"ประตู UPVC ลายไม้" กับลวดลายและดีไซน์ ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ไม่จำกัด จากแบรนด์ Aline

"ประตู" หนึ่งในสิ่งสำคัญที่ทุกบ้านต้องมี วันนี้ Wazzadu.com จึงอยากแนะนำสินค้าในหมวดหมู่ประตู จากแบรนด์ Aline "ประตู UPVC ลายไม้" ลวดลายและดีไซน์ ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ไม่จำกัด กับคุณสมบัติและเรื่องน่ารู้ของ "ประตู UPVC" ไปชมกันเลยครับ...

ก่อนอื่นเราขอพาไปทำความรู้จักกับประตู UPVC กันก่อนนะครับ...

หลายคนอาจจะสงสัยว่าระหว่าง "ประตู UPVC" กับ "ประตู PVC" แตกต่างกันอย่างไร ? 

ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด คงจะเป็นเรื่องของความแข็งแรงทนทาน เพราะ ประตู PVC จะเป็นประตูที่ผ่านกระบวนการผลิตแบบรีดขึ้นรูปเป็นบานประตู โครงสร้างของประตูรูปแบบนี้จะมีความบาง เฉลี่ยอยู่ที่ 0.5-1 มม. จึงมักที่จะกรอบหรือแตกหักได้ง่าย แตกต่างจาก ประตู UPVC เพราะประตู UPVC เป็นประตูประกอบโดยมีโครงสร้างเป็นไม้หรือ PVC มีแกนภายในเป็นโฟมหรือวัสดุอื่นๆ เพื่อรับแรง ถูกปิดหน้าบานด้วยแผ่น PVC พูดง่ายๆ คือข้างในไม่กลวง มีความแข็งแรง ทนทานมากกว่าประตู PVC

 "ประตู UPVC ลายไม้" สินค้าอีกหนึ่งหมวดหมู่ จากแบรนด์ Aline ที่มีคุณสมบัติของความทนทาน เพราะเสริมความแข็งแรงด้วยด้วยโครงสร้างภายในถึง 28 ชั้น น้ำหนักต่อบานประมาณ 10-12 กิโลกรัม จึงไม่ดูเปราะบาง อีกทั้งยังทำความสะอาดได้ง่าย และที่สำคัญคือรับรองคุณภาพด้วยมาตรฐานมอก. 

นอกจากเรื่องคุณสมบัติที่น่าสนใจ  "ประตู UPVC ลายไม้" จากแบรนด์ Aline ยังใส่ใจเรื่องความสวยงาม ด้วยการปิดผิวหน้าด้วยลามิเนตลายไม้ ที่ถูกหลอมให้กลายเป็นเนื้อเดียวกับประตู จึงทำให้มีความแนบเนียน สวยสมจริง ให้ความรู้สึกเหมือนประตูไม้จริง มีสีและลวดลายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น สีลายไม้สัก สีลายไม้ขาว สีลายไม้เชอร์รี่ สีลายไม้วอลนัท เข้ากับการตกแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ความอิสระทางด้านการตกแต่งบ้านได้ตามใจคุณ

เทคนิคเล็กน้อยในการเลือกสีประตูให้เข้ากับผนังห้อง

หากผนังห้องเป็นโทนสีอ่อน เช่น สีฟ้าอ่อน เท่าอ่อน สีครัม สีประตูที่เหมาะกับผนังห้องโทนนี้ คือ สีลายไม้เชอร์รี่ สีลายไม้วอลนัท สีลายไม้สัก ​

หากผนังห้องเป็นโทนสีเข้ม เช่น สีนำเงิน สีเทาเข้ม สีประตูที่เหมาะกับผนังห้องโทนนี้คือ  สีลายไม้สัก สีลายไม้ขาว 

ง่ายๆ ก็คือ ผนังห้องโทนเข้ม ควรเลือกประตูโทนสีอ่อน ส่วนผนังโทนอ่อน ควรเลือกประตูโทนสีเข้มนั่นเอง เทคนิคนี้จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับการตกแต่งบ้านให้ดูโดดเด่น มีมิติมากขึ้น

สินค้าของเเบรนด์ Ailne ไม่ได้มีแค่หมวดหมู่ประตูเท่านั้น แต่ยังมีสินค้าในหมวดหมู่อื่นๆ ด้วย เช่น ฝ้าเพดาน บัวพื้น บัวผนัง หากคุณสนใจหรือกำลังมองหาสินค้าสำหรับงานตกแต่ง/ต่อเติมบ้านพักอาศัยหรืองานโครงการ...

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ Contact Aline 

หรือเข้าไปชมสินค้าได้ที่ Aline

ผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายใน Aline ฝ้าเพดาน ฝ้าผนัง บัว และอื่นๆ
ผลิตจากวัสดุพิเศษ ติดตั้งง่าย ประหยัดเวลา สวยงาม ตกแต่งบ้านของคุณให้น่าอยู่

Line id: @alinethailand (มี@ด้วยนะครับ) ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ