ตกแต่งผนังไม้ในสไตล์โมเดิร์นให้สวย ด้วยวัสดุทางเลือกใหม่ที่ไม่ผุพัง อลูมิเนียม คอมโพสิทลายไม้

หลายๆคนคงเคยเจอปัญหาเรื่องการใช้วัสดุไม้จริงที่เมื่อถูกน้ำไปนานๆแล้วมักจะผุพังเสียหาย  ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่เบื่อปัญหาเหล่านี้ ลองมาทำความรู้จักกับ อลูมิเนียม คอมโพสิทลายไม้ วัสดุทดแทนไม้จริง ที่ไม่ผุพังไม่เป็นสนิม กับการนำไปตกแต่งผนังแบบฟินๆในสไตล์โมเดิร์นยุคปัจจุบันกันครับ 

อลูมิเนียม คอมโพสิท ลายไม้ธรรมชาติ สามารถประยุกต์ใช้กับสไตล์ที่หลากหลายของโมเดิร์นได้ ไม่ว่าจะเป็น โมเดิร์น ทรอปิคอล ,โมเดิร์น ลอฟท์ ,โมเดิร์น รัสติก หรือโมเดิร์นร่วมสมัย ซึ่งโมเดิร์นเป็นสไตล์ที่มีความเรียบง่าย ด้วยรูปทรงเรขาคณิตของเส้นสาย อันเป็นเสมือนตัวแทนของการตกแต่งยุคใหม่ ที่มีความทันสมัยในปัจจุบัน 

แล้ว อลูมิเนียม คอมโพสิทลายไม้ เกี่ยวกับความเป็นโมเดิร์นอย่างไร?

ไม่ว่าเราจะอยู่ในยุคสมัยใด ธรรมชาติก็ยังคงอยู่คู่ และมีอิทธิพลกับงานสถาปัตยกรรมอยู่เสมอ แม้แต่ยุคของโมเดิร์นในปัจจุบันเอง สภาวะทางธรรมชาติก็ยังคงถูกดึงเข้ามาผสมผสานกับความทันสมัยของสไตล์โมเดิร์นอยู่ตลอดเวลา ในรูปแบบของวัสดุตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ นับเป็นอีกมิติหนึ่งของวัสดุตกแต่งที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ ของจุดกึ่งกลางระหว่างความเป็นธรรมชาติ และความทันสมัย

อลูมิเนียม คอมโพสิทลายไม้ มีคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ ให้ความรู้สึกที่เสมือนไม้ธรรมชาติ ทนทานแข็งแรง มีอายุการใช้งานที่ยาวนานเพราะไม่ผุพัง ไม่เป็นสนิม ไม่ลอกร่อน สีไม่ซีดจาง หมดปัญหาเรื่องปลวกกัดกิน นอกจากนี้ยังช่วยเป็นฉนวนกันความร้อนได้ดีอีกด้วย ซึ่งถือว่าเหมาะมากๆ กับการใช้ในงานตกแต่งผนังให้สวยชิคแบบฟินๆ โดยราคา อลูมิเนียม คอมโพสิทลายไม้ จะอยู่ที่ประมาณ 600-1,200 บาท / ตารางเมตร ครับ 

ตัวอย่าง อลูมิเนียม คอมโพสิทลายไม้ ที่ให้ความสวยงามไม่ต่างจากไม้จริงเลยทีเดียวครับ

 

>>> สอบถามข้อมูล หรือสั่งซื้อ"อลูมิเนียม คอมโพสิทลายไม้ "เพิ่มเติมได้ที่  Line ID : @wazzadu.com

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

#WAZZADU #MaterialReview  #AluBeBond #AluminiumCompositePanel #AluminiumCompositeCladding #อลูมิเนียมคอมโพสิทลายไม้  #ByMisterStyle

ALU BE-BOND (อลู บีบอนด์) แผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิทซึ่งผลิตจากกระบวนการที่ได้มาตรฐานและมีการตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ในห้องปฏิบัติการตามมาตรฐานสากล ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ในผลิตภัณฑ์ของเราทุกประเภท
...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ