Pastel Room ห้องนี้...สีพาสเทล หวานสุดๆ จนต้องร้องขอชีวิต

 

วันนี้  WAZZADU.COM จะพาไปชมไอเดียห้องรับแขกสีพาสเทล ที่หวานสุดๆ จนต้องร้องขอชีวิต ใครที่ชอบความฟุ้งฟิ้งของสีพาสเทล ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

 

สีโทนพาสเทล เป็นโทนสีที่เป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นของใช้ เสื้อผ้า ของแต่งบ้าน หรือแม้กระทั่งห้องนอนหรือห้องอื่นๆ ภายในบ้าน ถูกนำสีพาสเทลมาประยุกต์ใช้ทั้งสิ้น เพราะสีพาสเทลเป็นสีที่ดูอ่อนหวาน สบายตา ลดความสดหรือความฉูดฉาดของแม่สีไปได้มากทีเดียวค่ะ

 

สำหรับห้องที่เราอยากนำเสนอนี้ เป็นห้องรับแขกแสนหวาน ซึ่งคิดว่าน่าจะถูกใจสาวๆ แน่นอน เพราะภายในห้องคุมโทนสีให้เป็นสีอ่อน เช่น ผนังสีฟ้า หรือชมพูอ่อน ประดับตกแต่งด้วยของแต่งบ้านลวดลายชนเผ่าที่ครีเอทสุดๆ

 

ส่วนสิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กับโทนสีพาสเทล เรียกได้ว่าเป็นคู่หูเลยก็ว่าได้ ก็คือเฟอร์นิเจอร์ หรือของแต่งบ้านตระกูลไม้ทั้งหลาย ที่ถูกนำมาประดับตกแต่งให้ดูเข้ากันสุดๆ จนเกิดเป็นการตกแต่งบ้านอย่างสไตล์ Zakka ที่ชาวญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งสาวๆ มากมายหลงใหลกันสุดๆ นั่นเองค่ะ

 

หากคุณคือสาวกสีพาสเทล ลองนำไอเดียนี้ไปลองใช้กับบ้านของคุณได้นะคะ สำหรับคราวหน้าจะเป็นไอเดียการแต่งบ้านแบบไหน อย่าลืมติดตามกันนะคะ

 

 

 

#WAZZADU #Inspire #Idea #Home #LivingRoom #ไอเดียตกแต่งบ้าน #Pastel #พาสเทล  

เรียบเรียงโดย : BY WAZZADU

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Pinterest

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ