สร้างสรรค์ลวดลายจากจินตนาการได้ง่ายๆ แทนการกัดกระจก พร้อมเติมเต็มความเป็นส่วนตัวให้กับ Creative Working Space

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ลักษณะการทำงานของคนในยุคปัจจุบันเปลี่ยนแปลงจากอดีตค่อนข้างมาก นิยมเลือกสรรพื้นที่ทำงานที่เอื้อต่อรูปแบบการทำงานของตน เพื่อให้สามารถสร้างสรรค์งานได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด พื้นที่ทำงานจึงไม่ได้จำกัดอยู่แค่ห้องทำงานในออฟฟิศเท่านั้น แต่จะทำอย่างไร หากในวันที่เร่งรีบกลับไม่สามารถเปลี่ยนพื้นที่ทำงานได้ดั่งใจ...วันนี้เราจึงนำเสนอ ฟิล์มฝ้าสีขาว ตัวช่วยกั้นพื้นที่ทำงาน เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับทุกมุมทำงานในออฟฟิศ

สำหรับออฟฟิศใดที่ต้องการเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้กับทีมงาน ฟิล์มตกแต่งภายใน นับเป็นตัวช่วยเพิ่มสมาธิ เพิ่มอารมณ์จดจ่อกับงานได้เป็นอย่างดี ยิ่งเป็นฟิล์มที่ช่วยลดความสามารถในการมองเห็นทั้งจากภายนอกและภายใน เช่นเดียวกับ ฟิล์มฝ้าสีขาว รุ่น Imagine White Matte จาก Smart Tec ด้วยแล้ว ยิ่งช่วยให้โฟกัสกับงานได้อย่างเต็มที่

โดยทัศนวิสัยของฟิล์มฝ้าสีขาวรุ่นนี้ จะไม่ชัดเจนมากนัก ไม่ว่าจะมองจากภายในหรือภายนอกก็จะมองเห็นเพียงรางๆ เท่านั้น จึงทำให้สมองที่กำลังจดจ่ออยู่กับงานตรงหน้า ไม่ถูกรบกวนได้โดยง่าย หรือพูดง่ายๆ ก็คือไม่วอกแวกไปตามสิ่งรบกวนต่างๆ ภายนอกนั่นเอง

ยิ่งไปกว่านั้น ฟิล์มตกแต่งรุ่นนี้ยังไม่ใช่แค่ฟิล์มสีขาวเรียบๆ ธรรมดา แต่ยังสามารถตัดลายได้ตามต้องการ ช่วยเติมเต็มความน่าสนใจ เพิ่มลูกเล่นให้พื้นที่โดยรวมมีสีสันมากยิ่งขึ้น ยิ่งกับออฟฟิศยุคใหม่ที่มีดีไซน์การตกแต่งออฟฟิศแบบ modern กล้าที่จะออกแบบ โดยไม่ยึดติดว่าจะต้องมีดีไซน์เรียบๆ หรือเป็นทางการ การใช้ ฟิล์มฝ้าสีขาว ในการตกแต่งก็นับเป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากสามารถตัดลายได้ตามต้องการ หากต้องการสร้างสรรค์ลวดลายขึ้นตามจินตนาการ หรือตามความชอบก็สามารถทำได้เช่นกัน เพียงแค่ดีไซน์รูปแบบที่ต้องการ หรือจะเลือกแบบจากทางแบรนด์ก็ได้ทั้งสิ้น

การสร้างสรรค์ลวดลายให้กระจกด้วยการติดฟิล์ม นับเป็นวิธีที่ง่าย ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายมากกว่าการกัดกระจก ซึ่งมีขั้นตอนที่ยุ่งยากและซับซ้อนกว่า นอกจากนี้ หากต้องการปรับเปลี่ยนลวดลาย หรือสีสันตามความเหมาะสมในอนาคต ก็สามารถทำได้โดยง่าย ต่างจากการกัดกระจกที่ไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้

ไม่เพียงใช้สำหรับกั้นพื้นที่ทำงานเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้เท่านั้น เพราะฟิล์มรุ่นนี้ยังสามารถใช้ตกแต่งภายนอกได้อีกด้วย ช่วยป้องกันรังสียูวีและลดปัญหาแสงจ้า โดยมีค่าแสงส่องผ่าน 58% ซึ่งนับว่าเหมาะกับพื้นที่ที่ไม่ต้องการความสว่างมากเป็นพิเศษ

อีกหนึ่งความน่าสนใจของฟิล์มรุ่นนี้คือ ตัวฟิล์มที่มีคุณสมบัติเป็นฟิล์มกึ่งนิรภัย ช่วยยึดเกาะกระจกไม่ให้แตกกระจายหากเกิดอุบัติเหตุ เรียกได้ว่า มอบทั้งความสวยงามและความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งาน

สำหรับอายุการใช้งาน จะแตกต่างกันไปตามลักษณะการใช้งาน หากเป็นการใช้งานสำหรับติดตั้งกระจกภายนอกอาคาร จะมีอายุการใช้งานประมาณ 1 ปี หากติดตั้งภายในอาคาร จะมีอายุการใช้งานประมาณ 3 ปี แต่หากติดตั้งภายในอาคาร บริเวณที่ไม่ได้รับรังสียูวี จะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึงประมาณ 8 ปีเลยทีเดียว

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

WHITE MATTE (B-1110)

วัสดุปิดผิวผนัง ฟิล์มปิดผิว/ฟิล์มตกแต่ง


ราคา 65 บาท/ตารางฟุต

ขนาด W 1.50 x L 30 เมตร

Online

ติดต่อสอบถาม และกรอกข้อมูล Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้ 

www.wazzadu.com/page/smarttec/contact

#Wazzadu #Smarttec #ฟิล์มฝ้า #ฟิล์มอาคาร #ฟิล์มฝ้าสีขาว #ฟิล์มตกแต่งภายใน #ฟิล์มตกแต่งอาคาร #ฟิล์มกึ่งนิรภัย #ฟิล์มสีขาว #ฟิล์มตกแต่งออฟฟิศ

บริษัท : บริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
เริ่มก่อตั้งและจดทะเบียนการค้าตั้งแต่ปี 2544 โดยบริษัทได้ดำเนินธุรกิจในการนำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง ฟิล์มใสลดความร้อน ฟิล์มนิรภัยสำหรับติดรถยนต์,อาคารและที่พักอาศัย ฟิล์มเพื่อการตกแต่งภายใน และเครื่องมือในการติดตั้งฟิล์ม โดยในส่วนของฟิล์มติดอาคาร ทางบริษัทได้จัดจำหน่ายแบรนด์สมาร์ทเทค และซันการ์ด ( จากอเมริกา )

ทางบริษัทได้ดำเนินธุรกิจโดยการเน้นหลักคุณธรรมกับลูกค้าและองค์กรมาตลอด การจัดจำหน่ายสินค้าจะเน้นให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด จึงทำให้ฟิล์มกรองแสงจากบริษัทฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายซึ่งปัจจุบันมีตัวแทนมากกว่า 500 รายทั่วประเทศ อีกทั้งยังได้การตอบรับที่ดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนมากมายในการใช้บริการติดตั้งฟิล์มติดอาคาร อาทิเช่น พระราชวังสวนจิตรลดา, Pullman Hotel, Novotel, Honda Asia Pacific R&D, Toyota Motor Thailand, ช่อง 7 สี, กรมการปกครองส่วนท้องถิ่น, โรงพยาบาลวิชัยยุทธ, โรงพยาบาลกลาง, มหาวิทยาลัยมหิดล, สวทช รวมถึง รีสอร์ท อลีลา วิลล่า ที่หมู่เกาะมัลดีฟ เป็นต้น ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
รวมไอเดียการตกแต่งด้วย "ฟิล์มฝ้าสีขาว"

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ