Thailand Innovation and Design Expo 2016 งานแสดงผลงานด้านนวัตกรรมและการออกแบบที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของโลก สินค้าเกษตร ยานยนต์ แฟชั่น งานออกแบบ และกลุ่มอุตสาหกรรมและ อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งต้องใช้องค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม อีกทั้งยังตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญ มีภูมิศาสตร์ที่เชื่อมโยงกับหลายประเทศในอาเซียน 

การสร้างมูลค่าให้กับสินค้าด้วยเศรษฐกิจสร้างสรรค์ เป็นแนวคิดสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เล็งเห็นถึง ศักยภาพในการยกระดับให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของการสร้างมูลค่าด้วยนวัตกรรมและงานออกแบบ ของอาเซียน จึงเป็นที่มาของการจัดงาน Thailand Innovation and Design Expo 2016 หรือ T.I.D.E. 2016 ขึ้นมา

โดย wazzadu.com ได้เล็งเห็นความสำคัญ จึงเตรียมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ Decorative Social Platform ไปให้ทุกท่านทำความรู้จัก และทดลองใช้ด้วยเช่นกันครับ ถ้าหากสงสัยว่า Decorative Social Platform คืออะไร จะเจ๋ง และมีความสร้างสรรค์ยังไงบ้างนั้น สามารถไปพบ wazzadu.com ที่ที่บูธหมายเลข F42 โซน LifeStyle&Service ได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 18 กันยายน นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ซึ่งงานได้เริ่มมาแล้ว 1 วัน บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรนั้น มาชมกันเลยครับ

wazzadu.com บูธหมายเลข F42 โซน LifeStyle&Service

#wazzadu.com #ThailandInnovationandDesignExpo(TIDE2016) #งานแสดงสินค้านวัตกรรมและการออกแบบแห่งปี

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ