COTCO บริการจัดส่ง และ Customize เหล็กตามความต้องการ ตอบโจทย์งานสถาปัตยกรรมยุคใหม่

สำหรับการเลือกผลิตภัณฑ์เพื่องานโครงสร้าง นอกจากคุณภาพ ความแข็งแรงทนทาน และมาตรฐานการผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลแล้ว ในส่วนของ บริการหลังการขาย บริการจัดส่ง รวมถึง บริการสั่งทำสินค้า (Made to Order) ล้วนเป็นอีกปัจจัยที่สถาปนิก และเจ้าของโครงการให้ความสำคัญ โดยเฉพาะกับผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นต้องคำนึงถึงความเหมาะสมกับขนาด และทำเลที่ตั้งของพื้นที่หน้างาน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เหล็กโครงสร้าง ที่จำเป็นต้องให้ความสำคัญในส่วนนี้เป็นพิเศษ

บริษัทผู้ผลิตเหล็กที่มอบทั้งคุณภาพและบริการที่ตรงใจให้แก่ลูกค้า จึงนับว่าได้เปรียบคู่แข่ง อีกทั้งยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลโดยตรงต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้ใช้งาน

“COTCO METAL WORKS” เป็นบริษัทผู้ผลิตท่อเหล็ก เหล็กรูปพรรณขึ้นรูปเย็น และศูนย์บริการเหล็ก ที่ครบครันทั้งคุณภาพและบริการ ประกอบไปด้วยสินค้าหลากหลายที่ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล นอกจากจะมอบความมั่นใจในเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องแล้ว สินค้าภายใต้แบรนด์ CCM ยังมาพร้อมบริการจัดส่งที่ครอบคลุมและทั่วถึง ทั้งบริการจัดส่งสินค้าภายในประเทศ และต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าจำนวนน้อยหรือมาก เพื่ออำนวยความสะดวกในกรณีที่พื้นที่หน้างานอยู่ห่างไกล หรือหากพบปัญหาระหว่างการใช้งาน ทีมงานจาก CCM พร้อมสำหรับการเข้าตรวจสอบ และแก้ปัญหาให้อย่างรวดเร็ว

ยิ่งไปกว่านั้น สินค้าจาก CCM ยังสามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าได้อย่างไม่สิ้นสุด กับบริการ customize ทั้งขนาด สีสัน และผิวหน้าของผลิตภัณฑ์ ด้วยเครื่องจักรที่หลากหลาย เที่ยงตรง รองรับทุกขั้นตอนการผลิตให้ได้คุณภาพมาตรฐาน ตัวอย่างเช่น

1. Steel Sheet Process : กระบวนการขึ้นรูปโลหะแผ่น

2. Slitting Process : กระบวนการตัดซอยเหล็กให้ได้ขนาดตามต้องการ

3. Piping Process : เครื่องจักรงานระบบท่อ ได้แก่ เครื่องจักรระบบท่อเหล็กรีดร้อน และเครื่องจักรระบบท่อเหล็กรีดเย็น

4. Cutting Process : กระบวนการตัดเหล็ก ได้แก่ เครื่องเลื่อยสายพาน เครื่องเลื่อยวงเดือนตัดเหล็ก

ผลิตภัณฑ์จาก CCM ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ได้แก่ เหล็กท่อกลมดำ (Carbon Steel Tubes) มาตรฐานมอก. และ ASTM หรือที่รู้จักกันในชื่อ แป๊บดำ ท่อดำ หรือ เหล็กท่อดำ ใช้สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป งานระบบท่อ เช่น ท่องานระบบดับเพลิง ท่อระบบน้ำหล่อเย็น และท่อสำหรับระบบท่อลำเลียง โดยเป็นเหล็กที่มีความสามารถในการรับแรงดันได้สูง ผู้ใช้งานสามารถ customize หรือเลือกขนาดของเหล็กได้ตามต้องการ ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถกำหนดพื้นผิวสัมผัสของเหล็กได้หลากหลาย เนื่องจากมีกระบวนการเคลือบผิวหน้า และสีสันให้เลือกตามต้องการ สอดรับทุกความต้องการใช้งาน ทั้งการเคลือบสีรองพื้นกันสนิม (Red Oxide) เคลือบวานิช ชุบกัลวาไนซ์ ฯลฯ

นอกจากเหล็กท่อกลมดำแล้ว ผลิตภัณฑ์จาก COTCO METAL WORKS แทบทุกรุ่น ยังสามารถสั่งผลิตได้ตามแบบ โดยมีน้ำหนักขั้นต่ำในการสั่งผลิตอยู่ที่ 5 ตัน ระยะเวลาในการผลิตเริ่มต้นที่ 10-15 วัน มอบความมั่นใจทั้งในคุณภาพและบริการ ด้วยมาตรฐานการผลิตที่มีความสม่ำเสมอ และบริการที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนการใช้งาน

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

  • ท่อเหล็กดำ เหล็กกล่อง

    โครงสร้าง เหล็ก

    ราคาเริ่มต้น 35 บาท/กิโลกรัม

    Online
  • เหล็กโครงสร้างรูปพรรณตัวซี มอก.

    โครงสร้าง เหล็ก

    ราคาเริ่มต้น 33.50 บาท/กิโลกรัม

    Online
  • ท่อเหล็กชุบสังกะสี

    โครงสร้าง เหล็ก

    ราคาเริ่มต้น 35 บาท/กิโลกรัม

    Online
  • ท่อเหล็กตะเข็บเกลียว

    งานระบบประปา ท่อประปา

    ราคาเริ่มต้น 30 บาท/กิโลกรัม

    Online
  • ท่อสังกะสีพรีซิงค์

    โครงสร้าง เหล็ก

    ราคาเริ่มต้น 39.50 บาท/กิโลกรัม

    Online

สำหรับท่านที่สนใจ 

สามารถสอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ Cotco Call Center  02-285-2700​ ​

Website : www.cotcometalworks.co.th , FB Page : Cotco Metal Works Ltd.

บริษัท คอทโก้เมททอลเวอร์คส จำกัด / COTCO METAL WORKS LIMITED
ผู้ผลิตท่อเหล็ก เหล็กรูปพรรณขึ้นรูปเย็น และศูนย์บริการเหล็ก ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ