IDEA PRICE : แปลงร่างไม้พาเลท ให้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านหลากหลายสไตล์

วันนี้  WAZZADU  มีไอเดียการใช้ไม้พาเลท  ไม้ลัง  มาใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านมาฝากทุกคนกันครับ

ไม้พาเลท คือชั้นไม้สำหรับจัดเรียง  หรือใช้รองลังสินค้าภายในโกดังห้างสรรพสินค้า  ตามโรงงานต่างๆ  ใช้สำหรับเวลาขนย้ายสิ่งของ  ช่วยให้สินค้าไม่ได้รับความกระทบกระเทือนในระหว่างการเคลื่อนย้าย

ไม้พาเลททำมาจากไม้หลากหลายประเภทเช่น  ไม้สน  ไม้เบิร์ก  ไม้ฉำฉา  เป็นต้น  ซึ่งจะมีคุณภาพความทนทานต่างกันไป  ตามประเภทของเนื้อไม้ครับ 
 

ไอเดียการนำไม้พาเลทไปทำเป็นเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านนั้น  สามารถทำได้หลากหลายมากครับ  ขึ้นอยู่กับการดัดแปลง  และพื้นที่ที่ต้องการนำไปใช้  ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน  ตู้  ลิ้นชัก  โต๊ะ  โซฟา  ชั้นวางของ  โต๊ะชุดรับแขก  กรอบรูป หรือแม้กระทั่งเคาท์เตอร์ภายในห้องครัวก็สามารถทำได้ครับ

นอกจากจะเป็นการรีไซเคิลให้เกิดการใช้งานที่มีประโยชน์แล้ว  ยังทำให้บ้านของคุณมีเสน่ห์  และยังบ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณได้มากยิ่งขึ้นไปอีกครับ

ไม้พาเลท  ไม้ลัง  ถือเป็นตัวเลือกที่ดี  เพราะราคาไม่สูงมากนัก  ราคาเฉลี่ยต่อชิ้นจะอยู่ที่ประมาณ  150-3,500 บาท  แล้วแต่ร้าน  ความยาก-ง่ายของการดัดแปลงแบบ  และขนาดของไม้พาเลทครับ 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ