"บัวล่างโฟม Ps" จาก Aline เติมเต็มงานออกแบบภายในสไตล์ Cottage

หากจะกล่าวถึงมนต์เสน่ห์ของบ้านสไตล์ Cottage คำนิยามที่ใกล้เคียงที่สุดคงจะเป็นคำว่า "บ้านในฝัน" ด้วยสีสันและวัสดุตกแต่งที่ดูแล้วอบอุ่น สบายตา ได้กลิ่นอายของบ้านสไตล์ยุโรป

วันนี้ Wazzadu.com จึงอยากแนะนำอีกหนึ่งวัสดุ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มงานตกแต่งภายในสไตล์  Cottage ให้กับเจ้าของบ้านหรือเจ้าของงานโครงการต่างๆ ด้วย "บัวล่างโฟม Ps" จาก Aline 

ภาพไอเดียเพื่อให้เห็นมุมมองการออกแบบ 

นิยามของคำว่าบ้านสไตล์ Cottage คือความอบอุ่น สบายตา เหมือนบ้านที่เรามักจะเห็นในภาพยนต์ต่างประเทศ บ้านหลังเล็กๆ ในฟาร์มที่ลายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และใช้วัสดุตกแต่งที่มีความย้อนยุคนิดๆ เช่น เฟอร์นิเจอร์ไม้ ประตูไม้ทาสีขาว กรอบหน้าต่างบานสีขาว ผนังห้องสีฟ้าอ่อน หรือการติดบัวผนังเพื่อเพิ่มความนุ่มนวลชวนมองเข้าไปด้วย 

แต่ถึงอย่างไร สไตล์ Cottage ก็ไม่ได้มีแค่บ้านหลังเล็กๆ ในฟาร์มท่ามกลางธรรมชาติและป่าเขาเท่านั้น แต่ปัจจุบันนี้ ได้มีการนำมาประยุกต์ใช้ในโครงการบ้านในเมืองเช่นกัน โดยโครงการบ้านพักอาศัยเหล่านี้ มักจะวางคอนเซ็ปต์ ให้บ้านทุกหลัง หรือแม้แต่พื้นที่ส่วนกลาง ถูกตกแต่งไปในธีมเดียวกัน เพื่อดึงดูดผู้พักอาศัย ที่มองหาการเติมเต็มความเป็นบ้านในฝันท่ามกลางธรรมชาติให้กับตนเองและครอบครัว

ภาพไอเดียเพื่อให้เห็นมุมมองการออกแบบ 

"บัวล่างโฟม Ps" จาก Aline เติมเต็มงานออกแบบภายในสไตล์ Cottage ด้วยโทนสีขาวสบายตา เข้ากับวัสดุตกแต่งอื่นๆ ได้ง่าย โดยเฉพาะกับโทนสีของผนัง ที่ไม่ว่าจะโทนสีไหนก็เข้ากันได้อย่างลงตัว เช่น จับคู่ผนังโทนสีฟ้าอ่อน สีครีม สีม่วงอ่อน กับบัวล่างสีขาว จะช่วยทำให้การตกแต่งภายในดูสวยละมุนตา ช่วยให้ห้องนั้นๆ ดูสว่าง และโปร่งโล่ง นอกจากนี้ "บัวล่างโฟม Ps" จาก Aline ยังช่วยปกป้องขอบผนังส่วนล่าง ให้ดูสะอาด เรียบร้อย ไม่เป็นคราบสกปรกเลอะเทอะที่ขอบผนัง ทำให้ไม่ต้องลำบากในการทาสีเพื่อปกปิดคราบสกปรกหลายๆ ครั้ง 

ภาพไอเดียเพื่อให้เห็นมุมมองการออกแบบ 

"บัวล่างโฟม Ps" จาก Aline ติดตั้งง่าย ทนทาน และไม่เปราะหรือแตกง่าย มีคุณสมบัติทนต่อความชื้น ไม่อมน้ำ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการทำความสะอาด หมดปัญหาเรื่องปลวกและเชื้อรา อีกทั้งมีหลายสีให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็น สีขาว หรือสีน้ำตาลลายไม้ ซึ่งสีน้ำตาลลายไม้ก็มีให้เลือกอีกหลายเฉดอีกเช่นกัน ช่วยเสริมงานตกแต่งสไตล์ Cottage ให้กับบ้านหรืองานโครงการของคุณได้ดั่งใจ

ภาพไอเดียเพื่อให้เห็นมุมมองการออกแบบ 

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • บัวล่าง Aline

    วัสดุปูพื้น บัวพื้น

    272 บาท/เส้น

    Online
  • บัวล่าง Aline

    วัสดุปูพื้น บัวพื้น

    272 บาท/เส้น

    Online
  • บัวล่าง Aline

    วัสดุปูพื้น บัวพื้น

    272 บาท/เส้น

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/aline/contact

ผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายใน Aline ฝ้าเพดาน ฝ้าผนัง บัว และอื่นๆ
ผลิตจากวัสดุพิเศษ ติดตั้งง่าย ประหยัดเวลา สวยงาม ตกแต่งบ้านของคุณให้น่าอยู่

Line id: @alinethailand (มี@ด้วยนะครับ) ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ