RENOVATE อพาร์ทเม้นท์สุดเท่ ที่ผสมผสานการตกแต่งสไตล์มินิมอลและอินดัสเทียลได้อย่างลงตัว

 

วันนี้ Wazzadu.com จะพาไปชม Apartment สุดเท่ ที่เป็นการผสมผสานระหว่างการตกแต่งสไตล์มินิมอล และอินดัสเทรียลได้อย่างลงตัว  Apartment นี้ตั้งอยู่ที่เมืองไทเป ประเทศใต้หวัน ฝีมือของการออกแบบของบริษัท Interior Designers ชื่อ CHI-TORCH ไปชมกันเลยค่ะ

 

 

 

คอนเซ็ปต์ในการออกแบบ เกิดจากการผสมผสานระหว่าง การตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล และอินดัสเทรียล  ซึ่ง CHI-TORCH ได้ค้นพบความสมบูรณ์แบบของการผสมผสานระหว่างแสงสว่างของดวงอาทิตย์ภายนอกและพื้นที่ภายในห้อง ด้วยการใช้หน้าต่างบานยาว เพื่อให้แสงสว่างเข้าถึงภายในห้องได้ทั่วถึง จนเกิดเป็นภาพของแสงที่กระทบเข้ามาในห้องได้อย่างงดงาม

 

ในส่วนของพื้นห้องนั้น ผู้ออกแบบได้แรงบันดาลใจจากลวดลายที่ทับซ้อนกัน จึงเลือกพื้นไม้ปาเก้ซึ่งมีลูกเล่นการสลับสีเข้ม - อ่อน เลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งห้องเป็น โซฟาสไตล์วินเทจ กับโต๊ะซึ่งทำจากไม้และเหล็ก 

 

วอลเปเปอร์ลายอิฐถูกนำมาใช้เป็นวัสดุสำคัญในการตกแต่งผนังห้อง เพิ่มเสน่ห์ความเป็นสไตล์อินดัสเทรียล และช่วยให้ดูกลมกลืนกับสีของเฟอร์นิเจอร์  ตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวเล็กน้อย เพื่อไม่ให้ห้องดูเป็นโทนร้อนจนเกินไป ถือเป็นการเลือกวัสดุในการตกแต่งได้อย่างลงตัว

 

โดยรวมแล้ว นอกจากจะเป็นการออกแบบที่เต็มไปด้วยความใส่ใจในรายละเอียด ยังสามารถนำข้อดีของการตกแต่งบ้าน 2 สไตล์ ทั้งมินิมอล และอินดัสเทรียล มาใช้งานร่วมกันได้อย่างลงตัวทีเดียว

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.archdaily.com

#WAZZADU #HomeDesign #Archdaily #Minimal #Industrial #มินิมอล #อินดัสเทรียล

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ