สร้างบรรยากาศให้บ้านร่มรื่น น่าอยู่ ด้วยการเพิ่มพื้นที่ธรรมชาติสุดเก๋ภายในบ้าน

สวนแนวตั้ง หรือ สวนบนผนัง (Vertical Garden) เทรนด์ที่กำลังมาแรงของคนยุคใหม่ และกำลังเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งเป็นเทรนด์การตกแต่งที่เกิดขึ้น ในยุคที่วิวัฒนาการของมนุษย์ สร้างให้โลกมีความเจริญก้าวหน้าขึ้นในทุกๆ  ด้าน และส่งผลให้วิถีการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่เร่งรีบ  รวดเร็ว  และสับสนวุ่นวายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมืองใหญ่ๆ จนผู้คนเริ่มเบื่อหน่าย และถวิลโหยหาความเป็นส่วนตัว หลีกหนีความวุ่นวายจากป่าคอนกรีต เข้าหาความเป็นธรรมชาติมากขึ้น

แต่ในขณะเดียวกัน ก็ต้องเป็นธรรมชาติที่สามารถจับต้อง หรือ สัมผัสชื่นชมได้ ในพื้นที่ส่วนตัว หรือ พื้นที่บ้านของตัวเอง ซึ่งเป็นการตอบสนองความต้องการของคนที่ ชื่นชอบความสงบ  และรักในกลิ่นอายความงดงามแบบธรรมชาติ  รวมถึงชอบสไตล์การใช้ชีวิตที่เรียบง่าย  สบายๆ  ไม่เร่งรีบเกินไป เพื่อผ่อยคลายสมอง  และให้คุณค่ากับชีวิตของตนเองมากขึ้น

"สวนแนวตั้ง" หรือ สวนบนผนัง จึงเป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างนิยมนำไปใช้ในการตกแต่งเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นสวนสไตล์ใหม่ที่มีความยืดหยุ่น มีรูปแบบที่ไม่ตายตัว เน้นที่การประยุกต์ใช้ต้นไม้ และวัสดุจัดสวนอันหลากหลาย ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อหน่วยพื้นที่ที่จำกัด ทั้งในแนวระนาบ และแนวดิ่ง

ซึ่งลักษณะเด่นของสวนแนวตั้งคือการตกแต่งสถานที่ด้วยต้นไม้ และวัสดุธรรมชาติต่างๆโดยเฉพาะในมิติแนวดิ่ง อาจจะหมายถึงสถานที่ซึ่งเป็น โครงสร้างถาวรที่มีอยู่เดิมแล้วอันได้แก่ กำแพง เสา ผนัง หรืออาจหมายถึง วัสดุโครงสร้างที่มีการสร้างขึ้นชั่วคราว เพื่อประยุกต์ใช้ในการจัดสวนแนวตั้งโดยเฉพาะครับ

 

>>> สอบถามข้อมูล หรือ สั่งซื้อ"อุปกรณ์สวนแนวตั้ง"เพิ่มเติมได้ที่  Line ID : @wazzadu.com

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

#WAZZADU #MaterialReview #Kreenplus #DoBond #สวนแนวตั้ง #GreenWall #VerticalGarden  #ByMisterStyle

KREEN+ ผลิตภัณฑ์สวนแนวตั้ง ( Vertical Garden )ซึ่งเป็นนวัตกรรมของคนยุคใหม่ และกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน KREEN+ ได้รับการออกแบบเพื่อเปลี่ยนแปลง วิธีการจัดสวนแนวตั้ง ( Vertical Garden )แบบเดิมๆให้เป็นการ ปลูกสวนแนวตั้งเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ใครก็สามารถทำเองได้ ด้วยงบประมาณการจัดสวน ในราคาเบาๆ ไม่ว่าจะเป็น จัดสวน ในบ้าน โดยสามารถออกแบบจัดสวนบ้าน ของตัวท่านเองสามารถใช้ต้นไม้สําหรับจัดสวนได้หลากหลายอีกทั้ง KREEN+ ยังยืดหยุ่นในการออกแบบวิธีจัดสวนในบ้าน ตาม Lifestyle ของแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นการทำ กำแพงสีเขียวด้วยไม้ประดับไม้สวยงาม หรือแม้แต่ สวนแนวตั้ง ( Vertical Garden )ผักสวนครัวชนิดต่างๆ เพื่อปลูกผักสวนครัว ออแกนิคใว้ทานเองที่บ้าน ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ