การใช้กระจกลามิเนตรุ่น Lamiglas ในโครงการคอนโดมิเนียม "The Esse อโศก"

โครงการคอนโดมิเนียม "The Esse อโศก"

รูปภาพประกอบจาก Propholic

"The Esse อโศก" เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จาก สิงห์ เอสเตท ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิคชั้นนำจากฮ่องกงอย่าง Palmer & Turner (P&T Architects) และงานตกแต่งภายในโดย Leo International Design Group

โดยตัวอาคารมีความสูง 236.65 เมตร กับจำนวนชั้น 55 ชั้น เรียกได้ว่าความสูงระดับนี้สามารถมองเห็นวิวย่าน Downtown ของกรุงเทพมหานครได้อย่างงดงามทั้งกลางวัน และกลางคืน ในขณะที่ตัวอาคารทั้งภายนอก และภายในโดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์ Contemporary Luxury

กระจกลามิเนต รุ่น lamiglas สีเทา ที่นำมาใช้ติดตั้งในส่วนของงานหน้าต่างกระจกในพื้นที่ห้องพัก

สำหรับแนวทางการตกแต่งแบบ Contemporary Luxury Style นั้น เป็นแนวทางการตกแต่งที่สะท้อนความหรูหรามีระดับ และความทันสมัย ในขณะเดียวกันก็มีความร่วมสมัยผสมผสานกันอย่างกลมกลืน โดยสะท้อนกลิ่นอายเหล่านั้นผ่านเส้นสายการออกแบบสถาปัตยกรรม และการเลือกใช้วัสดุตกแต่ง  

วิวภายนอกที่สวยงาม เมื่อมองผ่านกระจกบานใหญ่ ที่ทำมาจากกระจกลามิเนต รุ่น lamiglas

และในส่วนการใช้กระจกลามิเนตในโครงการคอนโดมิเนียม "The Esse อโศก" ทางโครงการ และนักออกแบบได้เลือกใช้กระจกลามิเนต รุ่น lamiglas สีเทา จากแบรนด์ GLASSFORM by TYKโดยนำมาใช้ติดตั้งในส่วนของงานประตู-หน้าต่าง ทั้งในพื้นที่ส่วนกลาง และพื้นที่ห้องพัก ซึ่งคุณสมบัติของกระจกประเภทนี้จะเป็นอย่างไรตามมาดูกันต่อเลยครับ

กระจกลามิเนต จัดเป็นกระจกนิรภัยชนิดหนึ่ง ที่เวลาแตกแล้วเศษกระจกจะยังคงยึดติดกันโดยไม่ร่วงหล่นลงมาจนเป็นอันตรายต่อผู้คน เพราะมีชั้นฟิล์มที่ยึดเกาะระหว่างแผ่นกระจกเหมือนกับใยแมงมุม โดยเป็นการนำเอากระจกธรรมดา (Annealed Glass / Floated Glass) หรือ กระจกชนิดอื่นๆจำนวน 2 แผ่น หรือ มากกว่า แล้วนำมาประกบติดกันโดยมีชั้นฟิล์มคั่นกลางระหว่างกระจก เราจึงเรียกกระจกที่ผ่านกระบวนการผลิตในลักษณะนี้ว่า กระจกลามิเนต (Laminated Glass) กระจกชนิดนี้จึงเหมาะที่จะนำไปใช้งานบนอาคารสูง หรือ พื้นที่สูงนั่นเอง

นอกจากนี้กระจกลามิเนตยังทนต่อแรงดันลมในที่สูง ทนต่อแรงอัดกระแทก ช่วยป้องกันเสียงรบกวนภายนอก และเก็บเสียงได้ดีกว่ากระจกธรรมดา อีกทั้งยังช่วยป้องกันความร้อนได้ดีอีกด้วย

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/brand/104/contact

 

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย 02-960-2790 ,02-434-9590 -9

  มือถือ 085-111-5238​

Line: @tykgroup ,E-mail: info@glassform.co.th

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ