IDEA ตกแต่งห้องใต้หลังคาให้เรียบง่าย สไตล์มินิมอล

วันนี้ WAZZADU.COM ขอเอาใจผู้ที่ชื่นการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ด้วยการพาไปชมไอเดียการตกแต่งห้องใต้หลังคาให้เป็นโทนสีขาวสะอาดตา สไตล์มินิมอลมาฝากกันค่ะ จะถูกใจหรือไม่ ไปชมกันเลยค่ะ

พอพูดถึงห้องใต้หลังคา บางคนอาจจะรู้สึกว่า แดดประเทศไทยแบบนี้ มันจะต้องร้อนมากแน่ๆ พูดอีกก็ถูกอีกค่ะ แต่ปัจจุบันนี้มีวัสดุมากมาย ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาความร้อนนี้ อย่างเช่น แผ่นฝ้าสะท้อนความร้อน จึงหมดกังวลเรื่องนี้ไปได้เลยค่ะ  

ห้องใต้หลังคานี้ เป็นการตกแต่งระหว่างสไตล์มินิมอล และสไตล์คอทเทจ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ซึ่งถือว่าเป็นการใช้พื้นที่ได้อย่างเป็นประโยชน์และสวยงามแบบเรียบง่าย แต่ดูทันสมัย 

จะเห็นได้ว่าการตกแต่งห้องจะเน้นไปที่ความเรียบง่าย ส่วนใหญ่จะใช้โทนสีขาว และไม่ได้มีเฟอร์นิเจอร์มากมายนัก หรืออาจจะมีการใช้เฟอร์นิเจอร์แบบ Built in เข้ามาทดแทน 

ในส่วนของพื้นห้องที่เป็นไม้ เป็นส่วนที่จะช่วยให้การแต่งห้องสไตล์นี้ไม่ดูเรียบจนเกินไป เราอาจจะเลือกใช้วัสดุปูพื้นทดแทนไม้ ซึ่งปัจจุบันนี้มีให้เลือกมากมายเลยล่ะค่ะ

สำหรับคราวหน้า จะเป็นไอเดียการตกแต่งบ้านสไตล์ไหน อย่าลืมติดตามกันนะคะ

 

#WAZZADU #Inspire #Idea #Home #มินิมอล #ไอเดียตกแต่งบ้าน #ห้องใต้หลังคา #คอทเทจ 

เรียบเรียงโดย : BY WAZZADU

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Pinterest

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ