาร์ทเมนท์ หรือแม้กระทั่งโฮมออฟฟิศ หากคุณชื่นชอบการตกแต่งบ้านที่ใช้พื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า หรืออยากตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ต้องถูกใจแน่นอนค่ะ

ปัจจุบันนี้ การตกแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเลยนะคะ  เพราะนอกจากจะเป็นการตกแต่งโดยเน้นความดิบของเหล็กและไม้ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ยังเป็นการแสดงออกถึงความโมเดิร์นไปในตัวอีกด้วย

ชั้นลอยของห้องที่ถูกออกแบบและตกแต่งให้ออกมาเป็นสไตล์ลอฟท์นี้ เป็นอะไรที่ลงตัวเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะแสดงให้เห็นถึงความทันสมัย ยังมีประโยชน์ในแง่ของการใช้พื้นที่อย่างมีประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การตกแต่งโฮมออฟฟิศ ซึ่งเป็นทั้งบ้านและสถานที่ทำงานของคุณ

การตกแต่งห้องที่มีชั้นลอยนี้ ห้องปกติจะถูกจัดให้เป็นพื้นที่ในการทำงาน หรือทำกิจกรรมอื่นๆ ถูดแยกสัดส่วนกับชั้นลอย ที่ออกแบบให้เป็นมุมพักผ่อนหย่อนใจ ทำให้เกิดการแบ่งพื้นที่การทำงานและการพักผ่อนให้เป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้น แถมยังดูดีมีสไตล์ไปในตัวอีกด้วย

สำหรับใครที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้าน อพาร์ทเมนท์ หรือโฮมออฟฟิศ ในสไตล์ลอฟท์ ลองนำไอเดียนี้ไปประยุกต์ใช้ดูได้เลยค่ะ

#WAZZADU #Inspire #Idea #Home #Loft #ไอเดียตกแต่งบ้าน #ชั้นลอย #Apartment #HomeAoffice

เรียบเรียงโดย : BY WAZZADU

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Pinterest

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ